Học hỏi

  • Thread starter Mytran
  • Ngày gửi
CHO THUÊ ĐẤT TRỒNG RAU SẠCH, CHĂN NUÔI LỢN, GÀ... HỮU CƠ TRỌN GÓI.
Vườn rau baby kính chào quý khách!

Chỉ với 660 k bạn sở hữu ngay 1 vườn rau sạch diện tích 36m2. Chi phí trên đã bao gồm tiền phân bón (phân trùn quế), chăm sóc, thu hoạch, bảo vệ an toàn tuyệt đối vườn rau của bạn...
Bạn chọn Vườn rau baby vì sao?
Vườn rau baby nằm ở bãi giữa sông Hồng, cách cầu Long Biên 360m, là vựa rau lớn của thủ đô, phù sa màu mỡ, khí hậu trong lành, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống dân dã thôn quê tại nơi chỉ cách trung tâm thành phố vài phút bộ hành.
Rau trồng tại Vườn rau baby theo phương pháp hữu cơ, sử dụng phân trùn quế là chủ yếu, nguồn nước giếng khoan đã qua xử lý để tưới, phòng sâu bệnh bằng dung dịch thiên nhiên tự chế từ gia vị hàng ngày như tỏi, ớt...
Bạn là người quyết định trồng loại rau gì trên khu vườn của mình, tự tay chăm sóc và thu hoạch rau bạn trồng kết hợp dã ngoại nơi bãi giữa cùng gia đình là 1 trải nghiệm đầy thú vị.
Vườn rau baby có đội ngũ các cô, các bác có nhiều năm kinh nghiệm trồng rau trên bãi sẽ tư vấn cho bạn loại rau, phương pháp canh tác để có sản phẩm tốt nhất.
Chúng tôi đưa ra diện tích 36m2 dựa trên sản lượng rau thực tế thu được khi trồng thử nghiệm, đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu rau cho gia đình từ 4 đến 6 người, tránh lãng phí tiền bạc, công sức của bạn.
Bạn bận công việc, bạn không thể chăm sóc, thu hái rau mình trồng, chúng tôi sẽ thay bạn làm những công việc đó và đưa sản phẩm đến tận bếp nhà ban.
Với 22k/ngày bạn sẽ có những loại rau nào khi ra chợ cho bữa cơm gia đình? Đến với Vườn rau baby chỉ với 22k bạn sẽ có bất kỳ loại rau ưa thích trên mâm cơm dành cho gia đình thân yêu
Hơn là 1 dịch vụ, chúng tôi trồng trọt, chăn nuôi vì sự đam mê, mục đích để cung cấp thực phẩm hoàn toàn sạch cho gia đình bạn, Vườn rau baby là nơi bạn trải nghiệm thực tế các phương pháp canh tác, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí thôn quê ngay gữa thủ đô hoa lệ.
Chào mừng bạn đến với Vườn rau baby, còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để sở hữu 1 vườn rau xanh tươi nhất, sạch nhất, để chúng tôi cùng bạn chăm sóc bữa cơm hàng ngày trong gia đình bạn.
Vuonraubaby:0981371286
 


Back
Top