Giải Thưởng TRANG TRẠI GIỐNG GÀ BẢN ĐỊA TỐT NHẤT NĂM 2015 - 2016

  • Thread starter GA TA PHUNG DAU SON
  • Ngày gửi
Công Ty TNHH Giống Gia Cầm Phùng Dầu Sơn được thành lập năm 1995 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăn nuôi giống gia cầm theo mô hình sinh thái lớn nhất tại tỉnh Khánh Hòa. Qua hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, Công ty Giống gia cầm Phùng Dầu Sơn đã được Nhà nước công nhận là nơi lưu trữ và bảo tồn "Bộ giống Quốc gia – Giống gà ri Ninh Hòa”. Ngoài ra Công ty còn được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý trong ngành chăn nuôi và gân đây nhất là: Tại Hội Thảo Vietstock năm 2016, Công Ty TNHH Giống Gia Cầm Phùng Dầu Sơn đã được ông Hoàng Thanh Vân (Cục trưởng cục chăn nuôi) và ông M Gandhi (tổng giám đốc công ty UBM ASEAN) trao tặng giải thưởng "TRANG TRẠI GIỐNG GÀ BẢN ĐỊA TỐT NHẤT NĂM 2015 - 2016"

ed.png


Ông Hoàng Thanh Vân (Cục trưởng cục chăn nuôi) và ông M Gandhi (tổng giám đốc cty UBM ASEAN) trao tặng giải thưởng "TRANG TRẠI GIỐNG GÀ BẢN ĐỊA TỐT NHẤT NĂM 2015 - 2016" cho Công Ty TNHH Phùng Dầu Sơn.

Untitled.png


Giải thưởng "TRANG TRẠI GIỐNG GÀ BẢN ĐỊA TỐT NHẤT NĂM 2015 - 2016"

Nhiều năm qua, Công ty TNHH Giống gia cầm Phùng Dầu Sơn tự hào với sự tín nhiệm của người dân chăn nuôi về chất lượng con giống cũng như trở thành nhà phân phối gà ta giống chủ lực cho thị trường chăn nuôi cả nước từ Nam ra Bắc nói chung và thị trường chăn nuôi tại nước bạn Lào và Campuchia nói riêng.

Song hành với vị thế của mình trên thị trường, hàng năm Công ty luôn cập nhật, cải tiến và giám sát chặt chẽ quy trình chăn nuôi, tiến hành nghiên cứu khoa học, lai tạo giống để đảm bảo việc lưu trữ và phát huy tốt những tính năng nổi trội của giống gà Phùng, nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

Công ty luôn hoạt động theo sứ mệnh:

  • Là nơi lưu trữ và bảo tồn "Bộ giống Quốc gia”.
  • Mở rộng mô hình chăn nuôi giống gia cầm sinh thái.
  • Luôn đặt chất lượng con giống lên hàng đầu và lấy lợi nhuận của người chăn nuôi làm mục tiêu phát triển của chúng tôi.
Với giải thưởng "TRANG TRẠI GIỐNG GÀ BẢN ĐỊA TỐT NHẤT NĂM 2015 - 2016" đã mang lại thêm một nguồn động lực để Công ty tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trong tương lai.
-------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH GIỐNG GIA CẦM PHÙNG DẦU SƠN
Văn phòng Công ty: 102A Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Trang trại: Thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Hotline: 0914016889 – 01294016889
Email: phunggagiong@yahoo.com.vn
Website: www.gataphungdauson.com

#gata #gagiong #gatadauson #gapds2 #gataphungdauson
 




Back
Top