Gà nòi thịt

  • Thread starter linh_tung_wi
  • Ngày gửi
Xin chào các bác ace , tôi có một ý nầy xin gởi đến mọi người cùng tham khảo. Xem coi có giúp ít được gì với người chăn nuôi hay không?
Theo tôi nhận thấy . Thị trường về gà nòi thịt đang có chiều hướng tăng giá . Ngoài thị trường hiện tại trong tháng nầy . Trên lệt giá với gà tam hoàng là 30 đến 45000 k một kg trong khi giá gà tam hoàng chỉ có 55000k 1 kg . Gà nòi thịt giá 850001kg .
Nhân lúc nầy sau người chăn nuôi không nắm bắt cơ hội mà đầu tư .!
Vì gà nòi nuôi thả vườn chi phí tốn kém không cao.
Chúng ta áp dụng phương pháp chăn nuôi gà tam hoàng sang gà nòi thì hiệu quả sẽ cao hơn
gà nòi phí tiêm chủng cũng ít hơn .
Thức ăn cũng vậy ta có thể thay thế hạng chế phần nào chi phí.
Chỉ cần ta chọn con giống bố mẹ tốt tiêm phòng đầy đủ thì gà con khoẻ mạnh
nếu chọn con bố thì phải trên 3kg . Con mẹ đạt trên 2/5 kg , thì ra giồng gà lớn con .rút ngắn được thời gian trong chăn nuôi!
Xin các bác ace tham khảo có gì sai xót xin đừng chê cười .
Chúc mọi người nhiều niềm vui.
 


Về cái mảng mau lớn và giống gà lớn con thì em rất khoái nhưng về sức đề kháng thì em e là gà nòi thấp hơn gà ta thả vườn của mình vì lúc trước em có nuôi cả 3 loại gà ở nhà là gà nòi đá, gà ta vàng giống địa phương và gà che thì em thấy là mỗi khi có đợt dịch bệnh do thay đổi thời tiết thì con gà nòi bị trước tiên, kế đến là gà ta rồi cuối cùng là gà tre, nếu nuôi gà nòi thương phẩm lai với gà ta thì rất tốt nhưng phải kiếm con gà nòi màu ó chân vàng tầm 3,5 kg trở lên làm gà bố thì rất tuyệt,...
 


Back
Top