Bán hoa tươi giá vườn, cần bán hoa tuoi đà lạt gia vuon giá sỉ 0914297078

  • Thread starter hoatuoisaigon
  • Ngày gửi
H

hoatuoisaigon

Guest
hoa tươi giá vườn, chuyên cung cấp hoa tươi đà lạt giá sỉ tại vườn

hoa tươi giá sỉ, hoa tuoi da lat gia sĩ
hoa tươi đà lạt gia vuon, hoa tươi giá vườn, cung cấp hoa tuoi giá sỉ cho các bạn sinh viên có nhu cầu kinh doanh trong các dịp lễ như 14/2, 8/3, 20/10, 20/11...

Vinasfarm là công ty chuyên phân phối hoa tươi Đà Lạt cắt cành trên toàn quốc. Với mục tiêu chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất. Khách hàng là những shop hoa, công ty sự kiện...khi đặt hoa Vinasfarm cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giao hàng đúng thời gian nhất.
Ngoài ra Vinasfarm đang có chương trình hổ trợ các bạn sinh viên có nhu cầu kinh doanh hoa tươi trong các dịp lễ 14/2, 8/3, 20/10, 20/11...
Vinasfarm đảm bảo giá rẻ hơn so với các chợ đầu mối
Tặng 100 bao gói hoa cho đơn hàng 500 hoa
Tặng 10 giỏ cắm hoa cho đơn hàng 1000 hoa
Tặng 1 thùng xốp cắm hoa cho đơn hàng trên 1000 hoa
Các bạn đã có kế hoạch cho việc kinh danh dịp lễ này thì liên hệ ngay với chúng tôi và đặt hàng sớm để chúng tôi có kế hoạch cho lượng hoa và gửi hoa thẳng từ vườn đến cho các bạn mà không dự trữ qua một trạm nào sẽ đảm bảo được chất lượng cho các bạn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ViNasfarm
ĐC: 927 Nguyễn Kiệm Phường 3 Quận Gò Vấp
ĐT: 0914.29.70.78 - 0914.29.70.29 ( Ms. Tuyết Mến)


hoa tươi giá vườn , hoa tuoi gia vuon , giá sỉ , hoa đà lạt

Festival Hoa Đà Lạt



Cổng vào Festival Hoa Đà Lạt 2010.
Festival Hoa Đà Lạt là một sự kiện lễ hội được tổ chức tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam. Festival là dịp để thành phố hoa này trưng bày triển lãm các loại hoa địa phương cũng như từ nhiều vùng miền trong cả nước và một số quốc gia lân cận. Đây là một sự kiện mang tầm quốc gia.
Ngoài mục đích thu hút khách tham quan, lễ hội còn là hoạt động tôn vinh giá trị của hoa và ngành trồng hoa nhằm quảng bá và kêu gọi đầu tư.[1]
MỤC LỤC
[ẩn]
1 Festival Hoa Đà Lạt 2005
2 Festival Hoa Đà Lạt 2007
3 Festival Hoa Đà Lạt 2010
4 Festival Hoa Đà Lạt 2012
5 Tham khảo
6 Liên kết ngoài
[SỬA]FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2005
Festival Hoa Đà Lạt lần đầu tiên diễn ra từ 10 tháng 12 đến 18 tháng 12 năm 2005, thành phố đón 80 nghìn du khách.[2]
[SỬA]FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2007
Festival Hoa Đà Lạt 2007 chính thức diễn ra trong 8 ngày từ 15 đến 22 tháng 12 năm 2007, vào mùa Đà Lạt có thời tiết đẹp nhất trong năm.[3]
[SỬA]FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2010


Không gian hoa bên hồ Xuân Hương, Festival năm 2010.
Festival Hoa Đà Lạt 2010 diễn ra từ ngày 1 đến 4 tháng 1 năm 2010, Festival Hoa Đà Lạt tôn vinh những giá trị về hoa và những người trồng hoa; là cơ hội để người trồng hoa Đà Lạt gặp gỡ, giao lưu với những người yêu hoa, người kinh doanh hoa và nghiên cứu về hoa trong nước và thế giới...[4]
[SỬA]FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2012
Bài chi tiết: Festival Hoa Đà Lạt 2012


Đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2012.
Festival Hoa Đà Lạt 2012 diễn ra từ ngày 31 tháng 12 năm 2011 đến ngày 03 tháng 01 năm 2012.[5] Sau 5 ngày hoạt động, Festival đã thu hút hơn 300 nghìn du khách trong và ngoài nước tới dự.[6]

Người trồng hoa Đà Lạt thiếu hạt giống để sản xuất

15/04/2013 20:57
(TNO) NGÀY 15.4, ÔNG TRẦN HUY ĐƯỜNG, CHỦ TỊCH HIỆP HỘI HOA ĐÀ LẠT, CHO HAY RẤT NHIỀU DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TRỒNG HOA Ở ĐÀ LẠT THIẾU HẠT GIỐNG ĐỂ SẢN XUẤT DO MỘT QUY ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN NHẬP KHẨU GIỐNG HOA CỦA CỤC BẢO VỆ THỰC VẬT (BỘ NN-PTNT) BAN HÀNH.

