Bán Hạt sen trắng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Hạt sen Trắng "RẺ, sạch, bở, bổ, ngon" giá rẻ

  • Thread starter anhtuan1508
  • Ngày gửi
Hạt sen nhà em rất bở và thơm nếu bác nào ăn không bở hoàn lại tiền,nhà em là làm hoàn toàn thủ công không sử dụng thuốc tẩy để bóc lớp vỏ hồng ở ngoài nên các bác cứ yên tâm. và sen nhà em đã được kiểm định về chất lượng để xuất khẩu nên các bác sử dụng thì cứ yên tâm về mặt chất l ượng còn về vấn đề rổ giá thì với hạt sen nhà em là 110k/1kg Em đảm bảo giá sen nhà em là rẻ nhất tại hà nội, đảm bảo chất lượng 100% có gì các bác liên hệ với em :091 363 9575
Nếu mua nhiều hay các bác có nhu cầu mua để xuất khẩu xin liên hệ để có giá tốt hơn!!

1. Hạt sen có vị ngọt tính bình, bổ dưỡng an thần; tim sen vị đắng tính hàn, trị sốt cao mê sảng, huyết áp cao; gương sen vị đắng sáp, tính ôn, dùng trị các chứng băng lậu ra máu... Hạt sen là vị thuốc quí, có tác dụng bổ dưỡng lại an thần, đặc biệt dùng để trị các chứng tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng.

Hạt sen có tác dụng tăng cường tì vị, bảo đảm dinh dưỡng cho toàn thân, điều hoà sự thu nạp thức ăn, tiểu đục và một số bệnh phụ nữ. Trong thế giới thảo dược, ít có loài cây nào mà các bộ phận đều là những vị thuốc quí như cây sen.
Hạt sen có chứa các chất dinh dưỡng như: tinh bột, chất đường, protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt... là thức ăn bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, những người lao động trí óc quá căng thẳng, tâm thần bất ổn, hay sợ sệt, hay quên nên ăn.
Vua chúa ngày trước đặc biệt thích sen. Trong cung vua, phủ chúa thường nấu chè hạt sen để đãi khách. . Hạt sen nấu vừa chín, nhưng không quá nở.
Nước đường nấu thật kỹ, rồi cho hạt sen vào là thành chè. Chỉ một ít hạt sen trong một chén chè, còn lại là nước, người ăn không vội vàng mà chậm rãi để thưởng thức hương vị vừa ngọt vừa thanh của hạt sen. Trong đó hạt sen có thể làm được rất nhiều món khác nhau mà vẫn giữ được hương vị của sen và đặc biệt là không thay đồi hàm lượng dinh dưỡng
2. Nguồn gốc: Sen được thu mua và tự bóc vỏ cũng như thông tâm bằng máy nên đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng 100%. không như các loại sen thông thường khác (ăn sượng, không bở).
3. Giá cả: 110k/1kg. có thể giao hàng tận nhà (ship 10k) trong phạm vi nội thành Hà Nội.
4. Liên hệ: 091 363 9575 hoặc qua nhà mình tại; 26/189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy


Lưu Văn Tuấn( Mr.)

Chuyên cung cấp hạt sen trắng và long nhãn
Đặc Sản quê hương Lý Nhân Hà Nam

Số 26/189 Nguyễn Ngọc Vũ Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội
Mobile phone : 091.36.39.575


Skype :luuvantuan158
Email: luutuan158@gmail.com
 


Hạt sen trắng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Hạt sen Hà Nam "RẺ, sạch, bở, bổ, ngon&quo

Lưu Văn Tuấn( Mr.)

Chuyên cung cấp hạt sen trắng và long nhãn
Đặc Sản quê hương Lý Nhân Hà Nam

Số 26/189 Nguyễn Ngọc Vũ Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội
Mobile phone : 091.36.39.575


Skype :luuvantuan158
Yahoo :congtugiangnam_89
Email: luutuan158@gmail.com
 


Back
Top