Hóa chất sản xuất phân bón, chai lọ. Gia công phân bón chất lượng, giá cực tốt

  • Thread starter nhanmasaigon
  • Ngày gửi
N

nhanmasaigon

Guest
Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH NHÂN MÃ SÀI GÒN (NMSG) xin gửi lời chào trân trọng nhất đến các quí vị và các đối tác đã và đang quan tâm đến các sản phẩm Công ty chúng tôi
NMSG
- Cung cấp hóa chất phân bón lá
- Cung cấp chai lọ trong phân bón lá, thuốc bảo vệ thực vật
- Gia công, sang chai, đóng gói phân bón lá

Quy mô công ty:
- Văn phòng công ty : Đặt tại 42C, Cư Xá Bà Điểm, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn. với hơn 20 nhân viên thân thiện, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Xưởng sản xuất, gia công : Với diện tích rộng 2456m2, dây chuyền sản xuất hiện đại ( chiết rót sang chai hoàn toàn tự động công suất 400 thùng 20lit/ngày 8 giờ, 25 công nhân đặt tại xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, TP.HCM, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu của khách hàng.
- Xe vận chuyển: Để tiết kiệm thời gian và hoàn thiện dịch vụ của mình, chúng tôi đã trang bị một đội ngũ gồm 4 xe tải lớn, nhỏ luôn sẵn sàng để giao hàng cho quý khách.

Hiện tại, chúng tôi là nhà phân phối các loại hóa chất phân bón, chai lọ và dịch vụ gia công , sang chai, đóng gói phân bón lá cho nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất trên toàn quốc. Và nhận được phản hồi rất tốt của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt


2/ :welcome::welcome::welcome:Tại sao bạn nên chọn công ty chúng tôi
- Đặt mình vào vị trí nhà sản xuất, chúng tôi hiểu rằng trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, các nhà sản xuất luôn mong muốn tìm được nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt để giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đó cũng là chính sách kinh doanh của chúng tôi
- Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà nhà sản xuất quan tâm. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được nhập từ Trung Quốc, Đức, Israel,… Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận chất lượng của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).
Chỉ cần bạn cho tôi cơ hội gửi mẫu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng sản phẩm

- Để đồng hành, sát cánh cùng nhà sản xuất trong tình hình kinh tế hiện nay, mức giá của công ty đưa ra là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
- Đặt mình ở vị trí của khách hàng, hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn, làm việc cùng bạn.
- Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển. Hiện tại, chúng tôi sở hữu 4 chiếc xe tải lớn nhỏ, xưởng sản xuất rộng rãi với hơn 25 công nhân luôn sẵn sàng sản xuất, giao hàng cho quý khách mọi lúc mọi nơi.


Mọi nhu cầu về hóa chất sản xuất phân bón lá, chai lọ, gia công xin vui lòng liên hệ :foyourinfo:0907 150 566 ( Ms. Hiền):foyourinfo: để nhận được giá tốt nhất và mẫu hàng để kiểm tra. chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng
 


Last edited by a moderator:


Back
Top