Giống gà Ác giá 52 triệu đồng /con.

  • Thread starter tanchaufarm
  • Ngày gửi
Vì sao giống gà này đắt, vẫn hút dân nhà giàu? Chủ yếu vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.


Theo Business Insider, Ông Paul Bradshaw, một nhà chăn nuôi tại trang trại Greenfire ở Florida đang bán một giống gà đặc biệt, có màu đen tuyền với giá lên đến 2.500 USD (khoảng 52 triệu đồng) mỗi con.

Đó là giống gà tên Ayam Cemani, một giống gà quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia.

Vì sao giống gà này đắt vậy? Chủ yếu là vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.

Không có giống gà nào trên thế giới có dáng vẻ qúy phái như Ayam Cemani, với màu đen từ chân, da, lông, mào, mỏ, mắt… cho đến thịt.

Mặc dù đắt như vậy, nhưng những chú gà Ayam Cemani vẫn rất đắt hàng.

Tất cả số gà hiện tại của ông Paul Bradshaw đều đã có người đặt mua, và những người mới sẽ phải chờ đến đầu năm 2014 mới có đợt gà tiếp theo.

Những người mua gà Ayam Cemani là những nhà sưu tầm hoặc người chăn nuôi.Tất nhiên, không ai bỏ ra hàng nghìn USD để những chú gà quý giá này về… làm thịt.

Dù vậy, trang web của trang trại Greenfire vẫn giới thiệu về tính năng huyền bí của thịt gà đen, vốn là nguyên liệu nổi tiếng trong các món ăn dành cho giới quý tộc châu Á thời xưa.

Nếu không muốn phải bỏ ra 2.500 USD cho mỗi chú gà Ayam Cemani, bạn có thế tìm đến những ngôi làng hẻo lánh ở trung tâm đảo Java của Indonesia, nơi những chú gà này được bán với giá rẻ hơn nhiều lần.


 


nhìn vip thật, thấy là mê... khi nào mới có cơ hội được 1 cặp nhể!
 
1 ổ nở 10 con làm 520tr. Năm chỉ cần 1 ổ như này đíu cần nhều :)
bạn có thể nghĩ ra 10người nào sẽ mua gà của bạn nếu bạn có, mình thì tin chẳng có ai rồi đó
 
nó hiếm thế thôi vài năm nữa lại đầy ra đó mà, tới lúc đó mua về mà thịt,...
 

Gà này mà đem chiến đấu thì sao nhỉ? Thấy màu lông đen của nó mạnh mẽ vô cùng :)
 
nói thật hài hước. cho dù người ta có muốn đặt hàng đi chăng nữa ngta thấy mới dám mua chứ anh. a nghĩ sao vậy??? anh nói ngta mua 1 con ga 50tr mà không biết mặt mũi nó ra sao ai dám tin. còn em, em cũng không quan tâm đến con gà này chẳng qua ghé qua đây thấy anh nói suông mà không có bằng chứng gì nên cmt vậy thôi
 
Bạn cứ đặt hàng mua 50tr/con là có hàng xịn cho bạn liền
Tôi nói cho bạn biết, bài này tôi lấy từ trên báo mạng xuống. Thấy nó hay và lạ lạ thì post lên cho anh em coi, mà nó là của nước ngoài, không phải của VN.
Không thấy người ta ghi là " ở những vùng nông thôn Indonesia giá rẻ hơn rất nhiều" à?
Tôi không kinh doanh, không buôn bán gì cái giống gà này, post lên ai coi cảm ơn thì mừng, còn chọc ngoáy vào bài người khác thì xin đi chổ khác.
Bác muốn bán bao nhiêu kệ bác, tôi không quan tâm!
Còn nếu bác mà bán được giá "50tr/con" thì bác phải cảm ơn tôi vì tôi đã PR con này cho bác đấy.
 
Last edited by a moderator:
1 ổ nở 10 con làm 520tr. Năm chỉ cần 1 ổ như này đíu cần nhều :)
Đâu phải con nào củng có giá đó đâu bác.....Gà này chẳng qua có mấy tên đại gia lắm tiền nhiều của , tuyển những con đẹp nuôi để thể hiện sự ăn chơi và đẳng cấp thôi, theo mình đươc biết nó còn là giống vật mang lại may mắn cho mấy ông mê tín nữa.......
Nếu ai cho tôi con gà này với giá 50tr và con Bò có giá 20tr thì tôi sẻ chọn con bò........Việt Nam mình củng có 1 số người ngoài bắc đang nuôi 1 giống gà ác đen gần giống như con gà này, có tên là Gà Hắc Phong. Nó có xuất xứ từ Trung Quốc.....
gahacphong.JPG

http://www.cit.net.vn/daixuyen/inde...a-hc-phong&catid=71:movies&Itemid=486&lang=en
 


Back
Top