Bán Kem dưỡng trắng da toàn thân

  • Thread starter minhhongbg
  • Ngày gửi
M

minhhongbg

Guest
Shop lấy uy tín lên hàng đầu, chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất. Shop bán hàng công ty chứ không phải hàng trôi nổi như trên thị trường vẫn bán, các chị em cứ yên tâm sử dụng, sp mình bán có nhãn mác, nơi sản xuất, có tem chống hàng giả, hàng nhái
Chuyên cung cấp mỹ phẩm cho các thẩm mỹ viện, nhận bỏ sỉ cho các bạn muốn kinh doanh.

Đặc biệt là mình bán giá sỉ nên rẻ hơn giá bán trên thị trường các bạn không tin cứ search trên google là sẽ thấy đc giá ah!

Với tiêu chí" SẮC ĐẸP GẮN LIỀN VỚI THƯƠNG HIỆU"

Sản phẩm mình bán ra đã được mình kiểm chứng và dùng thử và thấy rất kết quả rất tốt. Nếu các bạn mua mỹ phẩm mà chủ cửa hàng đó chưa từng dùng thử mỹ phẩm của họ bán thì điều đó cũng chính là chất lượng sp đó ko tốt nên người bán mới ko dám xài.
-----------ooo0ooo----------


"ĐẶC BIỆT" SHOP MÌNH CÓ BÁN “KEM TẮM TRẮNG – LOẠI CHUYÊN DÙNG CHO DA TAY & CHÂN”

Giá bán: 75.000đ/ gói


Hiện nay mình cung cấp 3 loại “ Kem Tắm Trắng chuyên dùng cho Tay và Chân” Loại 2, Loại 4 và Loại 5. Đó là những sp mà cty bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tha hồ lựa chọn nhé.
Sản Phẩm được cung cấp bởi “ Cty TNHH SXTM XNK Nguyễn Truyền Thanh”​




Công dụng: Với kinh nghiệm nhiều năm công ty cho ra dòng kem tắm trắng được điều chế từ những nguyên liệu cao cấp có công dụng xóa sạch các tế bào chết, làm trắng nhanh, se khít lỗ chân lông nuôi dưỡng và giữẩm cho làn da. Đặc biệt có thể sử dụng cho toàn than. Dùng sp 3,4 lần để có một làn da trắng mịn như mong muốn.


TẮM TRẮNG SỮA DÊ SIÊU HOT
Giá bán: 100.000đ/ gói


MADE IN JAPAN





THUỐC BẮC TẮM TRẮNG MEKIKO - BÙN NON + THUỐC BẮC
Giá: 110.000đ/gói

Loại đặc biệt gồm 4 gói nhỏ bên trong, trên thị trường chưa có bán loại 4 gói này mà chỉ có loại 2 gói hoặc 3 gói thôi nha, sp đó chỉ có thuốc bắc chứ ko có thêm bùn non đâu nha các bạn. Còn hàng của mình gồm 4 gói luôn: 1 gói Tẩy tế bào chết, 1 gói Bùn Non + 1 gói Thuốc Bắc Và 1 gói dưỡng da sau khi tắm nha.





Chiết xuất 100% thảo dược thuốc bắc + Bùn non rất tốt cho da bạn( hàng bán chạy nhất, chuyên cung cấp cho các thẩm mỹ viện)
Đảm bảo an toàn tuyệt đối “KHÔNG RÁT, KHÔNG BẮT NẮNG, KHÔNG HẠI DA, KHÔNG VÀNG LÔNG, KHÔNG HOÁ CHẤT” bằng thảo dược 1OO%

Với chiết xuất từ nhiều loại thuốc bắc (ngân hạnh, cam thảo, linh chi...) và nhiều nguyên liệu cao cấp khác, sản phẩm có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm tan các đốm nâu và vết sạm đen, se lỗ chân lông, cho làn da trắng mềm mịn và trắng sáng lên ngay từ lần tắm đầu tiên.

KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN NHẤT TIÊN
Giá: 100.000 đ/gói
Chiết xuất ngọc trai, an toàn cho da


Kem có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm se lỗ chân lông, cho làn da sáng và mịn màng. Bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trắng, mịn màng, tự nhiên

KEM & BỘT TẮM TRẮNG THUỐC BẮC Z4
Em tắm anh yêu
Giá: 100.000đ/gói



KEM DƯỠNG DA MẶT VITAMIN E,C
(hũ lớn)
Giá bán: 110.000đ/hộp
Công dụng:
- Chiết xuất hoạt tính Ngọc Trai Biển làm thấm sâu nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm, nâng cao sức tươi trẻ cho da.
- Giúp dưỡng trắng , mịn da , phai nám sạm da , cân bằng sắc thái (màu) da , chống lão hoá , ngăn ngừa mụn và nám.
- Dưỡng trắng dịu nhẹ sản phẫm dùng dưỡng lâu năm rất tốt cho da , càng dưỡng da càng trắng xinh , da càng hồng.






