Giá thỏ giống và vật tư chănuôi thỏ-Cam kết bao tiêu

<p><font size="4">K&iacute;nh ch&agrave;o b&agrave; con!</font></p><p><font size="4">Ch&uacute;ng t&ocirc;i xin th&ocirc;ng b&aacute;o gi&aacute; thỏ Newzealand như sau:</font></p><p><font size="4">1. Thỏ từ 1.</font><font size="4">5</font> <font size="4">- 2.0</font> kg c&oacute; gi&aacute; 120 000 đồng/kg.</p><p><font size="4">2. Thỏ từ 2.</font><font size="4">5 - 3.</font><font size="4">5 kg c&oacute; gi&aacute; 1</font><font size="4">5</font><font size="4">0 </font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0 đồng/kg</font></p><p><font size="4">3. Thỏ đang c&oacute; chửa 1</font><font size="4">0 đến 1</font><font size="4">5 ng&agrave;y c&oacute; gi&aacute; 18</font><font size="4">0 </font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0đồng/kg</font></p><p><font size="4">4. Van uống nước tự động 17 </font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0 đồng/1 c&aacute;i.</font></p><p>&nbsp;<font size="4">5. K&igrave;m bấm số tai 4.</font><font size="4">5 triệu đồng/c&aacute;i. Mực săm số tai 3</font><font size="4">0</font><font size="4">0 </font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0 đồng một tu&yacute;p.</font></p><p><font size="4">6. C&aacute;c loại cỏ cho Thỏ, d&ecirc;, cừu v&agrave; b&ograve;: Hạt Ghin&ecirc; v&agrave; hạt RuZi 4</font><font size="4">5</font><font size="4">0</font><font size="4"> 0</font><font size="4">0</font><font size="4">0 đồng/kg, Stylo 6</font><font size="4">0</font><font size="4">0 </font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0đồng/kg. Ch&egrave; khổng lồ </font><font size="4">5</font><font size="4">0</font><font size="4">0</font><font size="4">0 đồng/kg.</font></p><p><em><strong><font size="4">Ch&uacute;ng t&ocirc;i</font></strong></em></p><p><font size="4">- Nhận bao ti&ecirc;u sản phẩm cho b&agrave; con </font></p><p><font size="4">- Nhận giao h&agrave;ng v&agrave; tư vấn kỹ thuật tại nh&agrave;.</font></p><p><font size="5"><strong>Mọi chi tiết xin li&ecirc;n hệ: Nguyễn Văn Sao -&nbsp; 0978491583</strong></font><br /></p><p><font size="4"><em><strong>Ch&uacute;c b&agrave; con chăn nu&ocirc;i th&agrave;nh c&ocirc;ng</strong></em> </font></p><br /> <br />

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: TRẠI GIỐNG THỎ VIỆT NHẬT NINH BÌNH
- Địa chỉ: Xã Sơn Hà - Nho Quan - Ninh Bình
- Điện thoại: 0978491583 - Fax: 0978491583
- email: saothangnam_1@yahoo.com
 


Chào Anh!

Tôi đang ở Hải Dương, tôi hiện có trang trại khoảng 200 nái, Giống Newzealand, được biết anh có thể đảm bảo đầu ra tốt. Anh có thể giúp tôi tiêu thụ thỏ thịt không? Lượng thỏ thịt của tôi một tháng được khoảng 1 tấn thỏ thịt. Mong anh cho cụ thể giá cả thế nào? Mong hồi âm.
 
em đang cần mua thỏ thịt anh chị cung cấp được xin liên hệ cho em 0943008835..chúc anh chị mua may bán đắt
 
Bà con nào có thỏ thịt bán xin gọi điện cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi cần thu mua thỏ thịt số lượng lớn. ĐT 0978491583 gặp anh Sao

