Hà nội bán trà oolong - Quà biếu tết - Hộp trà olong cao cấp

  • Thread starter huetle88
  • Ngày gửi
Nói đến quà tết , chắc hẳn không bao giờ thiếu bánh, kẹo, mứt, rượu và nhất là trà - thức uống truyền thống tao nhã của người Việt.
Hiên nay, do nhu cầu của thị trường nhằm đáp ứng thi hiếu khách mua hàng biếu tặng cũng như mang niềm vui hân hoan đến cho người đươc biếu tăng, nhiều mẫu mã hàng hóa ra đời rất đẹp và bắt mắt. Quan trong là ban phải biết lựa chon hàng chất lương, giá cả hơp lý và nhất là người đươc biếu tặng thực sự hài lòng vì món quà ban biếu tặng.

Trà olong là môt thức trà có hương vị đặc trưng và là sản phẩm nổi tiếng của người Trung Quốc.
Trà Oolong Kim Tuyên, Tứ quý, Thúy ngọc, Thanh tâm... trải qua quy trình sản xuất bán lên men gồm những búp và lá non tốt nhất của loại trà được trồng và chế biến trên cao nguyên cao, dù không được ủ ướp bất kỳ hương liệu nào nhưng trà Oolong vẫn mang lại cho người thưởng thức một hương vị thơm ngon tự nhiên vô cùng đặc trưng. Ngoài ra, lượng Polyphenol phong phú trong trà Oolong là nguồn lợi vô hạn cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Với màu xanh vàng, hương vị hâu ngọt, một tách trà Oolong sẽ làm bạn khó quên mỗi khi sử dụng. Mùi hương tự nhiên tinh khiết, vị chát nhẹ trộn lẫn với nhau đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái chỉ sau thưởng thức một ly trà Oolong.
Đây là món quà lý tưởng bạn có thể chia sẻ cho người thân, biếu các cụ, lãnh đạo, đồng nghiêp nhân dịp năm mới. Các bạn hãy tham khảo và ủng hộ mình theo địa chỉ:

số nhà 47 ngõ 207 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà nội
đt : 09.86.67.37.77
yahoo: huetle88
skype: lehue1988


Bảng giá:

Bộ hộp đôi - 2 * 250 = 500 gam : giá 650k - 720k (hình ảnh)
Picture037.jpg

Picture034.jpg


Hộp trà đơn 250 gam = 170k - 230k (hình ảnh)


Picture008.jpg
Picture021.jpg


Còn nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn lưa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của bạn!
 




Back
Top