Đây là tem chống hàng giả, các bạn nên xem thật kỹ nhé, trên thị trường cũng đã có rất nh loại kem giả, khi bôi lên nó ko mịn da và màu nhạt hơn màu kem thật, khi sử dụng được một thời gian hũ kem sẽ bay hết các dòng chữ và đường viền vành màu vàng trên hộp kem, khi đó hũ kem chỉ còn trơ lại một màu xanh thui.
" Người mua hàng có thể bị nhầm chứ người bán thì không bị nhầm đâu các bạn ah"








KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CAO CẤP JICO(7 IN 1)
Giá: 295.000đ/hộp 35gr

(SP bán rất chạy vì đc đánh giá cao về chất lượng, gồm 7 tác động kép giúp tái tạo nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. đc mọi ng tin dùng nhiều)




Xuất xứ : SX từ nguyên liệu nhập từ Mỹ và Nhật Bản
Thành phần: Kem dưỡng trắng da mặt cao cấp JiCo ( 7 in 1) được chiết xuất từ tinh dầu nghệ, nha đam, ngọc trai, nhân sâm, ốc sên, Vitamin E, Vitamin B3, Colagen …
Công dụng: Đặc trị nám, trị mụn trắng da, tái tạo da, xoá vết thâm, xoá bỏ các tế bào lảo hoá, tái tạo làn da mới, trắng hồng và mịn màng…


KEM DƯỠNG TRẮNG DA “ VIP” JICO
Giá: 115.000đ/hộp

Kem trị nám – tái tạo da cao cấp JiCo được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu ngoại nhập như: Parafin Oil, Bee Wax, Nalonin, Titan Dioxyt, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B3, Bột ngọc trai, nhân sâm, nha đam, ốc sên…







Công dụng: Kem lạnh và tan nhanh thấm sâu vào da, nên việc điều trị có hiệu quả nhanh đối với các loại nám lâu năm, tàn nhang, thâm, vêt đồi mồi… làn da đen sạm, khô móc không min màng tươi sang sẽ được xoá sạch và cải thiện nhanh sau thời gian sử dụng.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN JICO CAO CẤP
( hũ Thủy Tinh)
Giá: 235.000đ/ hũ 300g









KEM DƯỠNG TRẮNG DA 7 NGÀY JICO
(Sx theo CN Pháp)
Giá: 160.000đ/hũ




Thành phần nhập khẩu nguyên liệu từ Nhật Bản và sx theo công nghệ Pháp, giúp nuôi dưỡng và làm trắng mịn làn da chỉ trong 7 ngày sử dụng.


KEM DƯỠNG THỂ TRẮNG DA LINH CHI
Giá: 90.000đ/hũ
MADE IN JAPAN









Khi Mua Hàng để đảm bảo các bạn vui lòng kiểm tra trên thân hộp có đủ 3 tem kiểm định. không bị rách,ko bị bôi xoá.
Kem dưỡng trắng da chống nắng toàn thân WHITENING U.V chiết suất xuất từ nấm Linh Chi, cam thảo và các nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo không kích ứng da, kể cả những loại da nhạy cảm nhất. Kem Dưỡng thể siêu trắng loại bỏ các hắc tố từ bên ngoài làm giúp cho da mịn màng Hồng Ánh lên. Đặt biệt kem có nhiều "Linh Chi" phục hồi da nhanh chóng, nhất là các loại da khô sần móc và da bị vẩy cá CHỐNG LẠI TIA CỰC TÍM.
-------------oooo-------------


Để có làn da trắng mịn như cô ấy ko khó đâu các bạn nhé, chỉ cần mình chăm chỉ kết hợp giữa Thuốc Tắm trắng và kem dưỡng trắng da toàn thân trong một khoảng thời gian nhất định sẽ có được kết quả bất ngờ nhé, một làn da trắng hồng rạng rỡ.




CÁC BẠN CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Phone: 0983.617.830 (Ms Hồng - 1987)
Đc: 59/6 Đường số 4 - Khu Phố 9 - Bình Hưng Hòa A, Bình Tân - TP HCM
(Chạy thẳng Tân Kỳ Tân Quý qua Giáo xứ Bình Thuận chạy 20m thấy đường Gò Xoài quẹo vô, tìm đường số 4 sau đó tìm hẻm 59)
Yahoo/email : nguyenhongbg@ymail.com
Số tài khoản : Đông Á: 0101 478 014 Nguyễn Thị Hồng, CN.TPHCM
Agribank: 6221 205 083 367 Nguyễn Thị Hồng, CN. Nam Hoa
Vietcombank: 0441 000 637 214 Nguyễn Thị Hồng, CN. Tân Bình


Link: http://agriviet.com/home/threads/71...oc-thien-nhien-an-toan-hieu-qua#ixzz20fDFsPy3
 


Last edited by a moderator:


Back
Top