--------

Kính chào bà con!
Chúng tôi xin thông báo giá thỏ Newzealand như sau:
1. Thỏ từ 1.5 - 2.0 kg có giá 120 000 đồng/kg.
2. Thỏ từ 2.5 - 3.5 kg có giá 150 000 đồng/kg
3. Thỏ đang có chửa 10 đến 15 ngày có giá 180 000đồng/kg
4. Van uống nước tự động 17 000 đồng/1 cái.
5. Kìm bấm số tai 4.5 triệu đồng/cái. Mực săm số tai 300 000 đồng một tuýp.
6. Các loại cỏ cho Thỏ, dê, cừu và bò: Hạt Ghinê và hạt RuZi 450 000 đồng/kg, Stylo 600 000đồng/kg. Chè khổng lồ 5000 đồng/kg.
Chúng tôi
- Nhận bao tiêu sản phẩm cho bà con
- Nhận giao hàng và tư vấn kỹ thuật tại nhà.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Văn Sao - 0978491583

Chúc bà con chăn nuôi thành công


 
Last edited:
Oh! Anh Sao lại lên mạng quảng cáo nữa ah ? 2 lan bán thỏ cho tôi đều không như thỏa thuận ban đầu, nào là thỏ chửa, nhưng toàn gửi thỏ không có chửa, lần 2 thì số lượng bị thiếu, số lượng đực cái lẫn lộn lung tung, bảo đảm có lý lịch rõ ràng, nhưng lý lich lại không rõ ràng, lần 2 thì bác bặt âm vô tín luôn, một cái lý lịch để đối phó cũng không có!

--------

Bác làm ăn phải lấy chữ tín làm đầu, trong ngành thỏ này dần dần mọi người sẽ biết nhau cả mà thôi,mất uy tín e là khó làm lâu dài! vì vừa qua gọi điện bác không nghe nên tôi mới phải cất công khổ sở lên mạng tìm bác để trình bày.
Những vấn đề này anh Phương ở Đà Nẵng cũng đã biết, vì đúng lúc tôi nhận thỏ lần 2 thì anh Phương đến chỗ tôi chơi!
 

Last edited by a moderator:
Uy tín là trên hết

Nói đến kinh doanh thì lúc nào lợi nhuận cũng được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, theo tôi vấn đề đạo đức nghề nghiệp còn quan trọng hơn hết.
Tiếng xấu đồn xa, làm ăn mà không có uy tín thì không bền được. Vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lương tâm. mình được lợi mà mặt kệ thiệt hại của người khác thì điều đó là không nên. Trạng "TỪ ĐỂ" tại CẦN THƠ làm ăn cách đây trên 10 năm nhưng không để mất lòng khách hàng nào. mua bán mà cả hai đều vui vẻ thì đó phương châm của trại chúng tôi.
Làm ăn uy tín và chất lượng,không những đảm bảo giống tốt, chất lượng, đúng hợp đồng mà còn bồi thường thiệt hại cho bà con khi vận chuyển có hao hụt do bị sốc khi vận chuyển.
NƠI CUNG CẤP THỎ GIỐNG, THỎ THỊT ĐÁNG TIN CẬY.</SPAN>
ĐỊA CHỈ: KV. BÌNH THƯỜNG B, P.LONG TUYỀN, Q.BÌNH THỦY, TP. CẦN THƠ.</SPAN>

TRANG TRẠI “TƯ ĐỂ” CHUYÊN CUNG CẤP THỎ GIỐNG, THỎ THỊT. </SPAN>
GIỐNG THỎ ĐANG ĐƯỢC NUÔI LÀ GIỐNG THỎ NEWZEALAND.


THỎ ĐƯỢC NUÔI THEO HÌNH THỨC CÔNG NGHIÊP. 100% THỨC ĂN VIÊN. NÊN THỎ RẤT KHỎE TỈ LỆ THỊT CAO. THỎ LỚN NHANH. PHÙ HỢP CHO QUI MÔ CÔNG NGHIỆP.</SPAN>

SỐ LƯỢNG THỎ HIỆN TAI TRÊN 500 THỎ CÁI. SẢN LƯỢNG HÀNG THÁNG CUNG CẤP TRÊN 2 TẤN THỊT.
CHÚNG TÔI SẴN SÀNG CHIA SẼ KINH NGHIỆM CHO CÁC HỘ NUÔI CÓ Ý ĐỊNH THÀNH LẬP TRANG TRẠI.</SPAN>
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC.</SPAN>
SDT: 01674612634 (A.TÂM).</SPAN>
Mail : tam_ct01@yahoo.com.vn

