HỘI NUÔI GÀ Ở HÀ TĨNH

  • Thread starter Kỳ Tiến quê tôi
  • Ngày gửi
A em chăn nuôi gà ở Hà Tĩnh hãy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nào.
Em cũng mới nuôi gà nên chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Vậy nên xin hỏi những anh chị em ở quê mình thì nên nuôi giống gà thả vườn nào để đạt hiệu quả tốt nhất.
 


Chao ban,minh o can loc,cung tap tanh nuoi duoc 2 lua theo minh thay thi.ga kien nuoi cham lon nhung gia 120-150vnd/kg.ga ta lai nhanh lon hon co gia 100k,ga lai choi co gia 70-100k.nuoi sll thi chi co ga kien,ga ta lai ms co dau ra on dinh dk.sdt 0984161271 co gi alo hoc hoi,sorry may ko co unikey
 
Uh, giá gà ta lai 90-100k/1kg là tốt rồi, nếu có đầu ra ổn định thì nuôi gà ta lai khỏe hơn. Thế Cubi215 nuôi loại gà nào? Mình hiện tại đang nuôi gà j dabaco, và gà ta.
Đợt này mưa nhiều qúa, mấy con gà có biểu hiện bệnh rồi chấn quá.
To Cubi215: Hiện tại bạn đang nuôi mấy lứa gà vậy, mỗi lứa bao nhiêu con?
 
Ga bi sao ak ban,minh hien tai nuoi 1 lua,200 con,dang cho ram thang 7,ga ta nk,ga j-dabaco nuoi the nao ban,gia ca the nao,
 
Gà bị viêm phế quản, sưng phù đầu. Gà j dabaco mình cũng mới nuôi dc 1,5 tháng, cũng chưa biết thế nào vì đang nuôi thử nghiệm.
Gà bị viêm phế quản, sưng phù đầu bạn ah. Gà j dabaco mình mới nuôi dc 1,5 tháng, cũng không biết thế nào vì đang nuôi thử nghiệm.
 
Ban nuoi nhieu ko,2 benh kia ko qua kho chua.nho bao cho minh biet ga dabaco xem the nao nha b.ga dabaco cua b hien tai duoc nhieu kg.facebook.com/cong.vocam add minh co gi chia se kinh ngiem nha
 
Gà của bạn dc mấy tháng rồi, cân nặng bao nhiêu? Một ngày thật mệt vì gà bỏ ăn, đứng ủ rũ.
Uh, nhưng mà nó ghép các bệnh khác nên cũng mệt. Hôm 40 ngày tuổi mình cân dc bình quân 500-600gam. Cũng chậm lớn, chắc mình nuôi chưa đạt yêu cầu.
 

Ga minh duoc 3 thang 5 ngay,ga lai choi dat tu 1,7-2,2 kg,ga co kien cua minh dat 0,8-1,2 kg.
 
Gà mình bị ũ xù lông bỏ ăn đứng 1 chổ diều có nhiều nứơc ỉa phân vàng nâu, phân dính bết đít. Chết lai rai mỗi ngày 1 con.
Anh chị em nào giúp mình với chết hơn chuc con rồi
 
Ra tiệm mua Tylo - Gentra về cho uống xem sao..... trước đây mình cũng trị bệnh này.....lâu rồi không bị nữa.... mà bị là do chủ quan, quy trình chưa chuẩn
 
Bạn ra tiệm thuốc tây mua thuốc kháng sinh Tetracyclin, với liều lượng là 4 viên/1lít nước cho uống, con nào không uống dc thì bắt nhúng mỏ vào bắt uống.
Như vậy là đến rằm tháng bảy xuất là chuẩn rồi. Mong cubi215 gặt hái được nhiều thành quả.
 
cảm ơn bạn ngen,mong 1 ngày gần nhất được tham quan học hỏi mô hình của b,b nuôi lứa này là lứa thứ mấy
mình rất quan tâm con gà j-dabaco,với minh dư nhưng chưa có điều kiện.mong bạn chia sẻ con gà dabaco 1 ngày sớm nhất
mình ở chỗ phú lộc,chỗ đồng lộc đi ra hướng hồng lĩnh í.bạn biết không
 
Mình nuôi cũng 4 lứa rồi, số lượng cũng ít. Gà j dabaco thì mình cũng mới nuôi. Ở đây gà cỏ dễ bán chứ nuôi gà lai cũng khó bán, hay bị ép giá. Mình cũng thỉnh thoảng nuôi gà cho vui, chứ lô có thời gian. Mình cũng có người bạn ở Nhân Lộc, lúc nào có dịp sẽ thăm quan mô hình của bạn
 
Bac lam gi nua ak.hen ban nam sau nha,gio dang lam lai chuong trai,ga lai cho ban duoc gia bao nhieu
 
Mình là Giáo viên. Ở đây gà lai bán giá từ 80-100k, tùy vào mức độ đẹp, nói chung là hay bị thương lái ép giá.
 
Minh o kỳ anh. dag làm trang trai nuôi gà. A e nào có kinh nghiệm nuôi gà cho mình xin chút kinh nghiệm.
Nên chọn giống gà nào phù hợp với vùng đất ta các a e.
 
Quynh ở xã nào vậy? Bạn xây dựng trang trại, dự định nuôi khoảng bao nhiêu con? Nếu nuôi nhiều thì phải tìm đầu ra. Ở KAnh giờ có cảng Vũng áng nên mức tiêu thụ cũng nhiều. Nuôi Gà cỏ thì không lo ế bạn ah.
 
A em chăn nuôi gà ở Hà Tĩnh hãy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nào.
Em cũng mới nuôi gà nên chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Vậy nên xin hỏi những anh chị em ở quê mình thì nên nuôi giống gà thả vườn nào để đạt hiệu quả tốt nhất.
chào bạn!
mình quê Bình Định mạo phép vào toppic của bạn.
Bên mình có cung cấp con giống gà ta lai nòi, nuôi hiệu quả kinh tế cao. giống gà ta lai chọi có nhiều phẩm chất tốt như: tỷ lệ sống cao, chống chịu bệnh tật, chất lượng thịt thơm, dai ngon, được các buôn lái ưa chuộng. bạn có thể tham khảo website bên cty mình: http://gagionghuuchien.com. thank!. hoặc có thể liên lạc trực tiếp để được tư vấn về con giống và kỹ thuật nuôi:
CTY TNHH GÀ GIỐNG HỮU CHIẾN
Đị chỉ: Phước Sơn - Tuy Phước - Bình Định.
ĐT: 0968558349 - 0987726820
Email: gagioghuuchien@gmail.com
Website: http://gagionghuuchien.com
 


Back
Top