Bán (HOA DẠ YẾN THẢO MỸ)- Siêu Khuyến Mại chỉ 40.000đ/1 bầu

  • Thread starter caycanhtlong
  • Ngày gửi
C

caycanhtlong

Guest
Hoa Dạ yến thảo nhiều màu rực rỡ - Rẻ Nhất tại Hà Nội

Với khát vọng tạo cảnh quan cho môi trường, tô điểm sắc hoa tự nhiên cho mỗi ban công; cây cảnh - vườn cảnh đường phố làm sao giúp con người ngày càng gần gũi với thiên nhiên hơn nữa. Caycanhthanglong.vn với đội ngũ kỹ thuật giầu kinh nghiệm đã ươm trồng rất nhiều giống cây hoa quý hiếm đặc biệt (Dạ Yến Thảo Nam Mỹ), đây là một giống hoa quý rất phù hợp trang trí tại các khu kiến trúc cảnh quan, đặc biệt cho lan can, ban công nhà bạn.


Đặc điểm giống hoa Dạ Yến Thảo:

IMG_7066.jpg



+ Rất khỏe, chịu được nắng nóng, rét đậm
+ Hoa rực rỡ quanh năm có hương thơm đặc biệt.
+ Dễ trồng và dễ chăm sóc

1824553465.jpg


Mỗi giỏ treo dã yên thảo chắc chắn sẽ mang lại không gian mới mẻ cho từng căn hộ, với ưu điểm hoa nhiều và tính năng buôn rủ, Dạ Yến Thảo càng làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần quyết rũ.

IMG_7103.jpg


Đặc biệt từ ngày 1/8/2012 Caycanhthanglong.vn sẽ áp dụng chương trình giảm giá tối đa đối với giống Hoa Dã Yên Thảo. Với mỗi bầu có đường kính 30cm giá chỉ còn 40.000đ/bịch (Giá gốc 120.000đ/bịch)

PerfectPetunias2.jpg


Caycanhthanglong.vn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN VƯỜN ĐÔNG PHƯƠNG
Vườn cảnh: Khu Liên hợp thể thao Bộ Công an – Đường Nguyễn Xiển
Văn phòng: Tam Hiệp - Thanh Trì - HN
ĐT: (04)63287463 - (04)632.87.450
Tổng đài tư vấn sinh vật cảnh: 1900.58.88.03
Website: http://caycanhthanglong.vn , http://vuontrenmai.vn , http://bonsaiforum.vn
 


Hoa Dạ Yến Thảo tuyệt đẹp cho nhiều không gian nội thất cũng như ngoại thất có hoa nở quanh năm, dễ trồng và sống khỏe ở nhiều điều kiện môi trường :

Dạ yến thảo cành rủ hồng nhạt:

IMGf_7104.jpg


Dạ yến thảo cành rủ cánh trắng:

27765409.jpg


Dạ yến thảo cành rủ Salmon:

IMG_7097.jpg


Caycanhthanglong.vn
 
Trồng Dã Yên Thảo cho ban công rực rỡ

Những gam màu rực rỡ như tím, xanh, trắng, vàng, hồng... của loài hoa thân cỏ, Dã yên thảo điểm tô cho ban công nhà bạn thêm tươi tắn.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-3.jpg


Nếu ai yêu thích những chậu cây bé xinh trồng trong vườn nhà, trước hiên hay trên ban công đều rất ấn tượng với loài hoa đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát này.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-2.jpg


Hoa Dã yên thảo là loài cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu nhỏ để trang trí. Dã yên thảo có 2 loại: Dã yên thảo kép là cây thân leo thường được trồng ở hàng rào, Dã yên thảo đơn là cây bụi, có nhiều hoa rất dễ trồng nên được chọn trang trí cho ban công, hiên nhà...

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-4.jpg


Với những ngôi nhà có ưu thế về diện tích, bạn sẽ dành khoảng sân vườn rộng rãi để tạo nên không gian tươi mát giúp thư giãn tâm hồn. Tuy nhiên, với những ngôi nhà phố, nhà chung cư, bạn lại cần khéo léo xử lý vài mét vuông trên sân thượng, góc ban công để tạo nên "phong cảnh" đẹp giúp căn nhà của bạn thêm sức sống. Những chậu hoa Dã yên thảo đua nhau khoe sắc trên ban công giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào khi sống trong tổ ấm của mình.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-8.JPG.jpg


