học cách đi buôn rau

  • Thread starter eddiehiep
  • Ngày gửi
chào các bác ! em ở hà nam hiện nay em đang làm lái xe nhưng 1 tháng e chỉ đi lái cho xếp 2 ,3 ngày thôi vì vậy em có rất nhiều thời gian rảnh . quê em người ta trồng rất nhiều rau , hơn nữa nhà em lại gần chợ đầu mối rau , em muốn đi buôn rau mà không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào . không biết nhập rau như nào để phù hợp với giá cả thị trường. bác nào biết cách xin truyền cho em ít kinh nghiệm em xin cảm ơn nhiều.
 


hê , dự là sẽ hok có ai bày cho bác đâu.
Bác chưa có mối cung, chưa có đầu ra, chưa biết phân biệt hàng tốt xấu, giá cả thế nào, cũng chưa có tí kinh nghiệm nhỏ xíu về vấn đề này. Nếu giờ bác buôn liền thì xác cmn định là lỗ chắc.
Bác đến chợ đầu mối, hỏi ai cần nhu cầu thuê chở hàng. Bác làm công cho họ rồi từ từ rút kinh nghiệm
Bác mà giỏi thì 3 tháng, chậm chậm thì 1-3 năm là có thể tự đứng ra rồi

Chúc bác thành công :156:
 
Cứ đến hỏi đầu ra rồi đi lấy rau người ta cần và chuyên chở thôi, chỉ khéo léo, làm sao có duyên buôn, chứ không phức tạp đâu bác ơi.
 
Cứ đến hỏi đầu ra rồi đi lấy rau người ta cần và chuyên chở thôi, chỉ khéo léo, làm sao có duyên buôn, chứ không phức tạp đâu bác ơi.
Đúng đấy bác trước hết lên làm thuê cho mấy chỗ buôn rau, nếu đã xác định làm cái đó, rồi học họ cách lấy rau, bảo quản, đầu ra đầu vào, ngon thì 6 tháng là bác ok rồi
 
em cảm ơn các bác đã góp ý cho em về vấn đề này nhé. nếu bác nào có kinh nghiệm hay ý tưởng nào xin góp ý cho e biết nhá. chúc các bác may mắn.
 
Nói chung k có lỗ mà chỉ đc nhiều hay ít thui chứ lỗ thì k có mình trước đây cũng k biét gì thế mà giám vào tận vĩnh long mua chanh về hn bán thế nhưng bị bọn cửu vạn ở chợ đầu mối nó ăn đẹp gần như là hết nếu bạn nhà ở gần chợ đầu mối thì ok rùi . chuc bạn thành công bước đầu ta làm ít sau ta phát trển nhiều biết đâu bạn làm ok bạn bỏ luôn nghề lái xe cho xếp ấy chứ .
 
Các bác ơi cho e hỏi ngu tí: nhà e làm rau cũng không nhiều lắm. Mà bán ở chợ nó ế ẩm quá. Có giải pháp nào tốt không?
Em muốn trồng rau mà không có đầu ra nên lo ngại quá
 



Back
Top