Hóa Chất Nông Nghiệp Thủy Sản Tẩy Rửa

  • Thread starter anhtai_9974
  • Ngày gửi
A

anhtai_9974

Guest
<p>==&gt;H&oacute;a Chất N&ocirc;ng nghiệp: MAP, MKP, DAP, URE, KNO3, SA, ZnSO4.7H2O,CuSO425%, NaNO2, NaNO3, MgSO4 H2SO4, H3PO4,(NH4)2SO4,CaCl2, S2,K2SO4,&nbsp;EDTA,..</p><p>==&gt;H&oacute;a chất xử l&yacute; - &nbsp;tẩy rửa: Chlorin 70%, Chlorin Nippon, X&uacute;t vẩy, X&uacute;t hạt, PAC, Na3PO4,&nbsp; NaNO2, NaNO3,&nbsp;Hydrogen peroxide 50%, CaCO3, sodium metabisulfite,...</p>

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Cty TNHH Hóa Chất Tân Hưng Phú
- Địa chỉ: 878B Tạ Quang Bửu, P 5, Q 8
- Điện thoại: 0165 6137 595 - Fax:
- email: sales01@thpchemical.com
 


Hiện nay, do tình hình mua bán hóa chất công nghiệp - dung môi trong nước cũng như trên thế giới đang ngày một cạnh tranh khốc liệt, dẫn đến sự phân cấp Nhà phân phối một cách rõ rệt trong ngành cung ứng nguyên liệu HC tại Việt nam.

Để thuận tiện cho việc mua bán cũng như giúp cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu về thông tin của sản phẩm mình cần tìm như: hóa chất công nghiệp,hóa chất tẩy rửa,hóa chất dệt nhuộm,hóa chất y tế.... Các bạn có thể truy cập vào linked.asia để việc trao đổi thông tin giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng diễn ra dễ dàng hơn.

hoa-chat-dung-moi.jpg


linked.asia sẽ giúp bạn có thể mua hóa chất ở đâu với giá cạnh tranh mà hàng hóa lại đảm bảo chất lượng, cũng như phong cách phục vụ chu đáo nhất.

Chúng tôi luôn hi vọng linked.asia sẽ sớm trở thành nơi mua bán đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của mọi người.
 


Back
Top