Nếu bạn yêu thích loài hoa thân cỏ này, bạn có thể mua hạt giống về trồng hoặc mua cả khóm hoa tùy thích. Bạn có thể gieo hạt và trồng luôn trong chậu, lưu ý nên chọn loại chậu có kích thước lớn một chút để cây có thể phát triển tốt nhất. Khi gieo hạt, bạn nên chọn đất xốp, ẩm, nhẹ, rắc hạt lên bề mặt của đất, phun sương, để chỗ có nắng, sau vài ngày cây sẽ nảy mầm. Nếu bạn mua cây hoa, bạn hãy thay đất và bón phân cho cây trước khi treo ngoài ban công.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-14.jpg


Dã yên thảo là loài hoa rất dễ trồng, dễ sống nhưng cũng rất dễ bị lụi tàn nếu không được chăm sóc cẩn thận. Bạn hãy cắt thân khoảng 15 cm tính từ cuống hoa khi thấy các cành lan dài, mọc không đều, xô lệch vào giữa mùa hoa. Dã yên thảo là loài cây ưa sáng. Tưới nước thường xuyên và vừa phải, không nhiều quá nhưng cũng không để đất khô quá. Hoa khỏe mạnh, cứng cáp, liên tục nở thêm nhiều hoa mới trong thời gian trung bình là 3 – 4 tháng. Hoa mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, rất thích hợp trồng trên ban công, tán hoa có thể rủ xuống từ 40cm.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-15.jpg


Mỗi sáng trước khi đi làm, bạn nên tươi cây, nhặt lá khô, héo vì để lâu sẽ dễ khiến cây bị úng. Khi trồng cây, bạn cũng nên quan tâm một chút đến thời tiết trong ngày, nếu trời nắng to hoặc mưa to, bạn nên "di dời" cây vào trong nhà để đảm bảo cây và hoa được tốt tươi lâu hơn.

da-yen-thao-tren-ban-cong-ruc-ro-18-.jpg



Minh Hiếu
 
Hoa Dạ Yến Thảo muôn sắc

Hoa Dạ Yến Thảo hoa lung linh như thiếu nữ tuổi trăng tròn ngơ ngác, tinh khôi.

098088.jpg


Cánh hoa Dạ Yến Thảo mỏng manh huyền bí đọng sương, đọng mật ngát hương quyến rũ.

Petunia-03.jpg


Chơi hoa chẳng bảo mà ai cũng lặng lẽ nâng niu. Xót xa mỗi khi hoa bầm dập.

PerfectPetunias2.jpg


Hoa tung tăng hồn nhiên say đắm lòng người.


petuniacherryripplewebcc.jpg


balcony-annuals.jpg


Caycanhthanglong.vn

VIDEO Hoa Dã Yên Thảo tuyệt đẹp : http://www.youtube.com/watch?v=DrKYxSCeGek&feature=player_embedded
 
Hoa Dạ Yến Thảo

Hoa này dễ trồng, sai hoa, rất nhiều mầu sắc. Hiện trên thế giới có hơn 100 mầu khác nhau. Cây phù hợp trồng trong chậu treo, trồng bồn hoa.
Tên Việt Nam chính xác nhất là "Dã yên thảo" nhưng người ta thường gọi là Dạ yến thảo, có lẽ đây là do cách phát âm của từng địa phương. Dã yên thảo là cây bản địa của các nước có khí hậu nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới ở khu vực Nam Mỹ.
Dã yên thảo là cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn và là cây hàng năm. Phần lớn Dã yên thảo chúng ta trồng ngày nay là Dã yên thảo đã được lai tạo từ Petunia axillaris, Pentunia violacea và Pentunia inflata.
hoa-da-yen-thao

dayenthaokep_1.jpg


Hoa Dã Yên Thảo gốc có hình phễu, nhưng các loại Dã yên thảo lai tạo có hình dáng đa dạng và phong phú hơn nhiều. Cánh có thể đơn lớp hoặc đa lớp, dạng gợn sóng. Hoa có thể có sọc, đốm hoặc viền quanh cánh với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, màu hoa cà, màu oải hương, hồng, đỏ, trắng, vàng. Khi chạm vào lá và cuống hoa thấy hơi dính và có mùi thơm rất khác biệt muì benzen.
Người ta thường trồng Dã yên thảo làm viền quanh cho khu vườn hoặc trồng thành từng luống. Loại Dã yên thảo cánh kép có thể trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp.
hoa-da-yen-thao

dayenthaokep_2.jpg


Gieo hạt trong nhà vào những khay nhỏ và mang trồng ngoài vườn khi hết sương giá. Khi trồng ngoài vườn nhớ để khoảng cách giữa các cây 30 – 45 cm. Cũng có thể gieo hạt và trồng luôn trong chậu. Với Dã yên thảo dạng bụi nhớ kiếm cái chậu nào lớn lớn một chút. Ngắt ngọn để kích thích cây mọc thành bụi. Cắt thân khoảng 15 cm tính từ cuống hoa khi thấy các cành lan dài, mọc không đều, xô lệch vào giữa mùa hoa. Dã yên thảo là cây ưa sáng. Tưới nước thường xuyên và vừa phải, không nhiều quá nhưng cũng không để đất khô quá. Dã yên thảo có hoa liên tục, hết đợt này đến đợt khác, dễ tìm các loại giống, dễ trồng và dễ chăm sóc.
 
