HƯỚNG DẪN TRỒNG CÂY THẦN KỲ

  • Thread starter bancaythanky
  • Ngày gửi
Cây thần kỳ vừa xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Trước hết vì ngoại hình vô cùng bắt mắt, lá xanh mướt và quả mọng đỏ. Ngoài ra, công dụng quả thần kỳ cũng khiến nhiều người bất ngờ. Chính vì tác dụng này nên thường thì mọi người hay tìm hiểu về trồng cây thần kỳ để hỗ trợ cho người bệnh. Tuy nhiên cũng có nhiều người vì yêu thích ngoại hình đẹp mắt mà trồng cây thần kỳ để làm cảnh.
cay-than-ky6.jpg

Cây thần kỳ
là một trong số các loại cây có sức sống bền bì. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ kỹ thuật trồng cây thần kỳ thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và độ tăng trưởng của cây.

Để trồng cây thần kỳ, các bạn nên lưu ý yếu tố về nước. Cần cung cấp nước cho cây 1-2 lần/ 1 ngày. Khi cây không có đủ nước hay quá nhiều nước cũng sẽ khiến sức khỏe của cây giảm sút. Nên chú ý không tưới nước ở khu vực có nắng nóng, nên chọn chỗ mát mẻ và không được tưới quá mạnh.
cay-than-ky3.jpg

TRỒNG CÂY THẦN KỲ BẰNG NHÂN GIỐNG CÂY
Sau khi có cơ hội được chuyên gia nông nghiệp Nguyễn Nam chia sẻ : “2 phương pháp trồng cây thần kỳ hiệu quả nhất là dùng hạt hoặc chiết cành. Tuy nhiên ông cũng cho rằng phương pháp dùng hạt đơn giản hơn, phù hợp với các bạn tự trồng ở nhà còn phương pháp chiết cành đòi hỏi kinh nghiệm nên hay được dùng ở các nhà ướm"

Yếu tố hạt dùng để gieo cũng rất quan trọng trong quá trình trồng cây thần kỳ. Hạt nên lấy từ quả tươi, quả khô có tỉ lệ nảy mầm thấp.

wen-slider-three.jpg


Vì cây được tưới nước thường xuyên nên cần loại đất tơi xốp và có khả năng thoát nước tốt.

Sau khi lựa chọn được hạt và đất, bạn vùi sâu hạt vào đất khoảng từ 1-2 cm.

Khi mới được gieo xuống đất, chậu gieo cần tránh ánh sáng cường độ mạnh dưới bóng râm, vậy nên tốt nhất là nên chọn nơi mát mẻ.

CÁCH TRỒNG CÂY THẦN KÌ
  • Chờ một thời gian, hạt sẽ nảy mầm và lên cây non. Bạn nhẹ nhàng đưa cây non ra khỏi chậu cũ và đặt vào chậu mới có kích thước từ 18-10cm, cần nhẹ tay để không làm đứt rễ cây.
  • Cây non còn yếu nên bạn cần để chậu mới dưới bóng mát. Sau khoảng 6 tháng, khi cây lớn hơn, bạn nên đổi chậu để cây phát triển tiếp.
Trên đây là hướng dẫn trồng cây thần kỳ, hy vọng các bạn áp dụng thành công.
—————————————————————–
logo1.png
Địa chỉ bán cây thần kỳ của trang trại Bình Minh phổ cập đến toàn bộ các tỉnh miền Bắc, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi chúng tôi để được tư vấn và cung cấp giống cây:

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

TRANG TRẠI BÌNH MINH

Website: http://bancaythanky.com/


Điện thoại: 0974.012.899 (Anh Bào – chủ trang trại)

Địa chỉ: thôn Lê Lợi, xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

**** SHIP HÀNG QUA XE KHÁCH ĐI TOÀN MIỀN BẮC ***
 


Last edited by a moderator:


Back
Top