Giáng sinh !!! ... mua gì ???

  • Thread starter vinacacao
  • Ngày gửi
muagi.jpg


IMG_1301e2.jpg


Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán đang đến gần, văn hóa tặng quà cho nhau đang rộn ràng giữa những bạn trẻ và những người đang yêu. Hòa vào thị trường quà tặng, Vinacacao (Công ty CP Ca cao Việt Nam) xin giới thiệu sản phẩm mới là Ngôi nhà Sô-cô-la( Chocolate) được làm bằng ca cao nguyên chất với mẫu mã cực kỳ đẹp nhằm mang lại cho quý khách hàng những giây phút bên người yêu thương hạnh phúc và ấm áp hơn.

.

logovinacacaoe.jpg

.

Những ngôi nhà màu sắc tươi vui, hoa văn ngộ nghĩnh, ngây thơ, góp phần làm nên không khí sống động, ấm áp, hạnh phúc hơn bên người ấy trong đêm Noel và cũng tạo sự thoải mái, yên bình trong tâm hồn của bạn .

Ngôi nhà Sô-cô-la được sản xuất từ 100% ca cao nguyên chất, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng những người bạn yêu thương.
Mỗi Ngôi nhà Sô-cô-la có giá từ 250.000đ đến 350.000đ/cái.
Ngôi nhà Sô-cô-la đang là được những bạn trẻ và các cặp tình nhân ưu tiên lựa chọn dành tặng nhau trong dịp Lễ Giáng sinh, Valentine,…
Vinacacao sẽ hỗ trợ gói quà và giao hàng tận nơi với mức phí phải chăng khi có yêu cầu.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vinacacao luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu của quý khách bằng những thực phẩm xuất xứ từ ca cao và có lợi cho sức khỏe.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có những món quà giàu ý nghĩa, đẹp mắt và…no bụng!!!


CÔNG TY CP CACAO VIỆT NAM – VINACACAO
224 Lý Long Tường, Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM.
Tel : +84 8 54122755 Fax : +84 8 54122373
Website: www.vinacacao.com.vn
Email : diepnguyen@vinacacao.com.vn
Hotline: 0932342234 (Ms. Điệp)
 




Back
Top