HẠT GIỐNG HOA TRỒNG CHẬU
Công ty FlorAsia Vietnam là chi nhánh chính thức của tập đoàn AFM Group tại Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối các chủng loại hạt giống hoa chất lượng cao, giá cả hợp lý ...Đặc biệt cung cấp chính thức các dòng hạt giống hoa Vạn Thọ lai - lùn F1, các loại hoa trồng chậu, hoa cắt cành: Cúc các loại, hoa anh thảo, cẩm chướng, mao địa hoàng, phong lữ, Vinca, Impatiens, Dã yên thảo, Viola, hoa xô đỏ, pansy, lavender, kiết tường, hướng dương, thược dược, thu hải đường, phi yến…, các loại cây tán lá trang trí : cỏ, măng tây...
Tất cả hạt giống của Công ty chúng tôi đều được đóng gói từ công ty mẹ tại Thái Lan, nhằm đảm bảo ở mức tốt nhất quyền lợi của Quý khách hàng.
Quý khách hàng cả nước quan tâm, tìm hiểu có nhu cầu về hạt giống hoa chất lượng cao,giá thành tốt nhất để phục vụ cho việc sản xuất, mua bán và hợp tác phân phối kinh doanh hạt giống hoa. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nhà cung cấp chuyên nghiệp các chủng loại hạt giống hoa.
Đặc biệt công ty chúng tôi có đóng gói lẽ cho tất cả các loại hạt giống đang phân phối trên thị trường theo số lượng. 20 hạt, 50 hạt, 100 hạt, 1gram (tùy loại).
Hân hạnh được phục vụ, rất mong sự hợp tác của Quý khách hàng. Chân thành cảm ơn !
Để tìm hiểu thêm về hạt giống và công ty chúng tôi xin liên hệ :

Đại Lý Cấp 1: Chuongmarigold

HẠT GIỐNG CÂY GIỐNG HOA
1415983849.4026.jpg
Email: chuongmarigold@gmail.com
Website: hatgiongcaygionghoa.com
facebook:
Hatgionghoa.Hoangaytet
Tham quan tìm hiểu:
Vườn ươm: Quốc lộ 22, Sau KCN Tây Bắc Củ Chi. Tp. Hồ Chí Minh
Hình ảnh bao bì:


Agriviet.Com-IMG_4734.JPG

Hoa vạn Thọ:


Agriviet.Com-ameriseed-products-2.jpg

AFM45

Agriviet.Com-IMG_0332.JPG


Hội Thảo Giới Thiệu Giống Vạn Thọ AFM45 ở Chợ Gạo.

Agriviet.Com-IMG_0324.JPG


Agriviet.Com-a2.jpg


Agriviet.Com-IMG_2766.JPG

AFM46
Agriviet.Com-IMG_3161.JPG


Agriviet.Com-IMG_2679.JPG

Các Loại Hạt Giống Hoa Khác:

Agriviet.Com-poster-afm-3.jpg

Hoa cát Tường

Agriviet.Com-IMG_2460.JPG


Nhân viên kỷ thuật chăm sóc cây con Cát Tường Tại Vườn ươm Đà Lạt.

Agriviet.Com-IMG_3687.JPG


Cây Con Tại Vườn Ươm Đà Lạt

Agriviet.Com-IMG_2284.JPG

Một số hình ảnh cây trưởng thành

Agriviet.Com-IMG_2862.JPG


Agriviet.Com-IMG_2897.JPG


Agriviet.Com-IMG_2534.JPG


Agriviet.Com-IMG_2861.JPG


Agriviet.Com-IMG_2855.JPG


Agriviet.Com-IMG_2535.JPG




Agriviet.Com-IMG_5578.JPG
 
Last edited by a moderator:
Bạt ngàn hoa

Sản Phẩm và Dịch Vụ cung cấp cây hoa quý trang trí cuối năm & xuân 2013 tại Hà Nội cua Caycanhthanglong

Chi tiết các loài hoa:

1/ Hoa dã yên thảo USA giống F1, cây rủ các màu( Nơi bày tránh mưa).

