Hcm - bán gà trống đông cảo - 2.5 kg

  • Thread starter CHO.GAO
  • Ngày gửi
C

CHO.GAO

Guest
Kính thưa, Pakon

Tình hình là tôi có mua 1 cặp gà 1 trống - 1 mái (của Chú Thuận - Củ Chi) Cách đây 2 tháng: định mang về T.Giang nuôi gây giống. Tuy nhiên, mới Thứ 7 tuần trước được người nhà gọi báo, con gà mái tự nhiên treo cổ chết (tối ngủ trên chuồng bị con gì đó không biết làm hoảng nhảy xuống dính lưới chuồng treo cổ trên lưới - chết) :1^::1^::1^:hic hic:7^::7^::7^:. Thiệt buồn ơi là buồn.

Giờ còn con gà trống và 6 quả trứng gà mái mới đẻ. Tính để trứng cho con gà khác ấp còn con trống cho đạp gà ta để lấy giống gà thịt (vì chân bự và nặng ký). Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, kể từ ngày gà mái mất nó đổi tính luôn trở nên dữ dằn hơn: cứ rượt mổ cắn mấy con mái kia, và đá mấy con gà trống dzu quá, nên đành mang lên đây nhượng lại cho ae nào cần.

Gà trống - 2,7kg - đã gáy và ... gài mái.

Nói trước, bạn phải biết thuần phục nó nha (giống gà này chung thuỷ thật đó). Mua về mà nó cắn gà mái là mình không chịu trách nhiệm đâu.

Mình là lính mới nên ko biết up hình, mượn link web khác dán vào.

link hình ảnh:
http://www.uphinh.vn/image/view/578496.jpg
http://www.uphinh.vn/image/view/578501.jpg
http://www.uphinh.vn/image/view/578503.jpg
http://www.uphinh.vn/image/view/578505.jpg

L.hệ: Mr. Tiến
Yahoo: nippon_1988@yahoo.com
Phone: 01203828281.
"Nếu gọi không được cứ SMS cho mình nhé, mình sẽ trả lời sau. Vì mình đang đi làm cho mấy thằng nước ngoài nên phải bỏ máy điện thoại bên ngoài. không dùng điện thoại được. Bí mật công nghệ mà.
AE thông cảm"

Giá cả thương lượng. Nếu bạn nào có gà Đông Cảo mái mình để rẻ cho. Nhưng khi có gà con chia cho mình giá hữu nghị àh. Vì biết đâu trứng kia chưa nở mà. :shiver::shiver:cầu trời cho nó nở ra con và nuôi lớn. chứ không lại mất thêm 2.500k nữa. huhuhuuuu

"ANH em đi ngang qua up hộ để nó mau chóng kiếm được vợ mới nhé"
:158::158::158::158::158::158:
Cảm ơn mọi người quan tâm. Hứa sẽ trả lễ 100%.
 


gà mình gần 3kg mà chưa biết gáy nữa
Gà của bạn gần 3kg cũng ngang tầm kg gà mình đó. Bạn nên nuôi theo chế độ dinh dưỡng của gà đá thì gà mới mau sung và trổ tướng (nhà mình có người nuôi gà đá nên mình ém cho ổng thúc hộ luôn, giờ lông ra mượt và cũng đã nhảy mái được luôn rồi),
Giống này nó dzữ lắm bội tre nhốt không ăn thua luôn, phá bội ra cắn mấy con gà đá khác hoài thôi, nên nó được mình đặc cách cho nó ở lồng sắt hoặc 1 mình nó trong vườn có vây lưới. Lúc chụp hình do thả ra ngoài dụ mãi mà bắt không được nên ép em nó nhảy xuống ao mới lội bắt được. hihi người ước đẫm nhưng ôm con gà đá quen mùi rồi giờ ôm con này mới có được cảm giác phê phê. Vừa vui mà cũng vừa buồn.
Cũng định trích tiền mua thêm 1 em mái nhưng nhà cấm ko cho nuôi. Giờ mang bán mình tiếc cho con gà mái kia đã chết, không thì....ackack
 
Gà 2.7kg mà biết đạp mái thì đúng là e dè đó , giống này lớn con , khoàng tầm 3kg -> 3.5kg biết gạ mái thì giống mã mới tốt và chuẩn , gà bạn 2.7kg thì đẹt wá đó (Bạn đừng giận mình nha)
 
gà đông tảo đúng bổn là ngoài 3kg mới bập bẹ gáy
 
hjhj ko tranh cai cai ly thuyet cua ban lam gi. cu di tim mua nuoi roi biet thoi. ban tay co ngon ngan ngon dai, dong the nao cu theo ly thuyet cua ban duoc???

--------

uop len top mau di ne
 

Last edited by a moderator:


Back
Top