Hỏi gấp về bệnh của gà

  • Thread starter yore
  • Ngày gửi
Gà của Y không biết nó bị bệnh gì, đang bình thường tự nhiên thấy mồng tím tái, giảm ăn rõ rệt, ngày chỉ ăn vài ba hột lúa, bệnh tình đã gần 1 tháng nay, giờ chỉ còn da bọc xương. Mình đã chích vitamin B tổng hợp, chích thuốc kích thích biến dưỡng. Hiện tại gà nằm 1 chỗ, không còn ăn uống được, mình đã cố gắn nhét cơm vào miệng được 2 ngày nay, tình hình không khả quang. Bây giờ muốn chích vitamin B cũng không còn chỗ chích vì chỉ còn da và xương, không còn cơ, nhìn tội lắm. Không thấy biểu hiện gì cả, từ lúc bị đến giờ gà đi phân bình thường tuy có hơi loãng (hơi loãng thôi chứ không phải bị tiêu chảy), xù lông, hơi run vào buổi tối nên mình có chong đèn.

Hiện giờ mở miệng nó ra thì thấy nhớt rất nhiều, chắc tại nó ko ăn uống gì. trong miệng thấy hơi loét.

Vậy nó bị bệnh gì, còn cách nào cứu không. GẤP LẮM AE ƠI.

Tới giờ thì mình đã phải cho nó ra đi thanh thản, nhìn nó nằm 1 chỗ tội quá, mình phải trấn nước cho nó chết rùi. Tuy nhiên cũng cần anh em cho biết nguyên nhân tại sao để còn phòng tránh.


P/S: nhờ mod xóa dùm bài bên mục " Chăn nuôi" nha, mình post lộn chỗ.
 


Trường hợp này có thể bị nhjễm kí sinh trùng đường máu
 
Nếu vậy thì giải quyết nó như thế nào? Mình tính cho nó uống kháng sinh, nhưng lu bu đi làm quá rồi quên, tới lúc nó quá yếu thì thấy bó tay rồi.
 
bệnh gà

Bạn không nói rõ gà bạn bao nhiêu ngày tuổi và đã sổ lãi chưa, theo minh suy đoán có khả năng gà của bạn bị bệnh đầu đen thì phải: có phải gà vẫn ăn nhưng ăn ít, gầy còm như bạn nói, khi gầy chết mào, tích tim xanh lại đúng không. Nếu đúng như vậy thì hơi khó đó, bạn muốn rõ hơn có thể liên hệ vời minh qua ĐT:0938372355 minh sẽ trao đổi rõ hơn với bạn!
 


Back
Top