(Tỏa Hương đậm vào buổi chiều đến đêm)

dayenthao(1).jpg


Giống hoa khỏe,phù hợp nhất với thời tiết miền bắc từ tháng 9 đến tháng 4 âm lịch, nhạy cảm với nhiệt độ trên 36oc và úng ngập nước.

Các size sản phẩm đang có:

- Cây nhỡ hoàn thiện trồng trong chậu thông minh, giá khỏang 300.000VND

- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 200.000-230.000VND

- Cây giống trong bầu nhựa đang bói nụ và hoa, giá 30.000VND

2/ Hoa dã yên thảo USA-F1, cây rủ, sery 2012 với 5 màu đặc biệt:

(Nơi bày tránh mưa-Cây hoa tỏa Hương đậm vào buổi chiều đến đêm)

2(13).jpg


-Dã yên thảo màu xanh tím tia mảnh mịn ống nhụy đen.
-Dã yên thảo màu đỏ tươi tia mịn ống nhụy vàng.
-Dã yên thảo màu đỏ sọc.
-Dã yên thảo màu vàng cốm tươi.
-Dã yên thảo màu đỏ gân.

Giống hoa khỏe,phù hợp nhất với thời tiết miền bắc từ tháng 9 đến tháng 4 âm lịch, nhạy cảm với nhiệt độ trên 36oc và úng ngập nước.

Các size sản phẩm đang có:

Sản phẩm phục vụ tết âm lịch 2013, Cung cấp ra thị trường kịp dịp tết, giá sản phẩm kỹ thuật giống mới nhất của Hoa kì, giá tăng 50% so với các loại thông thường. Đây là những seri mới có bởi công ty CP vườn đông phương.

3/ Phong lữ thảo lùn USA- f1 nhiều màu, tránh mưa nhiều mùa hè.

Các size sản phẩm đang có:

- Các chậu cây trưởng thành đang có, giá 200.000VND/chậu

- Cây giống trong bầu đến trước 30/11/ 2012, giá 50.000VND/ bầu.

3(11).jpg


Nhiệt độ phát triển: 10 - 35oc, ưa mát, ẩm, cây thân thảo lâu năm, thân, lá, hoa thơm.

4/ Phong lữ thảo rủ USA- F1: Cây lâu dài, tránh mưa nhiều.

4(9).jpg


Nhiệt độ phát triển: 10 - 35oc, ưa mát, ẩm, cây thân thảo lâu năm, thân, lá, hoa có tinh dầu thơm.
Các size sản phẩm đang có(tính đến 30/11/2012):

- Cây chậu treo, giá 300.000VND

- Cây chậu thông minh, giá 450.000VND
5/ Thu hải đường buông rủ cánh kép(nhiều màu: Vàng, tím…) USA-F1
Cây sinh trưởng lâu dài, tránh mưa nhiều.

Các size sản phẩm đang có( cây giống còn nhỏ - tính đến 15/11/2012):

- Bầu cây giống 100.000VND/bầu

5(10).jpg


Cây treo rủ, thân mọng nước, hoa kép nhiều màu, đặc sắc, nhiệt độ phát triển 18-35oc, ưa thoáng, tránh trồng úng nước.

6/ Chậu hoa Cát tường USA- f1(hoa nhiều màu)

Các size sản phẩm đang có( cây giống còn nhỏ - tính đến 30/11/2012):

- Bầu cây giống 150.000VND/bầu03 cây

- Bầu cây giống 50.000VND/bầu01 cây

6(9).jpg


( Môt trong những loài hoa được yêu thích nhất thế giới.Trưng bày nơi tránh được mưa, úng. Ưa nhiệt độ 10-30oc).

7/ Mẫu đơn USA- F1(hoa nhiều màu)

Các size sản phẩm đang có( cây giống còn nhỏ - tính đến 30/11/2012):

- Bầu cây giống 100.000VND/bầu01 cây

7(7).jpg


Cây lâu năm, có củ. Nhiệt độ phát triển từ 5 đến 25oc, tránh úng, tránh mưa.

