Hỏi về bón phân cho nho?

  • Thread starter rauqua
  • Ngày gửi
Tình hình là 2 sào nho nhà em mới trồng phát triển ko đồng đều, em muốn hỏi nên sử đụng loại phân nào để những cây còn nhỏ (mới được 1/3 giàn) theo kịp những cây đã lớn (đã leo tới giàn) và bón như thế nào, mấy ngày bón 1 lần, mỗi lần bao nhiêu phân, em trồng 2 sào, mỗi sào 300 gốc...

Mong được sự giúp đỡ của các bác!!
 


Chào bạn! XIn gửi bạn vài thông tin về cách bón phân cây nho qua lá, để cây phát triển mạnh và nhảy nhiều chồi mới:
1/ Phân bón lá: Theo quan điểm cá nhân tôi bạn nên mua loại Nitrophoska của Đức về phun, loại này chất lượng cao, ổn định mà hiệu quả kinh tế hơn so với các loại phân bón lá của VN.
Hoặc bạn dùng loại Raja của Thái Lan cũng giúp cây phát triển rất khỏe, vì trong các loại phân nay có chứa chất kích thích cây ra rễ, đâm chồi khỏe.
2/ Chất điều hòa sinh trưởng: để giúp cây ra nhiều chồi mới, leo giàn tốt thì nên phun Cytokinin 20 ppm thì bạn sẽ thấy được sự đột phá của cây so với không xử lý, giúp năng suất tăng rất đáng kể. Chúc bạn Thành công nhé!
 
Bạn trồng Nho ở đâu ? Loại Nho xứ Lạnh ( giống nhập ngoại ) hay giống Nho Ninh Thuận vậy ? Mật độ trồng của Bạn như thế nào ? Thổ nhưỡng là loại đất gì ? Quanh Bạn đã có ai trồng loại này chưa ? ...Bạn có thể cung cấp thêm thông tin để mình và mọi người biết mà hổ trợ thêm .
 
Thế bác muốn trồng thế nào? Trồng mà không tốn kém nhiều thì chỉ có nước dùng phân hóa học thôi. Còn mà muốn có chất lượng tốt thì nông nghiệp xanh thẳng tiến, mỗi tội tốn kèm hơi bộn đấy.
 
Thế bác muốn trồng thế nào? Trồng mà không tốn kém nhiều thì chỉ có nước dùng phân hóa học thôi. Còn mà muốn có chất lượng tốt thì nông nghiệp xanh thẳng tiến, mỗi tội tốn kèm hơi bộn đấy.

Thôi bác cứ sài như tất cả các nông dân hiện tại đang làm là:
1. nho nhà mình ăn trồng riêng chỉ dùng nông nghiệp xanh.
2. đồ đem bán cứ sài cái gì cực độc cực có hại làm sao cho tốt là được
loanh quanh người này nói người kia thành quân ta oánh quân mình
 
Chào bạn.
Mình có sản phẩm phân bón lá BIO GOOD sinh học (nk Taiwan ). Nếu bạn quan tâm cho mình xin đ/c email mình sẽ gửi tài liệu để bạn tìm hiểu.
 


Back
Top