Hỏi đáp giúp nuôi gà lần đầu

  • Thread starter taplam_nongdan2015
  • Ngày gửi
em mới nuôi gà lần đầu mong mọi người cho em hỏi tí là
em tính nuôi khoản 300 gà con vậy thì lồng úm khoản bao nhiêu mét và dùng bao nhiêu bóng đèn hồng ngoại ạh . chổ em không có cót ép để quay gà chưa biết dùng gì để quay úp gà nửa ?
 


vit-troi.gif


vit-troi-con.gif


Mô hình nuôi vịt trời ở trên là của 1 khách hàng ở huyện Yên Mô, Ninh Bình. Trang trại này hiện có 200 con vịt đẻ, mỗi ngày thu được gần 170 trứng, theo chu kỳ ấp trứng thì mỗi ngày nở được từ 140 – 160 con vịt con, với giá thành hiện nay là 40.000đ/ 1 con vịt mới nở, như vậy doanh thu mỗi ngày mà chủ trang trại này thu được từ vịt trời là khoảng 6 triệu/ngày.

Để chăn nuôi được thuận lợi, chúng ta nên mạnh dạn đầu tư thiết bị máy móc khoa học để đẩy mạnh việc phát triển kinh tế hộ gia đình. Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi đang sử dụng máy ấp trứng gia cầm loại lớn và đã giúp cho kinh tế gia đình phát triển khá tốt.
Đây cũng là một hướng đi mà bạn nên tham khảo.
 
bạn nên dùng tôn ..ra của hàng mua tôn 1m chia làm đôi ...quây kin trên phủ bạt có chỗ thoát khí +khoảng 5hay4 bóng 200w là dc gà lớn dần giảm suống bóng 100w là dc
mua cái nhiệt kế để do nhiệt độ nũa
gà con nên giải lót truồng dày 1 tí
 
Gà con cho máng ăn rất khó mổ, một tuần đầu mình cho ăn bằng cái nắp thùng sơn rộng rãi, nó có hơi tốn một tý vì con gà sẽ nhảy vô bới thức ăn ra ngoài. nhưng khong sao vì lượng thức ăn cho tuàn đầu không đáng kể thất thoát tý mà nó khỏe thì được rồi!
 


Back
Top