8/ Cây hoaTử La Lan-Hoa tình yêu USA-F1(hoa nhiều màu):
Các size sản phẩm đang có(tính đến 15/12/2012):

- Bầu cây giống nhỏ 50.000VND/bầu01 cây

- Chậu cây hoa trưởng thành 200.000VND

- Chậu cây hoa trưởng thành(chậu sứ) 220.000VND

8(9).jpg


Cây hoa lâu năm, có củ, đợt hoa lâu dài, khi hoa tàn bạn nhặt bỏ cành lá sát gốc, bổ xung dinh dưỡng và đợt mầm mới phát sinh và ra hoa(vào mùa nóng, cắt bỏ hết cành, giữ củ khô trong đất, không tưới, từ tháng tám âm lịch chúng ta lại trồng, chăm sóc trở lại. Nhiệt độ phát triển dưới 30oc, tránh úng, tránh mưa.

9/ Cây hoa Bụp nhật USA- F1(Bông lớn đường kính tới 23cm-25cm nhiều màu)

Các size sản phẩm đang có(tính đến 15/11/2012):

Cây cao khoảng 45cm- tán rộng khoảng50cm

- Cây trong bầu nhựa 120.000VND/bầu01 cây

- Cây hoa trong chậu sứ lớn 200.000VND

- Cây hoa trong chậu sứ nhỏ 180.000VND

9(7).jpg



Cây lùn, khỏe, sống lâu năm, hoa lớn mùa hoa dài, mới lạ, nhiều màu.

10/ Hoa bụp tím cánh kép - Phù dung tím



Các size sản phẩm đang có(tính đến 30/11/2012):

Cây giống cao khoảng 10cm

- Cây hoa trồng trong chậu sứ 100.000VND


10(8).jpg


Dáng cây thanh nhã, sẫm màu. Hoa tím tươi màu, rất ấn tượng, hoa quanh năm. Đáp ứng mọi yêu cầu trang trí. Giống mới lạ, hoa bền.

11/ HoaCẩm tú cầu:

Các size sản phẩm đang có(tính đến 30/11/2012):

Cây cao khoảng 40cm- tán rộng khoảng35cm(Hoa dịp tết)

- Cây trong bầu nhựa 120.000VND/bầu01 cây

- Chậu cây hoa trong chậu sứ 200.000VND

- Chậu cây hoa trong chậu nhựa 170.000VND

11(6).jpg


Cây hoa lâu năm, nhiệt độ phát triển từ 15- 30oc, ưa mát ẩm. Tránh mưa úng. Mùa hè che nắng gắt.

12/ Hoa đèn lồng kép -Loại hoa quý:

Các size sản phẩm đang có(tính đến 30/11/2012):

Cây cao khoảng 30cm- tán rộng khoảng30cm

- Cây trong chậu nhựa nhỏ 300.000VND/bầu01 cây

- Chậu cây hoa trong chậu ly sứ 400.000VND

- Chậu cây hoa trong chậu nhựa lớn 350.000VND

- Cây hoa trên size 30cm, giá cây đắt, thay đổi tùy thuộc hoàn toàn vào dáng .

12(4).jpg


Hoa kép: Màu tím đỏ, tím trắng, màu hồng nhiệt độ phát triển từ 10 đến 30oc. tránh mưa úng.

13/ Hoa pansee USA-F1 (hoa bướm)

Các size sản phẩm đang có(cây giống còn nhỏ nhưng đã bói hoa - tính đến 15/11/2012):

Cây cao khoảng 15cm- tán rộng, rủ lớn hơn sẽ cao giá hơn

- Cây trong chậu nhựa 150.000VND/bầu 02 cây

- Cây hoa trong chậu thông minh 350.000VND

hoa_pensi(1).jpg


- Loại nhiều màu.
- Loại cánh nhúng màu đặc biệt
Nhiệt độ phát triển từ 10 đến 30oc cây hoa lâu năm, hạt rụng phát triển nhanh. Tránh mưa úng, có thể trồng chậu treo.

14/ Tiểu Daisy kép nhiều màu:

Các size sản phẩm đang có

(Cây giống còn nhỏ - tính đến 15/11/2012-Sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012)



Cây cao khoảng 20cm- tán rộng khoảng20cm

- Cây trong bầu nhựa 50.000VND/bầu02 cây

- Cây hoa trong chậu nhựa 100.000VND

14(2).jpg



Cây hoa khỏe, phát triển lâu dài, sai hoa, nhiệt độ phát triển từ 10 đến 30oc.

15/ Cúc Kim tiền kép
Các size sản phẩm đang có
(Cây giống còn nhỏ - Tính đến 30/11/2012-Sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012)

Cây cao khoảng 30cm - tán rộng khoảng25cm
- Cây trong bầu nhựa 50.000VND/bầu02 cây
- Cây hoa trong chậu nhựa 100.000VND
15(3).jpg


Cây thân thảo, khỏe, sống bền, sai hoa. Nhiệt độ sinh trưởng từ 15-35oc.