Theo quy định của Cục Bảo vệ thực vật, khi nhập khẩu hạt giống hoa, rau, củ, quả… doanh nghiệp buộc phải có báo cáo dịch hại từ nhà chức trách của nước xuất khẩu.

Hoa là một trong những nét đẹp riêng để Đà Lạt thu hút du khách - Ảnh: Trung Hiếu
Tuy nhiên theo ông Đường, cơ quan chức năng của nhiều nước xuất khẩu cho rằng đề xuất của cơ quan bảo vệ thực vật Việt Nam rất vô lý, từ đó không làm báo cáo dịch hại cho doanh nghiệp nhập khẩu.
Điều này khiến rất nhiều doanh nghiệp của Việt Nam không thể nhập khẩu hạt giống về nước.
Ông Đường cho hay việc không thể nhập khẩu hạt giống khiến nhiều cánh đồng của doanh nghiệp hay người nông dân phải bỏ hoang vì không có đủ hạt giống sản xuất, trong khi có rất nhiều giống hoa ở trong nước chưa sản xuất được.
“Đáng lẽ ra cơ quan chức năng cần phải dùng hàng rào kỹ thuật để kiểm soát hạt giống nhập khẩu vào Việt Nam, đằng này lại ban hành quy định trên nên đã làm khó doanh nghiệp và người sản xuất”, ông Đường nói.
Ngoài ra, theo Hiệp hội Hoa Đà Lạt, việc kiểm soát chất lượng chỉ diễn ra đối với hạt giống nhưng lại rất lỏng lẻo trong khâu kiểm soát thành phẩm.
Điều này thể hiện ở chỗ hiện có rất nhiều hoa, củ, quả… của Thái Lan, Trung Quốc tràn ngập thị trường nhưng không được kiểm soát chặt chẽ.

Chợ hoa ở xứ hoa Đà Lạt vắng khách
BẠN ĐỌC LÀM BÁO - RẢO QUANH MỘT VÒNG CHỢ HOA TẾT ĐÀ LẠT NĂM NAY, NGHE NHIỀU NGƯỜI BUÔN BÁN HOA TẾT Ở ĐÂY THAN PHIỀN VỀ SỨC MUA GIẢM NHIỀU MÀ CẢM THẤY CHẠNH LÒNG.


Đêm 26 tháng chạp (tức 6.2 dương lịch). Chỉ còn 3 ngày nữa là bước sang năm mới âm lịch Quý Tỵ 2013. Chợ hoa tết Đà Lạt (Lâm Đồng) bên hồ Xuân Hương kéo dài từ cầu Ông Đạo đến tít tận nhà nghỉ Công Đoàn. Cái chợ mỗi năm chỉ nhóm họp một lần này năm nay xem ra bề thế và quy mô hơn mọi năm với đủ chủng loại hoa.

Dẫu thời tiết năm nay không mấy thuận lợi nhưng lượng hoa được tung ra thị trường Đà Lạt trong dịp Tết vẫn khá nhiều. Đặc biệt, chủng loại hoa chơi tết càng phong phú, đa dạng bởi nguồn hàng từ miền Trung và miền Tây ùn ùn kéo lên xứ hoa này trong tuần qua.
Hoa “bản địa” thì có đào, lan, hồng, cúc, layơn, tỉ muội, ớt cảnh… Hoa các nơi đưa về thì có mai vàng, tắc, quất, sung kiểng… Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, các shop hoa của một số công ty xem ra chuẩn bị cho “vụ Tết" khá công phu: Lượng hàng và chủng loại hàng cũng tăng với những mai đỏ, mai chiếu thủy.., cùng với các mặt hàng truyền thống của Đà Lạt như phong lan, xương rồng, trạng nguyên…
>>Cận cảnh chợ hoa ở xứ hoa vắng khách<<
“Nay đã là đêm 26 rồi mà người mua vắng ơi là vắng! Mua mở hàng em chậu mai đi anh! Chậu này chỉ trăm hai thôi!”, cô gái tên Lan ở miền Trung chở mai vào Đà Lạt có “quầy hàng nổi” (bày giữa trời) bên hồ Xuân Hương với cơ man nào là mai đủ kích cỡ xởi lởi khi thấy chúng tôi dừng xe với… chiếc máy ảnh.
Chọn cho mình chậu mai chín cánh chỉ với giá 100.000 đồng, chúng tôi bắt đầu “khảo”. Lan nói tiếp: “Anh thấy lượng người đến chợ hoa đêm 26 thế này là đủ biết sức mua hoa tết năm nay của Đà Lạt giảm đến mức nào. Ở đây, không chủ hoa nào dám tăng giá đâu. Thậm chí, từ chiều đến giờ, có người đã rục rịch phá giá để về quê sớm!”.
Quả đúng như lời của cô gái bán mai này. Giá của hầu hết các loại hoa Đà Lạt và cả hoa nơi khác đến, không cao hơn nhiều so với tết năm ngoái. Một chậu tắc Phú Yên giá chỉ trên dưới một triệu đồng; một chậu sung chỉ 200.000 đồng; cau và trúc chỉ không đến 100.000 đồng, hồng tỉ muội hoặc ớt cảnh loại cao giá cũng không đến 80.000 đồng…
Nếu trong 3 ngày tới (27, 28 và 29 tháng chạp), sức mua vẫn như thế này thì chắc chắn có một lượng hoa không nhỏ ở chợ hoa trên xứ hoa Đà Lạt phải đem bỏ đi mất.


