• MIỀN BẮC Hoàng Đào trà nằm trong top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017

    Thảo luận trong 'MuaBán: Ngành Trồng trọt' , 7/7/17

    1. tranngocluyen Nông dân nghèo

      Chương trình khảo sát " Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017" do viện Sở Hữu trí tuệ Quốc Tế, Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam kết hợp với VNPACO MEDIA tổ chức. Lễ tôn vinh và trao thưởng diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam vào ngày 8/4/2017.
      Tại buổi lễ, Viện sở hữu trí tuệ , Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trao bằng chứng nhận và cúp biểu trưng " Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017" cho thương hiệu " Trà nõn tôm Tân Cương Hoàng Đào trà"
      Thương hiệu Hoàng Đào trà được sáng lập nên bởi những con người trẻ tuổi có niềm đam mê, nhiệt huyết với các giá trị truyền thống của vùng đất Thái Nguyên. Với mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chè an toàn, có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Đào trà được chế biến 100% với hương vị tự nhiên.
      Sản phẩm Chè búp Tân Cương được áp dụng quy trình sản xuất chè sạch VietGap về các tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm từ khâu trồng, chăm sóc, chế biến và đóng gói sản phẩm. Chè búp Tân Cương có hương thơm cốm dịu dàng đặc trưng, màu nước xanh trong, sánh và bền, vị chát dịu, uống xong có hậu ngọt lắng sâu trong vị giác người thưởng thức. Chè có tác dụng giải nhiệt, giảm béo trị tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ, ung thư.
      Theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định tại khoản 20 điều 4 “ Nhãn hiệu nổi tiếng là nhãn hiệu được người tiêu dùng biết đến rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam”. Để xác định một nhãn hiệu nổi tiếng tại Điều 75- Luật sở hữu trí tuệ quy định các tiêu chí như sau:

      1. Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu.
      2. Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành
      3. Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp.
      4. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu
      5. Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu
      6. Số lượng Quốc gia bảo hộ nhãn hiệu
      7. Số lượng Quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng
      8. Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sở hữu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư.
      Vinh dự có mặt trong danh sách Top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017, Hoàng Đào trà một lần nữa khẳng định vị trí thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường. Đồng thời kết quả của khảo sát này như một sự bảo hành uy tín về chất lượng sản phẩm Hoàng Đào trà của cơ quan chức năng đối với người tiêu dùng.

      [​IMG]

      Vượt qua 300 hồ sơ khảo sát, đáp ứng đươc 80% tiêu chí khảo sát của ban tổ chức, Hoàng Đào trà tự hào là 1 trong 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được vinh danh năm 2017. Với phương châm “ Uy tín tạo nên thương hiệu”, chúng tôi không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chè chất lượng, với giá cả hợp lý, từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng.
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...