Hoàng hoa

  • Thread starter Guest
  • Ngày gửi
G

Guest

Guest
 Em thích màu vàng !Ai đó nói rằng màu vàng là màu phản bộiAi đó cũng nói rằng màu vàng sang trọng và quý phái - màu của vua chúa

Và em thích hoa nữa , nhất là hoa hồng vàng - hoàng hoa và rạng rỡ. Sáng nay đi làm sớm, mua 5 cành hồng vàng tươi nguyên. Em đang ngắm hoa hồng vàng đây anh ạ (chết thật, đang làm việc mà tâm hồn để ở tận đâu đâu  )

Em cũng thích hoàng anh (có người gọi là hồng anh) - vì trùng với tên mẹ
%22
. Ờ nhỉ, phải nói bé P trồng giàn hoàng anh trước nhà thay vì giàn thiên lý chứ, hoa vàng lúc nào cũng đẹp hơn hoa xanh mà!

Em thường ngẩn ngơ trước vạt cúc vàng - chói chang trong nắng ngọ

Em thích đi lang thang dọc triền đê - bên những hạt lúa vàng trĩu nặng vào những chiều nắng vừa tắt - mặt trời trông như lòng đỏ trứng gà đang khuất dần sau những hàng dừa. Từng sóng lúa xào xạt, mơn man, trải dài tít tắp.

Em thích mimosa, màu vàng thấp thóang trong màu xanh bàng bạc...Em tưởng như mình đang mặc áo len, tung tăng trong nắng lạnh của phố núi mùa xuân

Em thích hướng dương - những đóa hoa mặt trời đung đưa trong gió - giống như anh đang lắc lắc đầu cười khi em kể chuyện vui. Ánh mắt anh long lanh như hoa mặt trời trong nắng (Yêu yêu làm sao )

Em thích mùa hè, nắng vàng, biển xanh, cát trắng....và không có anh . Nắng vàng rực rỡ...và da em bỏng rát.

Anh thường tặng em hoa lan vào ngày sinh nhật. Lẵng hoa lúc nào cũng nhiều màu sắc vì anh nói không biết em thích nhất màu gì . Nhưng EM THÍCH LẮM ANH ! dù không phải hoàng hoa.

Đôi mắt anh cười hoàng hoa rạng rỡ cả lòng em!!
 


Last edited:


Back
Top