Giúp em NUÔI 1000 con gà

  • Thread starter leminhcf@gmail.com
  • Ngày gửi
:1^:Em đang ở Tiền Giang, mới tập tành làm nông dân, hiện em đang nuôi 1.000 con gà nòi giống Bến Tre. Nay được 1 tháng 24 ngày rồi. Nghe bà con mình nói gà dạo này rớt giá quá, làm em như ngồi trên một đống lửa. Nếu thuận lợi khoảng 2 tháng nữa thì sẽ xuất chuồng. Mấy người quen bảo, em vô gà sớm quá, chắc lúc bán giá còn rẽ lắm. Có anh chị nào nuôi trước cho em ý kiến, nếu khoảng 2 tháng nữa thì gà có giá lại chưa? Và cứ nằm như giá hiện tại ( 59.000đ/kg) thì người nuôi có lỗ nhiều không ạ?:9^:
 


Sao cứ nghe nói giá gà ở các nơi rớt giá, chỗ mình có vậy đâu. Có khách không túm được gà, ra chợ mấy mụ buôn gà chém cho nuốt mắc xương.
 
Đúng là mỗi nơi giá gà khác nhau dao động trong khoảng từ 60.000 -70.000 đ.kg.
Trong gần 1 tháng nay giá giảm do nhiều nguyên nhân, lớn nhất vẫn là "cung vượt quá cầu".
Thời gian tới chưa hẳn giá đã cải thiện!..Điều đó còn phù thuộc vào khu vực bạn nuôi có nhiều không?
Thương lái bắt gà hiện tại thường nhỏ lẽ.
Những thương buôn khác với số lượng nhiều thường chọn Long An, Bến Tre bắt với số lượng nhiều nhưng giá thành thấp hơn (trung bình từ 3.000 -5.000 đ/kg).
Trong lúc này đừng nản bạn à..."Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh mà!".
 
Thường thì nuôi gà năm nào cũng vậy cứ vào dịp tết trúng giá bà con đua nhau nuôi và tăng số lượng nuôi nên từ tháng 6 tới tháng 9 hàng năm là gà rớt giá, tuy nhiên giá gà 55- 60 ngàn thì người nuôi huề vốn. tuy nhiên bạn hãy cứ nuôi và giữ quan hệ tốt với các mối thu mua bạn them vào đó kỹ thuật để gà phát triển đều thì không lỗ vốn đâu bạn, rồi khi giá gà phục hồi thì ta lại làm giàu bằng con gà, chúc anh em trong hội thành công
 
Cảm ơn các anh chị nhiều lắm! Nghe mọi người nói như vậy cũng an tâm phần nào. Chúc ACE nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc!
 
Tình hình thế nào rồi bác leminh???
Bác cập nhật thông tin cho ae biết nhé! :5^:
 


Back
Top