Hồ cá cảnh thủy sinh

  • Thread starter longdaicat
  • Ngày gửi
L

longdaicat

Guest
Chuyên hồ thủy sinh, hồ cá biển, hồ hải sản và thác nước trên kính

5 lý‎ do để mọi người quan tâm hồ cá thủy sinh
ts850-2.jpg


1) Một hồ thủy sinh đẹp tạo nên một cảnh quan thiên nhiên “ở đâu đó” khiến óc tưởng tượng của bạn phong phú hơn.
2) Ngắm nhìn cá cảnh thủy sinh bơi lội sẽ giảm căng thẳng đáng kể sau những giờ làm việc mệt mỏi.
3) Giải quyết tận dụng được một góc “thừa” nào đó trong trang trí nội thất cho không gian thêm sinh động và quyến rũ.
4) Quan niệm về nước và cá luôn mang đến sự may mắn và thịnh vượng trong phong thủy nội thất cũng như phong thủy ngoại thất.
5) Là “bình phong” che chắn một góc nào đó chưa phù hợp trong nội thất phong thủy.
ts850-4.jpg


Kỹ thuật thiết kế và chăm sóc hồ cá biển
Trước tiên cần chuẩn bị không gian đặt hồ cá cảnh biển, sau đó tính toán nên làm hồ cá biển với kích thước nào cho phù hợp. Kích thước hồ cá biển ảnh hưởng đến môi trường bền vững của nước, nên làm hồ có dung tích tối thiểu là 240 lít, tương đương hồ kích thước 800 x 500 x cao 700mm. Nếu có thể thì nên làm hồ cá biển càng lớn càng tốt và mặt tiếp xúc với không khí cần phải thoáng rộng.
Tiếp theo nên chuẩn bị các vật tư thiết bị cho hồ cá biển, bao gồm : Đá san hô trang trí (đá sống), nước biển thiên nhiên hoặc nước biển nhân tạo, phụ kiện lọc (bông lọc, than hoạt tính, vi sinh, …), đèn chiếu sáng, máy lạnh, máy tạo sóng, skimmer, dụng cụ kiểm tra và xử lý nước (Thiết bị đo độ mặn, nhiệt kế, thiết bị kiểm tra pH, NO2, NO3, …), dụng cụ vệ sinh hồ và thức ăn cho cá cảnh biển, …
b850-1.jpg


Lưu ý đèn chiếu sáng phải phù hợp với một số loại san hô trong hồ cá biển, có thể sử dụng đèn xanh, hồng, metal, ... hệ thống lọc nên thiết kế lọc đáy để lọc sạch cặn dưới đáy hồ và giúp cá ít bệnh hơn. Nên có Skimmer để loại bỏ các hợp chất hữu cơ bị phân giải và các chất độc hại. Hồ có san hô hải quỳ cần có máy tạo sóng và máy làm mát nước để duy trì nhiệt độ trong khoảng trên dưới 26[SUP]o[/SUP]C.
Hồ cá biển có thể dùng nước biển thiên nhiên hay nước biển nhân tạo, tuy nhiên nếu có thể thì nên sử dụng nước biển thiên nhiên lấy xa bờ để có đầy đủ các loại vi khoáng và vi lượng phù hợp cho cá và san hô. Nếu sử dụng nước biển nhân tạo được pha từ muối nhân tạo và nước tinh khiết thì nên chọn loại có đầy đủ các loại khoáng chất cần thiết và pha theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
ho%20ca%20bien.jpg


6%20lnh%20vc%20ldc.jpg


Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng niềm đam mê của Quý khách hàng!
Công ty Long Đại Cát
Mr. Bình: 0908.125252 ĐC: 491/8 Lạc Long Quân, P5, Q11, TP.HCM

 


Last edited by a moderator:
Chuyên thiết kế thác nước trên kính, hồ hải sản, hồ thủy sinh và hồ cá biển

Chuyên thiết kế thác kính trong nội thất
hnh%2013-14-15-16.jpg

Ngày nay, thác nước trên kính rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách hoặc mặt bằng kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, … Những làn nước chảy nhẹ trên kính mang lại cho ta cảm giác yên bình để giảm stress rất hiệu quả, có thể kết hợp thác nước với những cột nước có sủi khí để bổ sung cho không gian thêm vượng khí tốt lành.
t850-2.jpg
[/IMG]
Thác nước trên kính có thể trang trí cho mảng tường trống, có thể làm vách ngăn hoặc đơn giản đơn giản chỉ là một vật trưng bày trang trí cho không gian thêm hài hòa và sinh động. Có 3 loại thác nước trên kính : kính trắng, kính tranh và kính gân.
Trường hợp khách hàng đã có sẵn những vách kính thì công ty chúng tôi có nhân viên khảo sát để thiết kế theo nhu cầu của khách hàng sao cho hiệu qủa và chi phí hợp lý nhất.

