Giảm nhanh các cơn đau Gout Với Thuốc Nam.

  • Thread starter nalaphar
  • Ngày gửi
N

nalaphar

Guest
Giảm nhanh các cơn đau Gout Với Thuốc Nam.
Bệnh thống phong (gút) là một bệnh rối loạn chuyển hóa gây tăng lượng acid uric trong huyết thanh. Triệu chứng lâm sàng chủ yếu là khớp viêm tái phát nhiều lần, dị dạng khớp, nổi u cục dưới da và quanh khớp, bệnh tiến triển gây sỏi thận do acid uric, bệnh thận do gút. Thường gặp ở nam giới tuổi trung niên.
Bệnh khởi phát tự nhiên hoặc sau khi có những yếu tố thuận lợi như chấn thương, say rượu, dùng thuốc lợi tiểu (nước mát), phẫu thuật, cảm cúm, gắng sức… Khớp đau thường là khớp bàn ngón của ngón chân cái, cổ chân, gót chân hay khuỷu, đôi khi là các khớp khác như gối bàn tay. Đặc điểm là chỉ đau một khớp. Khớp đau dữ dội khiến người bệnh không thể cử động được. Trên cơ thể xuất hiện các khối u mềm, căng, các khối u này khi bị vỡ ra tạo thành các ổ loét, gây hoại tử chi hoặc đe dọa tính mạng. Thống phong cũng có thể gây ra những biến chứng trên khớp và thận là những tổn thương không hồi phục được như làm hư mặt khớp và bao khớp, sỏi thận, suy thận. Vì thế cần được phát hiện sớm để điều trị trước khi có biến chứng. Một chế độ ăn điều độ, nhiều rau quả sẽ giúp chúng ta tránh được căn bệnh thống phong nguy hiểm.
Điều trị bệnh thống phong cần phải phối hợp nhiều biện pháp đồng bộ. Người bệnh cần kiêng rượu, bia và những đồ uống có chất kích thích, nước có tính lợi tiểu, nước trái cây lên men, nước có gas. Có chế độ lao động, sinh hoạt, tập vật lý trị liệu thích hợp với tình trạng của khớp đau.
Với truyền thống gia đình hơn 200 năm liên tục hành nghề chữa bệnh và hơn 40 năm kinh nghiệm của Lương y Vũ Văn Lưỡng đã kế thừa, phát triển và hoàn thiện bài thuốc quý của gia tộc, giúp cho nhiều người thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Để lưu truyền và phát triển bài thuốc quý, Công ty cổ phần đông y dược Nam Lạng thừa kế, nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm Thống phong Nam Lạng từ bài thuốc cổ truyền của Nhà thuốc gia truyền Nam Lạng dược phòng tại thôn Nam Lạng, xã Trực Tuấn, huyện Trực Ninh, Nam Định. Sản phẩm được bào chế bằng phương pháp và phương tiện hiện đại nhưng vẫn bảo đảm tác dụng nguyên thủy của bài thuốc cổ.
Thống phong Nam Lạng là sản phẩm 100% từ thảo dược quý trong thiên nhiên như hoàng bồ, uy linh tiên, sinh địa, câu đằng, đỗ trọng, ngưu tất, xích đồng nam,… có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh thống phong, làm giảm acid uric trong máu, giảm nhanh chóng các cơn đau khớp do gút, tăng cường chức năng gan, thận. Sản phẩm còn giúp phòng ngừa tái phát cho bệnh nhân thống phong. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc số 11127/2009/YT-CNTC.
Thống phong Nam Lạng tự hào mang đến chất lượng sống tốt nhất cho những bệnh nhân mắc bệnh thống phong.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ Công ty cổ phần đông y dược Nam Lạng, số 18, tập thể thủy sản, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại tư vấn: 04. 3557 8827, Hotlinne: 0986411415 hoặc truy cập website www.duocnamlang.com
 




Back
Top