</SPAN>
</SPAN>
 
Có phải anh Bang không. Tôi đi công tác, sang Nhật để xúc tiến dự án xậy dựng nhà máy thuốc chế biến tù da thỏ tại Bắc Ninh. Tôi gia cho anh em làm ở nhà. Nếu thực sự như anh nói trước tiên tôi có lời xin lỗi anh. Tôi sẽ có hình thức kỷ luật nhân viên của tôi. Nhưng cũng có thể do nhà xe không cung cấp đủ cho anh.
CHÚNG TÔI LUÔN KHUYẾN KHÍCH BÀ CON ĐẾN TẬN NƠI BẮT THỎ VÌ GIÁ THỎ ĐÓ LÀ XUẤT TẠI TRẠI. GỬI HÀNG CHO CÁC BÁC LÀ CHÚNG TÔI GỬI HỘ THÔI. lÊN XE LÀ CHUNG TÔI HẾT TRÁCH NHIỆM.
Chúc anh may mắn!
 
Last edited:
Bác Sao có trí nhớ rất tốt, vẫn còn nhớ nạn nhân của mình! Lần đầu bác bảo là nhân viên làm sai, lần hai bác bảo bác sẽ tận tay làm, nhưng lần hai thảm bại hơn lần đầu nhiều, Bây giờ bác đổ lỗi hết cho nhân viên và nhà xe, haha. Rẩt nhiều người nuôi thỏ trong miền Nam nafy gọi điện hỏi rõ tình hình mua thỏ của tôi như thế nào, để tiện cho mọi người hiểu rõ vài ngày nữa tôi sẽ dành thời gian tường thuật tường tận cho bà con nuôi thỏ khắp cả nước cùng biết nhé. Khuyến cáo các bác nuôi thỏ đừng bao giờ nghe lời quảng cáo mua thỏ chửa nhé, bị chém đẹp "tiền mất tật mang đấy", tôi bị đen đủi xui xẻo đến hai lần, nên có người chúc tôi may mắn đây.
 
Last edited by a moderator:
anh SAO co lam o trai giong tho VIET NHAT dau!

e o nam dinh, em moi sang trai tho viet nhat tham quan, em co hoi anh SAO nhung o do co ai biet anh ay la ai dau ma cac bac mua voi ban! giam doc trai giong la DINH VAN BINH dt0902431157 co ma!
 
Trại thỏ việt Nhật là Liên doanh giữa Trung tâm Nghiên cứu Dê và thỏ Sơn Tây với công ty Nippon của Nhật Bản. Trại đó là công ty con của chúng tôi. Có lẽ anh Thao chưa biết điều này. Tôi quan lý cả 2 nơi
 
Gửi bác Truongphat Long An

Bác nuôi thỏ tốt không vậy, tôi ở Bình Dương muốn mua thỏ giống về nuôi trong gia đình chứ không làm trang trại vậy bác có thể gởi cho tôi vài cặp được không, hoặc bác có biết ai ở Bình Dương có nuôi không, giá cả thế nào? email: pladv1508@yahoo.com
Cảm ơn Bác!
 
gửi anh Sao

Pác quản lý cả 2 nơi mà làm ăn kiểu chụp giật như thế thi....pó chiếu. Tẩy chay thôi pà con ơi.
gửi anh sao! bây giờ anh nói kiểu gi mà chẳng được, chẳng lẽ anh làm quản lý cả hai nơi mà nhân viên lại ko biết anh là ai? mà theo em được biết nhà máy sản xuất thuốc mới đang bắt đầu được xây dựng ở QUẾ VỎ- BẮC NINH và là công ty một trăm phần trăm vốn nước ngoài thì thử hỏi anh SAO lam quản lý gì ở đó ạ?
 
ban vanthao.tran cho minh xin sdt lien he dc ko minh muon hoc hoi kinh nghiem nuoi tho cua ban. ban o Nam Dinh a?
 
Tho tai que vo - bac ninh

chao cac anh. em o que vo - bac ninh:
anh nao cho em xin cai dia chi hay SDT cua cong ty nuoi va mua tho tai bac ninh dc k a
 
mua tho o quang ngai

Tôi ở Quảng ngãi ( đức phổ ) muốn mua 1 cặp thỏ newzeland hậu bị ai có liên hệ
 


Back
Top