học cách nuôi chích chòe than

  • Thread starter dang_nguyen286
  • Ngày gửi
các bác cho em hỏi cách chăm sóc e chich than này với!e này là chim mái phải ko?em phải luyện như thế nào?em chưa có nhìu kinh nghiệm mong các bác chĩ giup!cám ơn nhiu nhiu!!:huh:

Agriviet.Com-choe_than_2.JPG
 


Bán chích chòe đuổi

chích chòe than mới bẫy được ở Tứ Kỳ - Hải Dương. Nuôi được 2 tháng lồng. Dáng đẹp - khỏe, giá 800k, ai có nhu cầu liên hệ : Tuấn - Bồ Đề, Long Biên (0904855930) email: phamkhactuan1979@gmail.com
 
Mái nuôi chi vậy anh, miệt tiền giang có nhiều chòe than mà, chỗ em bổi biết ăn cám không đến 100k/con đâu, kiếm 1 em trống mà chơi.
 
chích than

bạn ở tg nhưng ở chổ nào dạ?mình mới vào chơi chim thôi nên thiếu linh nghiệm lắm!lúc trước có bắt dc ổ 3 con nhưng nuôi nó chết weo!bạn có kinh nghiệm giúp mình với!thanks nhìu!!
 
bán chòe than

em có 1 chú chòe than nửa thuộc bắt từ Ninh Bình,nuôi đc 4 tháng rồi,dáng cực đẹp luôn,bắt đầu hót chuyện.sắp tới em có chiến dịch học rất bận nên đành phải nhượng lại cho bác nào có máu chơi chòe than,giá mềm thôi ạ,đt : 01689950475
 
Chim non bắt ổ

Mấy chú chim non bắt ổ, nếu không có kinh nghiệm, chim dễ chết lắm. Chim non quan trọng ở 2 vấn đề, là thức ăn và môi trường sống.
1. Thức ăn: quan trọng là bón thức ăn tươi như cào cào non, lặt càng nó đi, ngâm nước khoảng 10p rồi đút cho chim ăn. mỗi ngày đút 3-5 lần, mỗi lần vài con thôi nhé. chú ý chỉ 3-4 con cào cào non thôi. cái này quan trọng nè. vì nhiều người thấy chim vẫn cứ há mỏ đòi ăn, tưởng nó đói, táy máy đút mồi liên tục đến khi nó im ru... lúc này là nó nghẹn thở rồi. chết chim. nên nhớ trong tự nhiên, chim mẹ chẳng bao giờ mang cả bịch cào cào về đút cho chim con.... nên cứ bắt chước tự nhiên mà làm. ăn ít thì sống, ăn nhiều dễ chết.
Nhớ cho chim uống thêm ít nước.
2. Lồng phải khuất gió, phủ áo lồng. thêm ít giấy xé vụn, hoặc rơm rạ thì tốt. sáng phải cho tắm nắng sớm, trước 8g30 cho chim tăng trưởng và cứng cáp.
 
cãm ơn anh em đóng góp nhìu!mình sẽ rút kinh nghiếm!thanks
 



Back
Top