heo bị liệt hai chân sau

  • Thread starter Trihuynh1995
  • Ngày gửi
Heo của em được 20kg ! Sáng nay em cho ăn thì thấy heo ăn Bình thường, nhưng khi đi lại heo bị yếu chân sau bên trái!!! Em tắm rửa Bình thường, ! Đến khoảng 3h chiều em vô cho ăn tiếp thì lại thấy heo đã bị liệt hai chân sau, giày giụa và la hét và ko đứng lên nổi để ăn nữa, chỉ nằm thở một chỗ!! Em rất mong mọi sự giúp đỡ của mọi người ! Em vừa nuôi còn non kinh nghiệm!!! Cứu em!
 


lúc trc mình cug bị nhu vay mình chích penicilin 1trieu vs anagin. ngay chich 1 lọ chia 2 lần.vs chich vai bên kia 1mui amox ngày 1lan.2 3 ngay thấy di đứng an uong bình thuong.nhung nua tháng sau lại bi giống nhu tai xanh chết hết cả bầy nên mình k chắc chắn thuốc minh dùng la đúng chỉ nói cho bạn tham khao thoi sai sót chỗ nào xin moi ng góp ý.
 
Xin cảm ơn bạn rất nhiều!! Mình ko tìm đc tiệm thuốc thú y nào vào lúc tối cả!! Mình hy vọng đến sáng , và tìm thuốc để chích!! Chỉ hy vọng nó sống!! Thực sự mình chưa có kinh nghiệm nên rất hoang mang!! Ngưng riêng do cảm nhận thì khả năng cho nó sống thì rất thấp!!
 
chích ade 3ml
sau đó chich calci b12 5ml chích kim dài 12
nếu ngày thứ 2 không chết thì tiếp tục chích calci b12
Cảm ơn chú rất nhiều! Con sẽ ghi chép lại và để đề phòng sau này! Còn con heo của con con Quẩn Chí quá chích một mũi an thần rồi may sao sáng ra heo đứng dậy và đi được, rồi có ăn ít ít! Con mừng quá ạ! Rồi con đã bổ sung vitamin abe vào thức ăn hàng bữa cho heo rồi! Hy vọng sẽ ko sao nữa!
 


Back
Top