hoạ mi xuống lửa

  • Thread starter maiyeuemtv2004
  • Ngày gửi
Mình có em mi nuôi đc ba mùa lúc mói em nó hót múa rất hay.gần đây em nó ko hót mình mới tậu em mái kích nhưng cũng ko hiệu quả.tăng mồi tươi cũng thua luôn.ae nào nuôi mi có kỹ thuật xin hãy giúp mình với.tình hình chim khoẻ mạnh ko bệnh tật.Xin cảm ơn ae
 


Bạn có thấy ai ở tù mà vui không ???

Tự nhốt mình vào cái rọ - bạn sẽ tìm ra câu trả lời - nhớ trói nó lại và khâu mỏ - kẻo ko nó đập đầu vào lồng hay tự cắn lưỡi mà thoát kiếp - bạn nhé !

Rảnh hơi quá - rảnh hơi gặp rảnh hơi - khỏi chửi . hài ghê !!!
 
Last edited by a moderator:
Bạn thử làm cám cho mi xem sao, trên mạng sạch thấy nhiều bài làm cám chất lượng lam.bạn muốn mi bạn sung ngoài thức ăn dinh dưỡng, tắm táp ,bạn phải cho mi đi dượt để học hỏi cũng như đấu .lúc đó chim mới sung được.chúc bạn có chú chim hay.
 
mi 3 mùa mà tụt lửa thì khó kéo lên lắm, bạn kích bằng mái tốt thì cũng không hiệu quả đâu, từ giờ nó chỉ đi gió là mừng rồi. Bạn chơi mi 3 mùa thì biết, cám chỉ có tác dụng phần nào thôi, 3 mùa là nó suy rồi sao mà kéo. Dùng thuốc hay cám kích thích thì chỉ làm cho con chhim mau lên đường thôi, giờ 1 là bạn thả vào avira hi vọng gần với tự nhiên nó đi gió nhiều, hai là phóng sanh thôi.
 


Back
Top