Bán HCM-Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Giới thiệu sơ lược về loài cá axololt này nhé!

ấu trùn axolotl ( khủng long 6 sừng )


Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Agriviet.Com-axolotl.jpg


Tên Việt Nam: Khủng Long 6 Sừng
Tên Khoa Học: Ambystoma mexicanum
Nguồn Gốc: Mexico

Mô Tả:
Khủng long 6 sùng là loài lưỡng cư quyến rũ, có dáng vẻ và điệu bộ giống như những con quái vật nhỏ bé thời tiền sử. Đầu của nó to lớn, mắt không có mí, chân chưa phát triển hoàn toàn và có móng dài mỏng. Con đực có đặc điểm là bộ phận sinh dục phồng lên với những nhú, còn con cái dễ được nhận biết nhờ thân mình to lớn hơn con đực, có đầy đủ chân. Phía sau đầu của nó mọc 3 cặp cuống mang, giống như những cái sừng (nên nó còn có tên là khủng long 6 sừng), có chức năng hút khí ôxy từ nước. Khủng long 6 sừng thở bằng mang. tại nhiều nước trên thế giới, con vật này thường được nuôi làm cảnh trong nhà, hoặc được dùng cho các mục đích nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm. Có một điều ít người được biết là những thổ đân ở mexico từ thời đại tiền Aztec thường bắt nó nướng lên làm thức ăn.
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Sinh thái, Sinh học:
Khủng long 6 sừng là dạng ấu trùng của loài kỳ giông, nhưng lại khác với những động vật lưỡng cư khác ở chỗ, nó có khả năng sinh sản ở trạng thái ấu trùng. Nó có màu xám hoặc nâu, có những cá thể bị albino màu trắng mắt đỏ và mang màu hồng đỏ, những cá thể màu vàng và có đốm rất hiếm gặp. Không nên đưa nó ra khỏi nước và bắt nó bò trên mặt đất vì nó sẽ chết.
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường


Agriviet.Com-ca_axolotl.jpg


Thức Ăn và Dinh Dưỡng:
Khung long 6 sừng là loài ăn thịt, ăn những con mồi nhỏ bé như trùn, sâu bọ và cá nhỏ trong thiên nhiên. Trong môi trường nuôi, có thể cho nó ăn thịt cá hồi, trùn huyết đông lạnh hoặc còn sống, trùn đất... Thỉnh thoảng co1 thể cho ăn tim bò, nhưng đây không phải là thức ăn tốt cho con vật này, bởi vì protein của động vật có vú làm cho nó khó tiêu hóa. nó còn nhỏ có thể cho ăn bo bo hoặc tép nhỏ cho tới khi lớn. Khung long 6 sừng dùng mũi để tìm thức ăn, khi tìm thấy thức ăn nó sẽ nuốt xuống bao tử. Đây là nguyên nhân vì sao người ta không nuôi những con vật khác nhỏ hơn nó, ngoại trừ những con cá to lớn bởi vì những con vật nhỏ bé sẽ bị nó nhanh chóng (hóa kiếp). Những con cá thích rỉa mang tai của nó trong khi nó đang ngủ, làm cho nó dể bị nhiễm trùng( không nên nuôi với cá).
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Agriviet.Com-khung_long_6_sung.jpg

Hồ Nuôi:
Nên nuôi khủng long 6 sừng trong một hồ có dung tích từ 60-80 lít, có thể lắp thêm máy lọc nước, nếu không thì cần thay nước thường xuyên. Tuy nhiên, tốc độ lọc nước phải chậm, tránh dùng loại máy lọc mạnh. Mỗi tuần thay nước 1 lần, mỗi lần thay 20% lượng nước trong hồ. Nếu không có máy lọc thì 2 ngày phải thay 20% lượng nước trong hồ. Không bao giờ được thay hết tất cả nước trong một lần, vì như vậy sẽ xảy ra tình trạng thay đổi tính chất hóa học lớn trong nước. Nước máy phải được khử clo bằng cách dùng các dung dịch khử clo có bán ở tiệm cá cảnh. Độ pH nên ở vào khoảng 6.5 - 7.5.
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường
Agriviet.Com-ca_axololt.jpg


Sỏi Trải Đáy Hồ:
Nếu dùng sỏi lót đáy hồ thì nên dùng loại sỏi thô. Loại sỏi mịn có thể bị nó tưởng là thức ăn và nó sẽ ăn. Một số người để đáy hồ trơn, không lót gì cả nhưng một số người khác cho là làm như vậy sẽ khiến cho khung long 6 sừng dễ bị stress bởi vì nó không thể đứng vững trên đáy hồ trơn.
Nhiệt Độ và Ánh Sáng:
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Agriviet.Com-ca_khung_long_6_sung.jpg

Hồ nuôi nên được trưng bày trong một căn phòng mát lạnh, không có ánh sáng mặt trời chói thẳng vào. Nhiệt đổ của nước trong hồ nên giữ cho mát từ 14 - 20'C và không bao giờ để vượt quá 24'C. Không cần có hệ thống chiếu sáng, hồ nên được bố trí ở chổ khuất ánh sáng sẽ tốt hơn cho khủng long 6 sừng.
Hiện Tượng:
Có một vài cá thể phát triển thành kỳ giông nhưng gất hiếm khi.
Bán cá axolotl giá rẻ nhất thị trường

Agriviet.Com-ban_axololt.JPG


khủng long 6 sừng-nhông axololt
hiện tại mình đang có đầy đủ các màu:trắng,đen,vàng,đỏ,xanh dương.size 16-18cm

Giá 150k/con
có cung cấp sỉ.mua nhiều có fix giá
phone: 0971.737.232(Trương)
địa chỉ:346/106 phan văn trị-p11-bình thạnh-hcm
thanks for watching!
 


Last edited:
upppppppppppppppppppppppppupupupupUPupupupip cho ngay moi :D
uppppppppppp
len la len nao
uppppppppppp lên nào
uppppppppppp
upppppppppp
uppppppppppppppp
uppppppppppppp
uppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppp
ippppppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppp
yupppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppp
pppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppppppppp
upppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppppppppp
uppppppppppppppppppppp
 
Cho e hỏi sỉ bao nhiêu vậy ạ. Có gì ib zalo cho e giá sỉ ạ. 0925079878
 


Back
Top