GIỚI THIỆU VỀ PHÂN BÓN HYPONEX CHO RAU, HOA VÀ CÂY KIỂNG

  • Thread starter Guest
  • Ngày gửi
Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, áp lực công việc ngày càng cao. Do đó, nhu cầu về không gian sân vườn cũng như các lọai hoa kiểng làm đẹp cho cuộc sống ngày càng nhiều. Với sự phát triển không ngừng của ngành hoa kiểng cả về diện tích, sản lượng, thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ngày càng lớn mạnh, ngành hoa kiểng vẫn còn một số khó khăn sau: - Một số chủng lọai hoa cho năng suất thấp. các lọai giống mới nhập về chưa thích nghi được với điều kiện thời tiết. Nguyên nhân do sử dụng lâu dài một lọai giống và chế độ dinh dưỡng chưa phù hợp.

- Chi phí cho công lao động còn cao. Do chưa áp dụng được các kỹ thuật tiến tiến vì chi phí đầu tư ban đầu khá lớn.

- Màu sắc hoamới chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu thị trường.

<a href="http://www.hyponex.co.jp/products/products/fertilizer/">
category01.jpg
</a>

Nhằm đồng hành và phát triển cùngngười trồnghoa kiểng trong nước. Chúng tôi xin giới thiệu đến bà con sản phẩm phân bón rễ HYPONEX chuyên dụng cho các lọai hoa kiểng . Với những tính năng ưu việt giúp cải thiện màu sắc, chất lượng hoa kiểng, giúp hoa kiểng thích nghi với sự thay đổi của thời tiết, hạn chế sự rụng hoa. Đồng thời có thể sử dụng cho các lọai hoa kiểng trồng thủy canhnhư phân bón HYPONEX POWDER 6,5-6-19. Điểm đặc biệt, các sản phẩm phân bón chậm tan như HYPONEX PROMIX 12-12-12, MAGAMP K 6-40-6 không những giúp tiết kiệm công lao động cũng như chi phí cho việc bón phân mà còn mang lại hiệu quả cao cho hoa kiểng do cung cấp đầy đủ và liên tục nhu cầu dinh dưỡng nên giúp duy trì màu xanh của lá và tối đa màu sắc của hoa, dễ dàng sử dụng cho các chậu kiểng với kích cỡ khác nhau. Sản phẩm thích hợp với tất cả cá lọai hoa kiểng từ kiểng nội thất, kiểng công trình, hoa và cây lá màu , ... đặc biệtHyponex liquid 6-10-5 rất tốt chohoa lan và bonsai.

Sản phẩmcủa Nhật Bản đã được công ty TNHH ADC nhập khẩu và phân phốitại Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được bán tại các đại lý ở Lâm Đồng và Đồng Tháp.

Lưu ý: Bài viết mang tính chất quảng cáo, giới thiệu sản phẩm
 


Last edited:


Back
Top