• Giá trị cuộc sống bằng sản phẩm chất lương - thăng long group

    Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' , 11/1/16

    1. tuan4534

      Triển khai thực hiện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.Công ty Thăng Long Group đã cố gắng nỗ lực tạo thương hiệu vàng và vinh dự là một trong các doanh nghiệp được tôn vinh ở sự kiện.Hơn 40 doanh nghiệp , với 6 doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tạo ra những sản phẩm chất lượng,sản phẩm uy tín thương hiệu doanh nghiệp người tiêu dùng tin cậy.
      Đến tham dự với chương trình, có bà Bùi Thị Thanh, Phó chủ tịch Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Nguyễn Lam, phó trưởng ban Dân vận TƯ, ông Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, ông Cao Sỹ Kiêm, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, ông Tô Hoài Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký, Thành viên ban chỉ đạo TƯ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chương trình.
      [​IMG] Với những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được phân phối tới hàng triệu người dùng trên cả nước, các đại lý của Thăng Long đã cung cấp tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm Việt và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng vượt trội. Các sản phẩm không những mang lại sức khỏe tốt hơn cho khách hàng mà còn nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể đẩy lùi được nguy cơ bệnh tật.
      Phần quan trọng nhất của chương trình, đó là trao biểu tượng “Chìa khóa vàng” của sự thành công cho các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu thời hội nhập đã vinh danh các đại lý của Thăng Long. Bà Bùi Thị Thanh, Phó chủ tịch Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và ông Cao Sỹ Kiêm, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao hoa và biểu trưng cho hơn 40 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.
      Có thể nói, đây là niềm tự hào và vinh dự to lớn của Thăng Long nói riêng và các doanh nghiệp nói chung.Thang Long Group đã, đang và sẽ tiếp tục đưa hàng Việt Nam chất lượng cao phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường cũng như tích cực ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.Thăng Long từ khi ra đời đến nay đã phát triển không ngừng và tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của Đất nước.Dựa trên những triết lý và đạo đức kinh doanh, mang lại giá trị thực tế về sản phẩm tới người tiêu dùng , sau 3 năm ra đời và hoạt động, với tầm nhìn “Trở thành một tập đoàn Việt Nam có sức mạnh kinh tế quốc tế bằng cách đưa các sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam thành những thương hiệu toàn cầu” cùng hướng đi “Vì sức khỏe cộng đồng”,Thăng Long Group đã không ngừng phấn đấu cho ra đời những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, cung cấp dịch vụ giúp người tiêu dùng có được sức khỏe viên mãn để sống và làm việc có hiệu quả.
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...