Những điều cần biết khi làm bể cá hải sản

Tùy theo nhu cầu kinh doanh và vị trí đặt bể hải sản để tính số lượng bể, số lượng tầng bể, kích thước mỗi bể cho phù hợp. Bể hải sản có thể làm nhiều tầng cbểng lên nhau, tầng dưới và tầng trên có thể bằng nhau hoặc giật cấp, bể có thể nhìn 1 mặt, 2 mặt, 3 mặt hoặc 4 mặt tùy vào vị trí lắp đặt sao cho thẩm mỹ và khoa học.
Thông thường có các loại bể hải sản sau đây :
+ Loại xây toàn bộ dàn bể bằng gạch, xi măng và có lót gạch men.
+ Loại bể xây bằng gạch, xi măng, có lót gạch men nhưng mặt tiền và mặt đáy bằng kính.
+ Loại bể xây bằng gạch, xi măng, có lót gạch men nhưng chỉ mặt tiền bằng kính.
+ Loại bể hải sản cao cấp được làm toàn bộ bằng kính cường lực.
+ Loại bể cá bằng kính có khung chân sắt không rỉ hoặc chân inox 304.
ho%20hai%20san.jpg
[/IMG]
Đa phần các nhà hàng hải sản hiện nay thường làm bể bằng kính có khung chân inox hoặc bể và chân bằng kính, ưu điểm của bể cá kính cường lực là thi công nhanh, tầm nhìn tốt và dễ di dời khi có nhu cầu thay đổi hơn bể cá xi măng.
Cho dù làm loại bể cá hải sản như thế nào thì những thiết bị liên quan đến hệ thống lọc đều quan trọng nhất, bể hải sản thường rất ít nước nên chất lượng nước phải thật tốt thì các loại hải sản mới sống được, bao gồm độ pH, nhiệt độ nước, dòng luân chuyển của nước, lượng khí oxi hòa tan, độ nhớt của nước, nồng độ nitrat trong nước, … Đối với hải sản nước mặn và hải sản nước lợ thì cần quan tâm thêm độ mặn của nước, ngoài ra để hải sản sống lâu thì cần hiểu thêm một số đặc tính sống của mỗi loại để bố trí bể cho phù hợp.
Như vậy ngoài việc thiết kế bể cá hải sản đúng chuẩn, người sử dụng cũng cần được biết 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến “sức khỏe” của hải sản nước ngọt là : lượng nước, nhiệt độ nước và chất lượng nước. Với hải sản nước mặn và hải sản nước lợ còn có thêm yếu tố độ mặn. Hiểu và biết xử lý các yếu tố này thì hải sản luôn “sống khỏe” cùng người sử dụng bể hải sản đó! Nói vui vậy chứ hải sản mau lên chảo thì chủ nhà hàng mới “sống khỏe” thì đúng hơn!

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công trong lĩnh vực hồ cá và thác nước, công ty Long Đại Cát sẵn sàng tư vấn miễn phí trước khi Quý khách quyết định làm một hồ cá hoặc thác nước trang trí, vì rằng hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ thú chơi và vật trang trí thường làm cho chúng ta giảm “stress” rất đáng kể, nhưng nếu làm không đúng cách và đúng chất lượng thì chắc chắn chúng ta lại thêm “stress” vì những vật trang trí đó.
6%20lnh%20vc%20ldc.jpg
[/IMG]
Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng niềm đam mê của Quý khách hàng!
Công ty Long Đại Cát
Mr. Bình: 0908.125252 ĐC: 491/8 Lạc Long Quân, P5, Q11, TP.HCM
 
Last edited by a moderator:


Back
Top