hỏi đáp chăm sóc hoa.

  • Thread starter meohuhaykhoc_91
  • Ngày gửi
chả là em có mua một số chậu hoa ở mấy nhà vườn về để chăm sóc ( hoa dạ yên thảo anh chị ạ)
mua hoa trên đó rất là đẹp nhìn là mê li lun. Tỷ mẩn xin kinh nghiệm chăm sóc thì họ nói chỉ việc tuới nước thường xuyên với lại bón ít phân là được, thế nhưng không hiểu tại sao em mang chậu hoa về một thời gian cây sống được thì còi cọc phát triển kém, còn có cây thì cứ héo héo như sắp chết ý, có cây lại thối thân. em không biết làm thế nào nữa, :1^:. Mong các anh chị và các bạn giúp em. Cho em hỏi mấy anh chị nhà vườn với là làm sao mà hoa được trồng tại vườn thì rất rất đẹp thế ah, anh chị chia sẻ chút kinh nghiêm với ạ.
 


Thường chủ vườn hoặc người bán chẳng bao giờ mách bảo bạn đâu. Vì đó là nghề của họ và bí quyết họ p giữ bí mật để kiếm cơm thôi. Bất cứ một cây cảnh nào mua về đều phải hiểu đặc tính của cây và môi trường sống của nó bạn ạ. Thuốc chống nấm , Phân bón cây cho từng thời kỳ và môi trường của nó. Bạn nên tìm hiểu và đọc tài liệu. Theo như bạn tả thì cây của bạn bị nấm và thiếu dinh dưỡng rồi. Bạn nên đưa thêm hình ảnh thì mọi người mới góp ý đúng được. Chúc bạn sớm tìm ra hướng chăm sóc chúng.
 
Agriviet.Com-Agriviet_Com-hinh-chai-verma-cho-hoa-va-cay-kieng_1.jpg
[/IMG]
Sử dụng phân hữu cơ này bạn, sẽ giúp cây tỉnh lại và tươi xanh
 
Agriviet.Com-Agriviet_Com-hinh-chai-verma-cho-hoa-va-cay-kieng_1.jpg
[/IMG]
Sử dụng phân hữu cơ này bạn, sẽ giúp cây tỉnh lại và tươi xanh

trước hết em xin chân thành cảm ơn!
huhu, thông tin đến quá muộn dẫn đến mấy em hoa yêu quý của em bị chết mất rồi, thối thân. em nghĩ chắc là do bệnh chứ em thỉnh thoảng vẫn bón cho nó ít phân mà.
nhưng mà hình như phân bón này ở hà nội không có thì phải.
 


Back
Top