Hợp tác Hợp tác phân phối Phân bón hữu cơ cao cấp BLAGO nhập khẩu từ Nga trên toàn quốc

“BLAGO” - Phân phức hợp hữu cơ khoáng dạng lỏng, nồng độ đậm đặc cao, thân thiện với môi trường, an toàn được sản xuất dựa trên nguyên liệu hợp sinh tự nhiên – sapropel (Trầm tích giàu dinh dưỡng ở đáy hồ). “BLAGO” là loại phân bón đa chức năng tác dụng nhanh, hiệu quả và kinh tế, không chứa độc tố, rất phù hợp với các chương trình sản xuất thực phẩm an toàn và chương trình rau sạch.

Công ty INTESO là nhà phân phối độc quyền sản phẩm phân bón Blago một sản phẩm phân bón cao cấp được nhập khẩu từ Nga.

Dòng phân bón BLAGO đã được thực nghiệm ở nhiều nơi trên toàn quốc và cho kết quả rất khả quan. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phân bón khác nhau với đa chủng loại, thành phần giá cả. nhưng trong số đó công ty cũng chưa phát hiện được nhưng loại phân bón nào mà các thành phần là các chất dinh dưỡng, hữu cơ có trong phân bón lại nhiều như ở trong phân bón BLAGO. Có thể tóm lược những ưu điểm chính của phân bón BLAGO như sau:

1 – Phân bón BLAGO là phân bón hữu cơ cao cấp thế hệ mới, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nồng độ đậm đặc cao. Hoàn toàn thân thiện với người và môi trường, công nghệ chiết xuất hiện đại từ Nga => đây là 1 sản phẩm của tương lai. Khi mà nhu cầu Thị trường ngày càng ưa chuộng những sản phẩm sạch và chất lượng.

2 – Các thành phần có trong BLAGO đều kết tinh ở dạng chelate , dạng mà cây trồng có thể dễ dàng hấp thụ trực tiếp và tối đa nhất.

3- Trong thành phần của BLAGO có 4 nhóm vi sinh vật rất có lợi cho đất, đều ở dạng tĩnh , khi bón phân BLAGO lên đất thì 4 nhóm vi sinh vật này bắt đầu hoạt động. = > chức năng cải tạo đất được phát huy.

4 – BLAGO có rất nhiều công năng : Từ tưới lên đất để cải tạo đất, đến ngâm giống, nhúng rễ cây đến phun lên lá, lên quả, dưỡng quả.

5 – Dùng phân bón lá BLAGO đúng cách, đúng quy trình hoàn toàn có thể thay thế các loại phân bón lá thông thường khác. Giúp tiết kiệm giảm 20-30 % lượng phân bón NPK.

………………………………

Với những tính năng ưu việt trên, việc phát triển BLAGO, đưa BLAGO đến với bà con nông dân là 1 việc làm hết sức thiết thực và cần thiết., đem lại hiệu quả kinh tế cao, vừa an toàn, tiết kiệm.

Kết quả so sánh các cánh đồng thử nghiệm cho thấy phân bón “Blago” vượt trội hơn hẳn các loại phân bón cùng chủng loại và bảo đảm tính hiệu quả vốn đầu tư:

- Giúp cây trồng tăng trưởng nhanh hơn ( 50% đến 80%)
- Nâng cao sản lượng nông phẩm (từ 10 đến 60% phụ thuộc vào cây trồng nông nghiệp);
- Nâng cao hiệu quả việc sử dụng các nguyên tố đại-vi lượng từ lượng phân khoáng bón cho đất (cho phép giảm
số lượng phân bón cho đất từ 10 đến 50%);
- Tham gia vào quá trình sinh tổng hợp, nâng cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm của cây trồng;
- Loại bỏ thiệt hại cho cây trồng trong điều kiện thời tiết bất lợi;
- Giảm thiểu thiệt hại khi lưu trữ sản phẩm nông nghiệp nhờ có gia tăng thời hạn bảo quản.
- Giảm thời hạn thu hoạch các sản phẩm nông nghiệp.
- Bảo quản nông sản sau thu hoạch lâu hơn.
- Giảm dư lượng Nitrat và Kin loại nặng trong nông sản (từ 40% đến 60%)

Hiện nay trên thị trường Phân bón BLAGO đã có mặt tại các nhà phân phối ở các tỉnh : Hải Dương, Hưng Yên, Nghệ An, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Thái Bình,Thái Nguyên, Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Đồng Nai, Bình Định, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng....Công ty chúng tôi đang rất cần nhiều và nhiều hơn nữa các đại lý có tâm huyết phát triển BLAGO trong cả nước.
Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc các bạn để thông tin tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ bạn.
Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam
CÔNG TY THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ CAO INTESO:
Địa chỉ: 18A, Lô A13, Khu đô thị Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0439742 641; Fax: 0439742 641; Email: hoantruong@inteso.com.vn
Website: http://www.phanbonnga.com/ - Hot Line: 0912049685 - 0983130022
Rất vui lòng được hơp tác nhiều nhiều hơn nữa .Chúc quý khách thành công, sức khỏe.

 


Last edited:
hop2.jpg
 

File đính kèm

  • hop3.jpg
    hop3.jpg
    70 KB · Lượt xem: 58


Back
Top