Bán Hạt và giống Măng Tây Xanh Thiên Hưng

  • Thread starter nguyenthithien
  • Ngày gửi
N

nguyenthithien

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân:
- Địa chỉ: 169 đường 204 - phường 4 - quận 8 - Tp.HCM
- Tel, Fax: 0937809539
- email: thiendonggiao@gmail.com
================================


CÁCH DÙNG MĂNG TÂY ĐỂ CHỮA BỆNH:
1. Măng tây đã nấu chín nhẹ (hấp, luộc hay trụn/chần sơ qua với nước sôi) rồi ăn hoặc cho vào một máy ép nước hoặc máy xay sinh tố xay cho thật nhuyển thành sền sệt, cất vào tủ lạnh để dành uống dần.
2. Mỗi ngày ăn/uống 2 lần sáng và chiều, mỗi lần uống 4 muỗng canh. Có thể quậy chung vào nước để uống, nước lạnh hay nước nóng cũng được. Có thể nêm thêm một ít đường hoặc một ít muối tuỳ khẩu vị mỗi người. Thông thường, các bệnh nhân cho thấy có tiến triển trong vòng từ 8 đến 12 tuần. Liều lượng nói trên là căn cứ vào kinh nghiệm, nhưng chắc chắn là một liều lượng lớn hơn chẳng những không có gì nguy hiễm mà có khi cần thiết để điều trị những bệnh nặng. Cũng có thể sử dụng Măng tây xanh để chiên xào, nấu nướng, làm lẩu, nấu canh, dưa muối, dưa chua,… dùng chung với các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày rất bổ dưỡng, rất có lợi cho sức khoẻ. Đặc biệt, Măng tây có tác dụng rất rõ rệt trong việc tăng cường sinh lực và tăng cường sức dẻo dai cho người lao động, tăng cường sức khoẻ tình dục vợ chồng.Rau Măng tây là một loại rau cao cấp có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có thể ăn tươi như rau sống, hấp/luộc hay trụn sơ qua với nước sôi để giữ độ dòn, hay đập dập rồi tẩm sữa tươi, chiên, xào, nấu, nướng với dầu hào, dầu olive, bơ, mayonnaise và các loại thịt, cá; làm lẩu, nấu canh, làm gỏi, dưa chua, kim chi, nấu nước mát, làm nước ép, xay sinh tố, làm bánh ngọt… đều ngon và bổ dưỡng.
BÁN RAU MĂNG TÂY XANH GIAO HÀNG TẬN NHÀ
Do nhu cầu sử dụng rau Măng tây xanh như thực phẩm dinh dưỡng giảm stress, tăng cường sinh lực và sức dẻo dai khi làm việc; hỗ trợ việc phòng chữa bệnh cho người lớn tuổi, người nghỉ hưu, công nhân viên chức và người lao động, hàng ngày Công ty Măng Tây Vina có bán một số lượng rau MĂNG TÂY XANH giao hàng tận nhà cho bà con có nhu cầu sử dụng:
Loại đặc biệt: Đường kính gốc >12-16mm : 100.000 đ/kg.
Loại 1: Đường kính gốc >08-12 mm : 80.000 đ/kg.
Loại 2: Đường kính gốc >05-08 mm : 60.000 đ/kg.
Loại 3: Đường kính gốc >03-05 mm : 40.000 đ/kg.
(GIÁ ÁP DỤNG TRONG CẢ NĂM 2010)
Đăng ký trước 2-3 ngày và Mua hàng tại: CÔNG TY TNHH MĂNG TÂY VINA
ĐỊA CHỈ: 169 - Đường 204 - Phường 4 - Quận 8 – TPHCM
Tel: 0937.809.539 (C. Thiện) – 0908159070 (A. Ba) – 0979797024
Website cung cấp thêm thông tin chi tiết: http://mangtay.vn
 


Last edited by a moderator:
Công ty TNHH Thiên Hưng - Cung cấp Măng Tây Xanh - Giao hàng tận nơi
---------------
agriviet1294317447mangt.jpg
 
Last edited by a moderator:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THIÊN HƯNG CHUYÊN CUNG CẤP HẠT GIỐNG
MĂNG TÂY CÁC LOẠI & CÁC SP VỀ MĂNG TÂY