Giá hoa tươi tết chờ giờ “G”



Buôn bán tấp nập tại chợ hoa Đầm Sen - Ảnh: T.T.D.
TT - Thời tiết “chảnh chọe” đã gây không ít khó khăn cho những người kinh doanh hoa tươi. Do vậy giá hoa tết ra sao tùy thuộc sức mua ở những ngày trước tết.
Hoa Đà Lạt: điêu đứng vì ông trời
Vùng hoa Đà Lạt đang bị ông trời làm điêu đứng. Nông dân ở các ấp Thái Phiên, Hà Đông, Vạn Kiếp, Vạn Thành, Sồng Sơn, Nam Hồ, Trại Mát, Định An... cho hay nguồn hoa chuẩn bị cho tết đồng loạt trổ bông trước tết 10-20 ngày, nhất là hoa trồng ngoài trời như layơn, cúc, kiến tường... Những nông dân có điều kiện đưa hoa vào trồng trong nhà kính thì đỡ hơn nhưng nhiều trại hoa vẫn trổ trước tết.
Ông Tạ Văn Mỹ ở khu Vạn Kiếp, phường 8 than thở rằng có đến 50% diện tích hoa cúc của vườn anh đã đồng loạt trổ bông. “Đại ca” hoa cắt cành nông dân là trang trại hoa Langbian ở phường 7, Đà Lạt cũng cho biết có đến hai phần ba trong số 300.000 cây hoa kiến tường trổ bông sớm. “Hoa đã trổ bông thì hết đường... cứu, không ngăn được!” - chủ trang trại Langbian, ông Trần Huy Đường, thở ra!
Hoa lily thường được chưng tết nay đang được bán với giá rẻ như bèo: lily thường: 6.000đ/bó 5 cây; loại thơm: 20.000đ/bó 5 cây. Do trổ bông sớm 15-20 ngày nên người trồng hoa lily ở Đà Lạt phải ngậm đắng thu hoạch... trước tết. Người ta tính nông dân trồng hoa lily ở Đà Lạt kỳ này lỗ tiền tỉ.
Trong khi đó, các trang trại trồng địa lan cho biết cơn sốt hoa địa lan xem ra đã bất ngờ hạ nhiệt ở dịp tết này, nguồn hoa tồn lớn, không còn cảnh người tranh mua chở đi Hà Nội nữa. Theo ông Đoàn Văn Quỳnh - chủ trang trại hoa địa lan Anh Quỳnh danh tiếng ở khu Vạn Kiếp, nguyên do bị “tẩy chay” bởi năm trước nhiều thương lái thay vì chở nguyên chậu thì đem gọt hết bộ rễ rồi bó lại, để giảm chi phí vận chuyển, ra đến Hà Nội mới cho vào chậu lại khiến cả hoa lẫn lá nhanh rệu gục...
Nhà vườn: giá không tăng
So với cùng kỳ năm ngoái, giá hoa cắt cành tại nhà vườn không tăng, thậm chí còn giảm. Chẳng hạn như cúc các loại, cắt cành tại vườn hiện chỉ 400-500đ/cây, bằng giá năm ngoái. Layơn cách đây hơn một tháng bán được trên 1.000đ/cây thì nay rớt còn 200-300đ/cây. “Giá hạ một phần do layơn nở sớm, một phần do diện tích trồng layơn tăng hơn gấp ba lần so với trước nên mức giá không thể cao vì cạnh tranh giá với nhau quá” - anh Nguyễn Trường Phi, nhà vườn ở Đa Thiện (Đà Lạt) nói.
Riêng hoa lily được người dân TP ưa chuộng do thời gian chưng lâu, dáng hoa sang trọng quí phái nên giá tương đối cao, khoảng 10.000-15.000đ/cành lúc hút hàng, thậm chí nhảy vọt lên gấp 2-3 lần trong dịp tết nhưng vẫn bán được.
Ông Nguyễn Văn Đông, nhà vườn Đông Nga (Vạn Kiếp, Đà Lạt), cho biết hai loại ăn khách trong dịp tết là hoa đồng tiền và hồng môn giá vừa phải, khoảng 1.000đ/cành hoa đồng tiền, 3.200-3.500đ/bông hồng môn. Nhưng đến thời điểm tết, ông Đông cho rằng “cao tay mỗi loại cũng chỉ lên khoảng 1.000-2.000đ/bông/cành là cùng”.
Lý do là cung đã vượt cầu nhiều nên khả năng làm giá cũng rất khó xảy ra. Lợi thế của hoa đồng tiền là có đến gần 20 chục màu sắc khác nhau nên hi vọng sẽ không bị ế. Hầu hết nhà vườn đều khó định được giá hoa vào thời điểm tết vì tùy thuộc mức độ “ăn hàng” của các chủ vựa TP. “Có những loại bông như bông cúc bây giờ bán khoán vườn cho lái. Nhưng với layơn hoặc lily, cắt cành ngày nào tính giá ngày đó. Thường thì 24 âm lịch mới có giá tương đối rõ nét” - ông Đông nói.
Nhiều người mua, giá chờ giờ G
Theo bà B, ngoài cúc, layơn thì lily vẫn là một trong ba loại hoa chủ lực của thị trường tết, giá đang dao động từ 20.000-25.000 đồng/bó/5 cành”. Giá lily hiện tại rẻ hơn so với cùng kỳ năm ngoái khoảng phân nửa vì bị nở sớm. Với tình hình này, lily nào nở được đúng trong dịp tết chắc chắn giá sẽ rất đắt, không loại trừ gần 100.000 đồng/bó hoặc cao hơn. Riêng cúc các loại, vì là một mặt hàng không thể thiếu nên số lượng đổ về TP.HCM lúc nào cũng khá lớn, chiếm 70-80% tổng lượng hoa có mặt trên thị trường trong dịp tết, giá bán tương đối “dễ thở”.
Còn nguồn hàng từ Hà Nội, chủ yếu là cúc đại đóa và đào, số lượng lại giảm đến gần 50%, phần lớn là cúc, do thời tiết không thuận lợi. Năm nay giới kinh doanh không dám lấy nhiều đào cành Hà Nội, thực chất là đào mộc màu trắng nhập từ TQ, sau đó được nhuộm màu, vì năm ngoái vào giờ chót đào nhuộm bị dội thê thảm!
Một số người bán cũng cho biết hiện hoa cát tường đang được ưa chuộng, có khả năng “soán ngôi” hoa hồng do nét dịu dàng, mảnh mai của lá, sắc màu đẹp, thời gian chưng lâu (trên sáu ngày) mà giá lại khá mềm, chỉ 12.000-15.000 đồng/bó/5 cành
Giá hoa tươi rẻ … hơn rau