16/ Thược dược lùn USA-F1(hoa nhiều màu):
Các size sản phẩm đang có(tính đến 15/11/2012):
Cây cao khoảng 25cm- tán rộng khoảng30cm
- Cây trong bầu nhựa 100.000VND/bầu cây
- Cây hoa trong chậu nhựa 150.000VND

16(3).jpg


Giống quý F1 USA, có củ, sống lâu năm, nhiệt độ phát triển từ 15 đến 35.

17/ Cúc lá nho USA-F1(hoa nhiều màu)
Các size sản phẩm đang có
( Cây giống còn nhỏ - tính đến 15/11/2012-Sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012)

Bụi hoa cao khoảng 25cm- tán rộng khoảng35cm khi trưởng thành
- Cây nhỏ trong bầu nhựa 30.000VND/bầu cây
- Cây hoa trong chậu nhựa (chưa có hoa)90.000VND

cuc_la_nho(1).jpg

Hoa thân thảo, hoa thành tán ấn tượng, có hương thơm. Nhiệt độ phát triển từ 10 đến 25 oc.

18/ Hoa dạ yến thảo kép giống F1-USA(nhiều màu, ấn tượng)
(Tỏa Hương đậm vào buổi chiều đến đêm)
Các size sản phẩm đang có: (tính đến 30/11/2012):
- Cây nhỡ hoàn thiện trồng trong chậu trông minh, giá khoảng 300.000VND
- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 250.000-300.000VND
- Cây giống trong bầu nhựa đang bói nụ và hoa, giá 80.000VND

18(3).jpg


Giống Cây khỏe ưa đầy đủ dinh dưỡng. Nhiệt độ phát triển từ 10-35oc. Tránh mưa lớn, nắng nóng, ngập úng.

19/ Mai địa thảo USA – F1các màu
Các size sản phẩm đang có: (tính đến 30/11/2012):
- Cây hoàn thiện trồng trong chậu trông minh, giá khỏang 350.000VND
- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 200.000-230.000VND

19(3).jpg

Giống hoa mỹ F1. Ưa mát, tránh mưa nhiều. Nhiệt độ phát triển từ 10-35oc.

20/ Vân anh USA-F1(nhiều màu hoa)
Các size sản phẩm đang có: (tính đến 15/11/2012):
- Cây hoàn thiện trồng trong chậu trông minh, giá khỏang 300.000VND
- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 200.000-230.000VND
- Cây giống trong bầu nhựa, giá 25.000VND/bầu

20(3).jpg

Cây sống quanh năm, sai hoa. Ưa nhiều dinh dưỡng. làm cây treo rủ.

21/ Sen cạn rủ (hoa vàng, đỏ ,cam)
Các size sản phẩm đang có: (tính đến 30/11/2012):
- Cây hoàn thiện trồng trong chậu trông minh, giá khỏang 300.000VND
- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 200.000-230.000VND
21(3).jpg


Cây lâu năm, hoa có hương thơm, nơi trồng giàu dinh dưỡng.Thân bò rủ, lá và hoa đặc sắc. Nhiệt độ sinh trưởng từ 15-30oc.

22/ Hương tuyết cầu(phong lữ nhỏ)
Các size sản phẩm đang có: (tính đến 30/11/2012):
- Cây hoàn thiện trồng trong chậu trông minh, giá khỏang 300.000VND
- Cây trồng trong các chậu treo, giá khoảng 200.000-230.000VND
- Cây giống trong bầu nhựa, giá 45.000VND/bầu
22(3).jpg

Thân thảo mềm, bụi nhỏ, sống lâu năm. Nhiệt độ sinh trưởng từ 15 – 35oc. Chùm hoa dày cánh li ti, đặc biệt thơm.Tránh mưa nhiều.

23/ Cây Hoa Hồng xuân
Các size sản phẩm đang có:
(Cây giống còn nhỏ - Sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012)

- Cây giống nhỏ trong bầu nhựa, giá 40.000VND/bầu

Cây thân bụi, dễ trồng, ưa mát, sai hoa. Nhiệt độ sinh trưởng từ 15 đến 30oc
23(3).jpg

24/ Cây hoa lam kế
Các size sản phẩm đang có:
(Tính đến 15/11/2012-Sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012)
- Cây giống trong bầu nhựa, giá 50.000VND/bầu

24(3).jpg

Nhiệt độ phát triển 15 đến 40oc, cây có lông trắng nhẹ, rất lạ, dễ chăm sóc. Cao có thể đến 40cm.

