HCM Bán gừng số lượng lớn - Nhà trồng ở Tây Nguyên

  • Thread starter ttiens
  • Ngày gửi
T

ttiens

Guest
nghỉ bán gừng............, moị người đừng gọi nữa nhé
 


Last edited by a moderator:
THƯ NGỎ
SEVEN STARS SHIPPING Ltd Việt Nam, công ty dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế là một trong những công ty tư nhân hàng đầu trong cùng lĩnh vực từ những ngày hoạt động dịch vụ giao nhận bắt đầu ở Việt Nam, đã dành được sự tin tưởng sâu rộng của những khách hàng lâu năm từ ngày thành lập vào năm 1992 cho đến nay.
Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với khẩu hiệu “Phục vụ khách hàng bằng Dịch vụ chuyên nghiệp”, cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm & các đại lý tin cậy trên toàn thế giới. Hơn thế nữa, chất lượng dịch vụ của công ty SEVEN STARS SHIPPING cũng đã chính thức được công nhận và được cơ quan BVQI Anh quốc cấp Chứng chỉ ISO 9001:2000 trong năm 2004.
Đội ngũ nhân viên khai quan luôn cung cấp dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là khai quan rõ ràng, phù hợp với bộ chứng từ xuất nhập khẩu và bảo đảm giải phóng lô hàng của khách hàng tại cầu cảng hoặc sân bay ngay những ngày đầu tiên lô hàng đến cửa khẩu.
Đội ngũ khai quan của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng thông báo trước khi tàu đến và giao hàng đến tận nơi được yêu cầu. Ngoài dịch vụ giao nhận, chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ tiếp vận và IT khác được chia ra 5 nhóm chính như sau:
DỊCH VỤ NHẬP KHẨU: Vận chuyển hàng nhập khẩu, chuyên chở nội địa, khai quan, gom hàng lẻ và giao hàng tận nơi.
DỊCH VỤ XUẤT KHẨU : Chuẩn bị đóng gói, lưu kho, bảo hiểm trọn gói, khai quan hàng xuất, hoạt động bến bãi, gom hàng lẻ.

DỊCH VỤ KHO BÃI : Kho bãi của SEVEN STARS SHIPPING nằm ở vị trí thuận lợi gần với cảng biển. Chúng tôi cung cấp hàng loạt các dịch vụ bao gồm hợp đồng thuê kho, hàng gửi kho, đóng gói, quản lý hàng tồn kho, v.v..
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA : Chúng tôi có 03 chuyến mỗi tuần vận chuyển hàng nguyên container từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng / Hải Phòng / Hà Nội và ngược lại, và vận chuyển hàng lẻ mỗi ngày đến mọi miền đất nước.
DỊCH VỤ TIẾP VẬN : Dịch vụ tiếp vận có thể được hoạt động độc lập, thực hiện qua việc hàng hóa đi qua bến bãi, kho hàng hoặc các dịch vụ tiếp vận chính như : hàng dự án, hàng cá nhân , hàng lưu kho, hàng phân phối, đóng và dỡ hàng.
Chúng tôi trân trọng gửi thông tin đến quí khách hàng và rất mong nhận được sự hợp tác trong tương lai.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận giao nhận công ty SEVEN STARS SHIPPING.
 
...........
 

Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top