Hợp tác [Hà nội] Chuyên cung cấp cá lăng ( Thủy sản Minh Tín)

  • Thread starter kupi9x
  • Ngày gửi
Trước nguy cơ tuyệt chủng của loài cá này, Công ty Minh Tín đã gây nuôi thành công loài cá này và phát triển nó từ năm 2009, và hiện đang nuôi với số lượng lớn tại lòng hồ Thung Nai – Sông Đà – Tỉnh Hòa Bình. Thức ăn cho cá là các loại cá tép đánh bắt trên lòng hồ Sông Đà. Cá lăng vàng thương phẩm có trọng lượng trung bình từ 3-5kg.

Cá lăng vàng được người dân ưa chuộng không những chỉ bởi hương vị thơm ngon, săn chắc của thịt cá, người ta tin rằng loài cá này mang đến sự may mắn, vui vẻ, hưng thịnh cho người thưởng thức.

10172746_238023479721139_617756562223269676_n.jpg
Công ty TNHH MTV Minh Tín được thành lập tháng 3 năm 2008, với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Minh Tín. Minh Tín ngày hôm nay tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản nước ngọt tại khu vực phía Bắc, với những mô hình trang trại lớn, bao gồm:

- 02 khu trang trại ao nuôi, với tổng diện tích khoảng 8ha tại thôn Trung Hà, xã Nam Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương
- Và 02 khu trang trại cá bè với số lượng hơn 200 bè cá đặt tại khu vực Sông Kinh Thầy – Hải Dương và khu vực lòng Hồ Thung Nai – Sông Đà – Hòa Bình, tổng tương đương với hơn 7ha bè cá.
Thung-Nai.jpg

Với phương châm “Thực phẩm sạch, thực phẩm của tương lai”,Công ty Minh Tín chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh đưa sản phẩm tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng và cùng chung tay xây dựng một thế giới thực phẩm sạch.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ cho các vựa cá, nhà hàng..., cá lăng các loại Cá lăng vàng , Cá lăng nha (cá lăng đuôi đỏ).

Liên hệ: Mr.Binh
SĐT : 0973 707 963
Email : hotro.thuysanminhtin@gmail.com

Web : http://thuysanminhtin.com.vn/
 


Không bao giờ có cá lăng vàng nuôi ở hồ hòa bình , đó chỉ là con nheo mỹ( nheo mỹ bạch tạng) , mà các người vẫn lừa thiên hạ mà thôi , lừa cả chủ tịch nước
 
Thằng tín này chuyên lừa đảo , làm gì có lăng vàng , đây là con cá nheo mỹ bạch tạng , thịt nát như thịt cá tra , mọi người hãy cảnh giác , thằng này chuyên lừa đảo vay tiền không chịu trả , mượn sổ đỏ , mua hàng không trả tiền ...
 


Back
Top