SGTT.VN - Mấy ngày nay thời tiết các tỉnh miền Bắc ấm dần lên. Nắng nóng khiến người trồng hoa lao đao vì hoa tươi rớt giá mạnh. Hoa tươi bán lẻ tại các chợ ở thành phố Hà Nội rẻ hơn rau xanh, như: cúc vàng có giá 500 đồng/bông; loa kèn: 1.000 đồng/bông; hoa hồng: từ 500 – 1.000 đồng/bông (vào những ngày bình thường, hoa cúc bán với giá 1.500 – 2.000 đồng/bông; hoa hồng: 1.200 – 1.500 đồng/bông).
Trong khi đó, giá rau xanh có xu hướng tăng so với cùng kỳ tháng trước như: bắp cải: từ 5.000 - 9.000 đồng/kg (tăng khoảng 1.500 đồng - 4.000 đồng/kg); cải xanh: 4.000 - 6.500 đồng/bó (tăng khoảng 500 đồng/bó); rau cần: 7.000 - 9.000 đồng/bó...
Anh Linh, trồng hoa ở huyện Mê Linh, Hà Nội nói: “Chưa khi nào hoa rẻ như bây giờ. Ngày rằm giá hoa cũng không nhích lên được. Giá cả đều lên, nhưng hoa tươi lại giảm. Bán cả vườn hoa trừ chi phí, công sức không được lãi là bao”. Theo anh Linh, nguyên nhân giá hoa giảm là do thời tiết nắng ấm, hoa mọc nhanh, xuất vườn nhiều, nếu không bán nhanh cũng bỏ đi.

--------

hoa tươi giá vườn, hoa tươi đà lạt giá vườn
hoa tươi giá sỉ, hoa tươi đà lạt giá sỉ
 


Last edited by a moderator:


Back
Top