Giữ cho nước hồ cá sạch sẽ vào mùa mưa

  • Thread starter nhatkhang
  • Ngày gửi
, trong quá trình chăm sóc cùng lai tạo, nước xứ hoa anh đào cũng coi koi đặc trưng như giống koi riêng rẽ. Sở hữu xuất xứ ở Tàu, nhưng người Nhật lại là dân tộc thiet ke ho ca koi nhat tạo nên loài chép koi đó bước ra thế giới.

20.jpg


Dựng hồ koi cần một số kỹ năng và việc nắm vững một số đặc thù loài chép nhật. Nương vào địa hình về nhà cửa qua đó người ta thi cong ho ca koi làm bản thi công bể koi nhật chuẩn mực. bể koi nhật rồi dựng có hai module không thể thiếu, chính là bể cá và hồ phụ lọc.cá koi tại lời Japan hàm nội dung đó là koi. Ngoài ra thì Một hồ phụ ao đủ dùng, trong đấy những vi sinh sẽ bơm môi trường sống đủ chuẩn đáp ứng, thì liều lượng của ao lọc không gian luôn có một phần tư bể cá chép gốc.


21.jpg


Phải nói đến, cần để tâm, giúp cá koi phát triển, gia chủ cũng nên luôn luôn bám sát liều lượng không gian. Các tháng giông, trời bão đẩy đến tại cây cối, mái che, kẽm gai… vòng bể thường đi với các loại chất không sạch, thời gian đổ xuống hồ có thể làm cá koi bộc lộ những chứng như ghẻ lở…

Hệ thống dẫn đẩy không gian mãi mãi số việc trong đó các người chép nhật phải để ý. Những Thiết bị ống trọn vẹn có thể hỗ trợ không gian không bị thiếu, thường xảy ra tại chu kì đẩy không gian. Nhằm đảm bảo, khi thi công ao gia chủ nên làm Hệ thống đường hút không nhỏ, bởi lúc làm hoàn tất, thấy ống hút đại, chúng ta sẽ chuyển thành ống đẩy tiểu một cách thuận lợi, còn sử dụng đường hút tiểu, sẽ rất khó cho thay thế.

22.jpg


Giúp hạn chế điều đấy, nên xây ống dẫn dẫn cặn bã đi những hướng định sẵn, tránh đẩy xuống hồ. Quan tâm nữa, tại Những tháng bão, cần chuyển mái đậy để xấy , cùng cỏ dại xung quanh hồ nên bỏ một ít còn không thì tỉa cho gọn gàng, giúp tránh né cặn bã trút xuống bể. Cứ những cơn giông, con người phải thay nhanh chóng 1 phần 5 không gian ho ca koi dep nhằm hạn chế chuyện cá chép bộc lộ stress.
 




Back
Top