25/ Cây Dâu tây
- Cây trồng trong các chậu nhựa treo, cây bò buông rủ, giá 250.000VND
- Cây trồng trong chậu thông minh, giá 350.000VND
Là loại cây thân thảo, leo bò, sống quanh năm, phát triển nhanh trong nhiệt độ mát thoáng, quả mọng ngọt, dễ chăm sóc, ưa đất ẩm, đặc biệt tơi xốp, giàu dinh dưỡng.

26/ Cây hoa Hướng dương hồng vận

Các size sản phẩm đang có:

(Cây giống còn nhỏ - tính đến 15/11/2012-sản phẩm trưởng thành vào khoảng 30/11/2012):

- Cây giống trong bầu nhựa, giá 100.000VND/bầu lớn

Cây hoa khỏe, là loại cây cảnh độc đáo, thích hợp trang trí trong nhà nhân ngày lễ tết, dễ chăm sóc, ưa đất tơi xốp màu mỡ. cây có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt. Nếu nuôi cây nơi nhiều ánh sáng có thể lấy hạt nhân giống .

26(3).jpg


27/ Cây hoa mãn đỉnh hồng kép và loại đa sắc

Các size sản phẩm đang có: ( cây giống còn nhỏ - tính đến 15/11/2012):

- Cây hoàn thiện trồng trong chậu lớn, giá khỏang 300.000VND

Sản phẩm gồm hai loại hoa kép và hoa đơn màu đỏ, nhiều màu, giống cây khỏe, sống lâu năm. Sau vụ hoa cần cắt bỏ bớt thân cành, bỏ bớt lá già, bổ xung phân bón, tưới nước điều độ cây sẽ phát cành nhánh mới và trổ hoa lại.

man_dinh_hong(2).jpg


28/ Cây hoa magic( cây giống còn nhỏ - sản phẩm trưởng thành từ khoảng 30/11/2012)

Các size sản phẩm đang có:

-Cây chậu nhỏ, giá khoảng 80.000VND

-Cây trong bầu, giá khoảng 45.000VND

-Cây trồng bầu nhựa giá 45.000VND

28(1).jpg


Cúc magic cao 20-30cm, hoa bền dung trang trí nền sự kiện hoặc trồng chậu. Mầu sắc ấn tượng tươi vui. Cây hoa khỏe, khá bền. Dễ chăm sóc.

29/ Cây hoa Bellis

Các size sản phẩm đang có: ( cây giống còn nhỏ - tính đến 30/11/2012):

- Cây chậu nhỏ, giá khoảng 80.000VND

- Cây trong bầu, giá khoảng 45.000VND

hoa_belli(1).jpg


Giống cúc nhỏ, cánh nhỏ, nhiều màu có thể phối hợp trồng trong chậu. đây là loại giống hoa khỏe, hoa và cây luôn phát triển mạnh, chịu điều kiện khắc nghiệt.

30/ Hoa Nhật Quỳnh nở ban ngày

Các size sản phẩm đang có:

Chậu nhỡ, giá 150.000VND

Đây là loài hoa nở ban ngày đẹp độc đáo. Hoa Nhật Quỳnh có nhiều màu, không thơm, giữa khí trời nắng tháng 6 hoa vẫn nở bung rực rỡ.

31/ Hoa đại hồng môn( chậu lớn)

* Ý nghĩa về loài hoa đại hồng môn

Thể hiện tình cảm chân thành không gian dối, nồng ấm, nói về phong cách thanh lịch, tao nhã. Đại hồng môn là loài hoa khỏe, ấn tượng trong trang trí nội thất, sống bền bỉ trong nhà, có vẻ đẹp bền vững.

Giá bán, khoảng 800.000-1triệu VND/ chậu cây

daihongmon(2).jpg




32/ Cà chua Anh đào( thân leo, bò, rủ)

Các size sản phẩm đang có ( Cây giống còn nhỏ - Tính đến 15/11/2012)

Cây giống, trồng trong chậu nhựa lớn, khi trưởng thành chùm quả sai trĩu, đỏ mọng, dày cùi giàu dinh dưỡng, làm cảnh đẹp đặc sắc.

Giá bán:-Chậu trồng thông minh,Giá bán: 300.000VND/02 cây



cachuaanhdao(2).jpg


33/ Cà chua leo giàn lâu niên

Các size sản phẩm đang có(Tính đến 15/11/2012):

Cây giống trồng trong bầu 37x37cm, Đơn giá 150.000VND/cây.

Khoảng từ tháng 12/2012 sẽ cho hoa quả.