Agriviet.Com-p10109681.jpg
Thiên Hưng là Công Ty hàng đầu chuyên về Măng Tây & các sản phẩm Măng Tây tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trồng và tiêu thụ Măng Tây Công Ty chúng tôi đã cung cấp hạt giống cho rất nhiều nơi từ các hộ nhỏ lẻ cho đến các hợp tác xã quy mô và thu mua lại sản phẩm tuy nhiên lượng cung vẫn chưa đáp ứng đủ lượng cầu của thị trường.Hiện nay do nhu cầu phát triển sản phẩm mới về măng tây cũng như để mở rộng thị trường tiêu thụ và để xuát khẩu Công Ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với tất cả những người có nhu cầu trồng Măng Tây. Bà con chỉ cần có từ 1-2 xào đất trống, không ngập nước vào mùa mưa & không thiếu nước vào mùa khô, siêng năng, cần cù thì đã có thể trồng được loại cây này. Măng tây là cây trồng có hiệu quả kinh tế cao không chỉ được xem là loại cây xóa đói giảm nghèo mà còn giúp người nông dân làm giàu chính đáng. Là loại thực phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao.Nếu hợp tác với công Ty chúng tôi bà con sẽ được gì?Bà con sẽ được cung cấp hạt giống, cây giống, được chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật một cách tận tình trong suốt thòi gian trồng.+ Đối với hạt giống: 1 xào Măng Tây cần khoảng 2000 hạt giống với chi phí ch 2000 hạt giống là 1.000.000đ.+ Đối với cây con giống (20cm-22cm): Hiện nay tại Đồng Nai Công Ty có tổ chức một vườn ươm cây giống với quy trình ươm hết sức chặt chẽ, ươm trong nhà vòm kín, tất cả đều có mài che, cửa ra vào côn trùng không thể bay vào được nên tỉ lệ sâu bệnh là rất thấp hầu như không có. Ngoài ra, Công Ty còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho những hộ nông dân nghèo muốn trồng măng tây bằng cách cho nợ hạt giống, phân bón,… và sẽ trừ dần khi thu hoạch nhằm giúp bà con xóa đói giảm nghèo.Và sau đây là những trường hợp thành công điển hình với mô hình trồng cây Măng Tây:http://baoninhthuan.com.vn/news/19523p1c25/hieu-qua-kinh-te-tu-cay-mang-tay-xanh.htmhttp://www.baomoi.com/Hieu-qua-tu-mo-hinh-trong-cay-mang-tay-o-Cu-Chi/45/4278728.epihttp://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/tin_tuc_su_kien/Lists/Posts/Post.aspx?List=d67a9c8b-43ce-4e14-b95f-6ad521548308&ID=835Chi tiết liên hệ:Công Ty TNHH Dịch Vụ Thiên HưngA8-25 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TPHCMVPGD: Số 39 Đường 204 Cao Lỗ, P4, Q8, TPHCMĐiên thoại: (84) 8 6660 2839 fax: (84) 8 6263 1551Hotline: 0937 809 539 (Mrs Thiện)Email: mangtayvina@gmail.com Website: www.mangtay.vn
index.php
 
Có nên trồng 1 hecta măng tây ko?

Măng Tây là 1 loại cây rau có thu nhập rất cao, Hiện nay phải nói có rất nhiều vùng trồng cây này, thành công có, thất bại có các bạn ah!

Tôi theo cây măng tây này đc 5 năm rồi, đó cũng là cây giúp tôi trưởng thành về tất cả mọi mặc nên có lời khuyên cho mọi người đây.

Trồng măng tây nên trồng từ 1000 - 2000m2, sẽ rất đạt vì chính mình bỏ công ra chăm bón, thu hoạch và trực tiếp tỉa từng cành lá trên cây nên hiểu rỏ nó cần gì, muốn gì và gặp phải bệnh gì, ....
đến khi thu hoạch chỉ 1 tháng tôi đã thu hồi vốn, và những tháng sau là lợi nhuận, nên tôi rất yêu loại cây này. Đặc biệt là nó có giá trị
dinh dưỡng khá cao, trị đc nhiều loại bệnh nữa các bạn ah.

Nêu ai có nhu cầu trông măng tây thì tôi sẽ chỉ nơi mua hạt giống, phân thuốc, và nơi tiêu thụ đáng tin cậy.

