HCM: Nơi bán các loại chậu kiểng gốm sứ . . .

  • Thread starter henrythai
  • Ngày gửi
Thưa Bà Con,

Trước đây khi chưa mê cây Thái nhớ là đã từng có đi ngang qua những nới bán chậu kiểng gốm sứ các loại ở TpHCM, ở đó bán rất nhiều tha hồ mà lựa chọn. Nhưng đến bây giờ mê cây rồi thì Thái lại không nhớ đó là ở đâu. Mong Bà Con ai biết thì chỉ giúp.

Xin chân thành cảm ơn Bà Con!!
 


Dọc Quốc lộ 13 Bình Dương nhiều lắm không biết có mắc kg? Hôm nào đi thì mình cùng đi nhé
 
Bác Thái ơi,

Em đi làm về thấy trên đường Nguyễn Hữu Cảnh từ đoạn Tôn Đức Thằng quẹo vào có rất nhiều chậu cảnh. Giá cả thì em không biết nhưng có một điều quan trọng là hình như chỗ đó đang bị giải tỏa nên khoảng tháng nay em thấy các tiệm chậu đều dẹp hết, họ đang di chuyển chậu đi đâu đó. Chắc là sẽ có thanh lý. Hôm nào rãnh bác chạy thử qua đó xem thử. Hoặc nếu cần bữa nào em đi làm về ngang đó sẽ hỏi cho bác.

Thân,

Ticau
 
@Ticau

Bác hỏi giúp Thái xem họ dời đi đâu? Dạo này Thái bận lắm! Khi nào có thời gian Thái sẽ đến xem. Chân thành cảm ơn bác Ticau!! :)
 
Chào bác Thái,

Em vừa tạt vào hỏi chiều nay thì mới té ra là họ chỉ dọn từ bên này sang bên kia thôi vì mặt bằng cũ phải trả lại. Có nghĩa là dọn từ sạp cũ sang sạp mới như ở trong chợ vậy. Em hỏi có thanh lý không thì họ nói cứ vào lựa, được thì lấy. Vậy lúc nào rãnh bác cứ chạy ra đó xem nhé.

Thân,

Ticau
 
khi nào Thái mua xong, cho anh em biết giá tham khảo nha, khuyến mãi thêm cái hình chậu càng hay :lol:
 



Back
Top