Giống cà mới với các màu đỏ hoặc vàng ngũ sắc. Cà giàu dinh dưỡng và làm cảnh đẹp. Phát triển trong nhiệt độ từ 18 đến 35oc. Khoảng 10-15 quả /kg. cần nhiều dinh dưỡng trong đất trồng
 

thăm quan

dạ cho em hỏi chỗ địa chỉ đăng trên tại hà nội có nhà vườn để thăm quan không ah? emmuoons trực tiếp đến thăm quan rùi mua sản phẩm có được ko ah. nếu có địa chỉ nhà vườn cụ thể thì anh ad cho em cái địa chỉ cụ thể nha. thank ah
 
địa chỉ caycanhthanglong

dạ cho em hỏi chỗ địa chỉ đăng trên tại hà nội có nhà vườn để thăm quan không ah? emmuoons trực tiếp đến thăm quan rùi mua sản phẩm có được ko ah. nếu có địa chỉ nhà vườn cụ thể thì anh ad cho em cái địa chỉ cụ thể nha. thank ah
Địa chỉ bên mình là : Khu liên hợp thể thao của bộ công an , nằm trên đường Nguyễn Xiển bạn nhé.Bạn vào link này sẽ thấy cụ thể địa chỉ bên mình : http://caycanhthanglong.vn/A73B5486/vi-tri-dia-ly-vuon-canh.html
 
Dạ yến thảo

Dạ yến thảo bên bạn đẹp quá và đa dạng nữa, hiện bên bạn có không để mình qua xem?
 
Ảnh Hoa dạ yến thảo mới nè cả nhà:

product_1374119815.jpg


product_1374119815.jpg


Liên hệ anhnt2 - 0917 008 030


Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Khu T.bày Bonsai: Liên hợpthể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: vuontrenmai@gmail.com
caycanhthanglong.vn
dongphuong@caycanhthanglong.vn
Website: http://vuontrenmai.com.vn
caycanhthanglong.vn
 
Last edited by a moderator:
Bấy lâu nay người yêu hoa dạ yến thảo luôn mường tượng dạ yến thảo là thân mềm và buông rủ, vì vậy sẽ không thể trồng hoa dạ yến thảo từ dưới mặt đất và uốn theo những thanh gỗ, sắt leo lên được. Nhưng nay, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được bởi loài Dạ yến thảo mới được khám phá: Dạ yến thảo biển sóng. Dạ yến thảo biển sóng là sản phẩm mới của Cây cảnh Thăng Long / hoala.vn đã dày công tìm tòi thử nghiệm, ươm trồng thành công.

Mời các bạn cùng ngắm những cột hoa dạ yến thảo biển sóng đồ sộ và rực rỡ cùng hoala.vn nhé:

da_yen_thao_leo.jpg


icon21374119816.jpg


icon21374119819.jpg


Liên hệ anhnt2@yahoo.com.vn - 0917 008 030


Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Khu T.bày Bonsai: Liên hợpthể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: vuontrenmai@gmail.com
caycanhthanglong.vn
dongphuong@caycanhthanglong.vn
Website: http://hoala.vn
caycanhthanglong.vn
 
Last edited by a moderator:
Dạ yến thảo là loài hoa được rất nhiều người ưa thích. Dạ yến thảo quyến rũ người chơi bởi sắc mầu rực rỡ, hoa lá tươi tốt sum xuê, cánh hoa mỏng manh xinh xinh, mềm mại, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên, đa dạng trong cách chơi, cách thể hiện: Dạ yến thảo có thể trồng chậu, trồng bồn, trồng thảm công viên, treo rủ trên ban công, sân thượng …...

Dạ yến thảo biển sóng có thể khắc phục được nhược điểm và là điểm nhấn của các không gian mà bạn muốn
 
Last edited by a moderator:
Không chỉ làm đẹp bên ngoài ngôi nhà, những bông hoa dạ yến thảo biển sóng còn giúp che dấu những khuyết điểm của những hàng rào,ban công cũ (bong sơn, gỉ sét, cũ kỹ, thô cứng....)


Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ vườn : Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917.00. 80.30
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/
http://caycanhthanglong.vn/
 
Bấy lâu nay người yêu hoa dạ yến thảo luôn mường tượng dạ yến thảo là thân mềm và buông rủ, vì vậy sẽ không thể trồng hoa dạ yến thảo từ dưới mặt đất và uốn theo những thanh gỗ, sắt leo lên được. Nhưng nay, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được bởi loài Dạ yến thảo mới được khám phá: Dạ yến thảo biển sóng. Dạ yến thảo biển sóng là sản phẩm mới của Cây cảnh Thăng Long / hoala.vn đã dày công tìm tòi thử nghiệm, ươm trồng thành công.
 


Back
Top