Hướng đi mới cho ngành chăn nuôi nước nhà

  • Thread starter hoinhanong
  • Ngày gửi
Có lẽ tôi là người còn thiếu kiến thức về chăn nuôi. Nếu tôi đã đủ kiến thức tôi đã không ở đây mà bắt tay vào làm . Điều tôi muốn đưa đến các bạn ở đây là cách thức đưa sản phẩm của các bạn đến với thị trường người tiêu dùng . Vậy điều cốt yếu chúng ta cần trước mắt là ở đâu ..
Có lẽ tôi xin mạn phép nói đó chính là thương hiệu của sản phẩm , vật nuôi .
Mỗi người với mỗi hình thức chăn nuôi và đem lại hiệu quả khác nhau . Nhưng nếu muốn đi không chỉ là hiệu quả mà phải là thắng lợi , giàu mạnh , phát triển thì thương hiệu là điều rất cần thiết.
Khách hàng sẽ chọn sản phẩm có thương hiệu ,được biết đến nhiều trên thị trường để mua đó là điều tất yêu. Vậy hãy làm khách hàng tin bạn bằng chính những gì bạn có.
Điều 1 : Sức mạnh của internet
Hiện nay tất cả những thông tin đều có trên mang và tất cả mọi người đều tìm hiểu những thông tin mình cần qua mạng Internet . Vậy sao bạn không đưa sản phẩm của mình lên Internet. Đến đây chắc các bạn sẽ nghĩ tôi đã làm .Vâng đúng bạn đã làm nhưng nó chưa hoàn hảo. Bạn chưa biết cách đưa thông tin giúp thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình. Hãy quảng bá sản phẩm , chăn nuôi , công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ khi bạn tham gia dịch vụ của chúng tôi.
Với hệ thông trang web chuyên về nông nghiệp chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp tối nhất về việc quảng bá sản phẩm , đưa sản phẩm đến với sự chuyên nghiệp và hơn hết đó là doanh thu . Doanh thu của bạn sẽ tăng lên từng ngày nhờ áp dụng dịch vụ quảng bá của chúng tôi
Hãy đến với Hôi Nhà Nông tại http://hoinhanong.co.cc/ để cùng đưa sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng
http://hoinhanong.co.cc/ luôn ở bên bạn
Chi tiết liên hệ : 01673.889.824
WEBSITE : http://hoinhanong.co.cc/
 


Trước hết tôi xin cảm ơn bạn đã tạo thêm 1 "SÀN NÔNG NGHIỆP" cho Bà con nông dân trong khá nhiều "SÀN" vẫn đang tồn tại lâu nay. Bác nói "Hướng đi mới" làm cho tôi tò mò vào xem Web của bác

Cá nhân tôi cho rằng Thương mại điện tử là định hướng đúng, nó không mới mà cũng không cũ với Việt Nam nói chung hay Bà con nông dân nói riêng. Có điều vài điều bạn nói mang tính "TUYỆT ĐỐI" quá làm tôi không thích, bạn dựa vào đâu mà nói:
1) Tất cả mọi người đều tìm hiểu những thông tin mình cần qua mạng Internet
2) Vâng đúng bạn đã làm nhưng nó chưa hoàn hảo. Bạn chưa biết cách ...
3) Hãy .... sẽ ...

Vài điều TRỰC LÒNG góp ý, 1 người chưa thích không có nghĩa là tất cả, cũng mong bạn để tâm, và bỏ quá cho tôi nếu có điều gì phật ý bạn.

* Về phần tôi, tôi đang học tập để trở thành 1 người nông dân chính hiệu. Tôi cứ làm đã, ít nhất là cũng có dữ liệu, hay cơ sở, hay đã đạt 80% dự kiến, tôi mới nói.
 
Hè hè.. nói chung là bạn ấy đã "dụ" được tôi vào xem web của bác ấy rồi đấy...
Hay nhẩy...!! đánh vào tâm lý tò mò...ha ha
Hay..hay...:lol:
 
đó là chiến thuật maketing mà nhà nông chúng ta cần phải học hỏi ở bác ấy dân trí thức đi làm nông mờ
 


Back
Top