Gà quý phi , gà hoàng gia giống tốt phân phối khắp cả nước

  • Thread starter traigiongthuha_com
  • Ngày gửi
T

traigiongthuha_com

Guest
Kính thưa quý bà con:

Trại giống thu đi vào hoạt động từ tháng 12-2013. Hiện tại, chúng tôi đang nuôi và cung cấp giống gà Quý Phi (hay còn gọi là gà Hoàng gia), có nguồn gốc từ Châu Âu. Ưu điểm nổi bật của lại gà này là xương nhỏ, thịt thơm và rất bổ dưỡng. Giống gà này được du nhập vào Việt Nam, nhiều bà con ở miềnNam nuôi rất hiệu quả. Hiện nay, ở miền Bắc đã có 1 số cơ sở nuôi theo quy mô trang trại.

Cũng như các loại gia cầm khác của trang trại, cơ sở chúng tôi luôn thực hiện phòng, trừ dịch bệnh đúng quy định, đảm bảo sản phẩm cung cấp ra thị trường uy tín, chất lượng.

1 góc ảnh về cơ sở trang trại gà Quý Phi của chúng tôi (ảnh giữ bản quyền, không sao chép).



Trại gà quý phi Thu Hà


Trại gà quý phi Thu Hà


Trại gà quý phi Thu Hà


Trại gà quý phi Thu Hà


Trại gà quý phi Thu Hà


Đến với cơ sở, bà con sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí, cung cấp bảng kỹ thuật về kinh nghiệm chăm sóc gà quý phi. Cách thức cho ăn làm sao để tiết kiệm nhất mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế cao, phòng trừ bệnh, tư vấn thị trường cho sản phẩm…

Bà con rất cần chú ý: Khi có nhu cầu chăn nuôi, bà con nên đến trực tiếp cơ sở để tham quan, tìm hiểu về sản phẩm, học tập kinh nghiệm. Hiện nay đang xảy ra tình trạng, nhiều người mua gà qua các khâu trung gian, không rõ nguồn gốc, chất lượng vật nuôi không đảm bảo, đem về nuôi 1 thời gian, gà bị dịch bệnh chết hàng loạt, gà không đẻ…gây thiệt hại lớn về kinh tế. đó là những điều không đáng có.

Xin trân trọng cảm ơn.

Trại giống Thu Hà:

Địa chỉ: Thôn 5, Xã Phù Vân, Phủ Lý , Hà Nam.

Email: tqt_tqt2001@yahoo.com

Skype & yahoo: tqt_tqt2001@yahoo.com

Phone: 0977806084

Truy cập website: http://traigiongthuha.com để biết thêm thông tin.

Tags:

Phòng và trị bệnh cho gà đông tảo, kiến thức nuôi gà đông tảo, Phòng và trị bệnh cho gà quý phi, kiến thức nuôi gà quý phi, bán gà đông tảo, bán gà đông tảo thuần chủng, bán gà đông tảo giống, bán gà đông tảo thịt, gà quý phi, bán gà quý phi giống, bán gà quý phi hậu bị, gà quý phi giống chuẩn, trại gà thu hà, trại giống thu hà,cung cấp gà đông tảo,cung cấp gà quý phi,
cung cấp gà quý phi giống chuẩn giá tốt tại traigiongthuha.com
 




Back
Top