Giúp mình trị bệnh gà con với???

  • Thread starter gaque88
  • Ngày gửi
Minh nuôi 500 gà đẻ đk 10 ngày tuổi. 4-5 ngày nay mỗi ngày chết hơn 10 con.Những con gà yếu đứng gục đầu mỏ xuống đất. Xù lông. Xõa cánh. Khi chết mình gà ướt đắp đống vào nhau. Phân gà vẫn bình thường không vấn đề gi. mình đã cho uống hạ sốt+kháng thể gombo nhưng vẫn không khỏi. Cứ một ngày lại chết lọp đọp vài con. Các bác nào có kinh nghiệm giúp mình với.
 


Nhiệt độ và thuốc phòng bệnh của bạn ra sao, con giống bạn mua ở đâu chất lượng thế nào?
 
Nhiệt độ mình nghĩ là đủ bạn ah. Nó cứ đứng gật gù rồi xõa canh. Khi chết phân vẫn lòi ra dính ở hậu môn. Phân bình thường. Minh k hiêu vì sao nữa
 
Bạch lỵ thì phân dính đít.... còn ủ rũ, sệ cánh... nếu bạn chắc chắn từ khi bắt về đến giờ đủ nhiềt..thi nên xem lại giống và lịch vacxin, bệnh newcacxon.
 
tôi đồng tình với bạn namnongdan, một khi bạn khẳng định nhiệt độ bạn đủ và ổn định, cùng với biểu hiện như bạn nói thì liên quan đến con giống khi nở có vấn đề, thứ hai là vấn đề vacxin.
chào bạn. bạn muốn nuôi gà thả vườn bên cty mình có con giống gà ta lai bình định rất phù hợp nuôi thả vườn. Nếu bạn quan tâm thì có thể liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo thông tin qua trang web.
Mình xin giới thiệu đôi chút về cty của mình:

CHUYÊN CUNG CẤP GÀ GIỐNG TA LAI NÒI. CHẤT LƯỢNG - CON GIỐNG ĐỒNG ĐỀU - TỈ LỆ HAO THẤP - MAU LỚN - ÍT BỆNH - THỊT THÊM NGON - ĐƯỢC THƯƠNG LÁI ƯA THÍCH.

CTY TNHH GÀ GIỐNG HỮU CHIẾN

Địa chỉ: phước sơn - Tuy Phước - Bình Định.

Điện thoại: 0968,558,349 - 0987,726.820.

Email: gagionghuuchien@gmail.com.

Website: http://gagionghuuchien.com
 

Mình cho uống Fro Doxy kết hợp vs hạ sốt nhưng hôm nay vẫn chưa thấy tiến triển. Hôm nay mình phát hiện ra 2 con kêu tắc tắc-ngáp vươn cổ. Có con thi còn đi phân lỏng vàng. Cac bac giúp mình chứ ntn thì chết hết mất
 


Back
Top