Mọi thắc mắc các bạn cú hjoir tôi sãn sàn trả lời.
 
potay!!! Thua luôn, ko biết đâu là thật đâu là giả nữa. haizzzz
 
mình cũng dự định trồng loại cây này thử, không biết mình đầu tư cho 1 xào khoảng bao nhiêu tiền thì có thể thu vậy?
 

Nm6EMy

mình cũng dự định trồng loại cây này thử, không biết mình đầu tư cho 1 xào khoảng bao nhiêu tiền thì có thể thu vậy?
Bạn Ngọc Phú thân mến. Đối với 1 xào măng tây chi phí đầu tư ban đầu gồm: hạt giống (1triêụ đồng), phân bón (2-2,5 triêụ đồng), cây nứa + nước tưới (2triệu đồng) vậy tổng chi phí từ 5triêụ/ xào măng tây. Sau 6 tháng là a có thể thu hoạch. Nếu trồng tốt mỗi ngày có thể thu được 10kg hoặc hơn với giá bán trung bình 50.000/kg. Cây sẽ cho thu hoạch trong 5 năm hoặc hơn tùy theo a chăm sóc. Lợi nhuận kinh tế của cây măng Tây rất cao. hy vọng a sớm tìm hiểu và trồng thử nhe. Chào a!
 
Thời gian thu hoạch măng tây

bạn cho mình hỏi: sau 6 tháng mình sẽ thu hoạch trong bao lâu vậy?
Chào bạn Cây này nếu trồng tốt sẽ cho thu hoạch khoảng 5 năm hoặc hơn nhe. Cây cho thu hoạch măng liên tục nhưng sau 3 tháng thu hoạch chúng ta phải cho cây nghĩ dưỡng, bón phân để cây cho Măng nhiều hơn và kéo dài tuổi thọ của cây
 
vậy bạn cho mình hỏi, sau 3 tháng mình cho cây nghĩ dưỡng trong bao lâu thì có thể thu hoạch lại được?
 
vậy bạn cho mình hỏi, sau 3 tháng mình cho cây nghĩ dưỡng trong bao lâu thì có thể thu hoạch lại được?
Sau 3 tháng mình sẽ cho cây nghĩ dưỡng từ 20-30 ngày nhé bạn. Sau đó mình có thể thu hoạch lại bình thương. Mục đích cho cây nghĩ dưỡng để cây lấy lại sức và cho năng suất cao hơn. Bạn cứ trồng thử có j không hiểu có thể hỏi để công ty tư vấn cho bạn nha. Thân
 
bạn cho mình hỏi, trong thời gian cây nghĩ dưỡng. mình bón phân chăm sóc cây. lúc đó cây không cho măng nữa hay là vẫn cho măng nhưng mình không thu hoach?
 
Khai trương chi nhánh măng tây tại Hà Nội

Hiện nay công ty Thiên Hưng mới mở chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu ăn rau xanh của các bạn miền bắc.
ĐC: ngay ngỏ 14b Hà Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội,
Gọi điện đặt hàng trước và đến địa chỉ trên để nhận hàng nhé.

Giá bán theo thị trường, vui long liên hệ: 0937.809.539 để đặt hàng.
 
một điều rất lạ khi tìm hiểu về cây trồng này là chi phí rất khác biệt: chỗ thì 5tr/sào(1000m2) chỗ thì 20tr hay 30tr, nằm ở chổ phân hữu cơ và cơ sở hạ tầng. tại sao vậy? mình thấy nhiều người chết vì cây này, hiện tại mình cũng đang nghiên cứu nó.
 
một điều rất lạ khi tìm hiểu về cây trồng này là chi phí rất khác biệt: chỗ thì 5tr/sào(1000m2) chỗ thì 20tr hay 30tr, nằm ở chổ phân hữu cơ và cơ sở hạ tầng. tại sao vậy? mình thấy nhiều người chết vì cây này, hiện tại mình cũng đang nghiên cứu nó.
Chào bạn Yeunongdan! bạn có thể tham khảo về kỹ thuật trồng măng tây và chi phí trên website của chúng tôi www.mangtay.vn hay trên facebook http://www.facebook.com/mangtaythienhung2012 nha.
 


Back
Top