Bán Hạt hạnh nhân

  • Thread starter 149digital
  • Ngày gửi
Khi nói đến các loại hạt thì hạnh nhân chính là nữ hoàng. Nó không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E

Ngoài ra Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các bà bầu nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa.

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học tiết lộ rằng hóa chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp màng của hạt quả hạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể con người.

Các nhà nghiên cứu cho biết lớp màng của quả hạnh nhân cải thiện khả năng của các tế bào máu trắng trong việc phát hiện virus, đồng thời làm tăng khả năng của cơ thể ngăn chặn việc sao chép của các virus dẫn tới sự lây lan của chúng trong cơ thể.


BẢNG BÁO GIÁ

Quả óc chó (Mỹ): 350.000/kg
Quả macca: 450.000/kg
Quả táo đỏ khô: 350.000/kg
Hạt hạnh nhân: 250.00/kg

Hãy dành cho bé yêu của bạn những điều tuyệt vời nhất bằng việc thưởng thức những hương vị thơm ngon và bổ dưỡng của các loại qủa giàu vitamin này. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được đặt hàng nhanh nhất và dùng thử miễn phí. Chúng tôi sẽ đem đến sự đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lí, với tiêu chí “Tốt cho mẹ - bổ cho con”, chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng.

Địa chỉ đặt mua hàng: 149 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.8585.8574 - Mobile: 0973.51.62.63
Website: www.Nhunghuouviet.com * E mail: Nhunghuouviet@gmail.com
Yahoo: nhunghuouviet


 




Back
Top