Bán Kinh nghiệm khi mua đồ gỗ nội thất

  • Thread starter dogolangnghe
  • Ngày gửi
D

dogolangnghe

Guest
Kinh nghiệm khi mua đồ gỗ nội thất


Đối với nhiều người chuẩn bị ở nhà mới mà nói, do chưa hiểu việc lựa chọn đồ gỗ nội thất lại là một việc cực kỳ khó khăn, có nhiều người mua đồ gỗ nội thất về nhà rồi lại thấy không vừa ý, có những sản phẩm đồ gỗ nội thất bề ngoài nhìn thì đẹp mắt nhưng chất liệu của nó thì chứa rất nhiều chất độc hại và kém chất lượng, mua về môt thời gian không lâu thì đã hỏng lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.




Vậy thì chúng ta nên mua những sản phẩm đồ gỗ nội thất như thế nào?
Những sản phẩm đồ gỗ nội thất như thế nào thì không nên mua?
1. Chất liệu đồ gỗ nội thất có mọt không
Bình thường mà nói, chất liệu đồ gỗ nội thất mà bị mọt thì tương đối mềm, người mua có thể dùng ngón tay cậy lên, nếu thấy gỗ rơi xuống thì chứng tỏ gỗ đã bị biến chất mục hoặc mọt.
2. Mặt ván có chắc chắn, bằng phẳng không
Chọn đồ gỗ có mặt ván, bất luận là ván tấm gỗ đơn hay ván ghép cần phải chú ý các hiện tượng như sau: ván có bằng phẳng hay không, có chỗ phồng rộp không,…
3. Gương có bị biến hình không.
Khi chọn đồ gỗ nội thất có kèm theo gương như bàn trang điểm, giường tủ quần áo, gương cần phải thử soi xem có bị biến hình hay đổi màu sắc không, kiểm tra xem lớp nhựa phía sau gương có giấy và tấm đệm hay không, nếu không có tấm đệm thì không đạt tiêu chuẩn, không có giấy cũng không được.
4. Màu sắc gỗ có đều không.
Nhìn qua lớp sơn bên ngoài, bề mặt đồ gỗ đạt tiêu chuẩn là nhìn về màu sắc vân của chúng phải rõ nét, màu sắc của từng sản phẩm so với cả bộ phải thống nhất, không nên có hiện tượng màu sắc khác nhau, hơn nữa bề mặt phải bằng phẳng không tì vết.
5. Hình dáng
Đồ gỗ nội thất nhà ở rất đa dạng và phong phú tùy theo nhu cầu sử dụng.
Tuy nhiên, những vật dụng cơ bản như bàn ghế tiếp khách, bàn ăn, sập gụ, giường, tủ… nếu được lựa chọn hợp lý sẽ đem đến sự thoải mái và sang trọng, giúp tạo không khí ấm cúng trong gia đình.
Những đồ gỗ có hình dáng uốn lượn sẽ mang nhiều tính âm và những đồ gỗ có góc cạnh và đường thẳng thì mang tính dương nhiều hơn. Đối với hình tròn lại là một ngoại lệ, tuy là vòng tròn nhưng lại mang tính dương rất nhiều.
Ví dụ, Phòng bếp nhà bạn thuộc hành Hỏa không nên sử dụng bàn ăn góc cạnh hay những đồ dùng trong nhà như mành, thảm, rèm, khăn trải bàn là những vật trang trí thể hiện sự mềm mại, góp phần tạo ra không gian mang nhiều tính âm. Các đồ dung mang tính âm rất phù hợp trong phòng ngủ, nơi thư giãn bởi chúng tạo nên sự yên tĩnh và thoải mái.

Doanh Nghiệp Đồ Gỗ Dũng Huyên

Cở sở 1:Số 78, Phố Ga, Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội
Tel:0949.822.236

Cở sở 2: Xóm 3, Đường Liên Xã, Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội
Tel:0912.597.169

Xưởng sản xuất: Xóm 3, Đường Liên Xã, Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội
Tel:0949.822.236 & 0912.597.169

Website: dogolangnghe.net
 




Back
Top