Kinh nghiệm lựa chọn những bông giống hoa hồng leo uy tín

Hoa hồng leo được du nhập vào việt nam khoảng 1-2 năm quay lại đây, với muôn vàn giống hoa và theo các hình thức khác nhau như

  • Nhập từ thái lan
  • Nhập từ anh, pháp
  • Nhập từ trung quốc
  • Người việt nam tự ghép


Có cung ắp có cầu, không phủ định những giống hồng leo làm cho chị em mê mẩn trước vẻ đẹp lung linh và lộng lẫy của nó, còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng chúng ta được ngắm những bông hồng ngoại đua sắc, với hương thơm nồng nàn quyến rũ. Mỗi loài mỗi vẻ, mỗi cách xếp cánh, lại làm các chị em đua nhau chọn cho những những cây hồng leo, như những tuyệt tác mà thiên nhiên mang đến.

Chị em nên chú ý các chiêu lừa đảo về số tuổi của hoa hồng leo
Qua phỏng vấn hoa nhập khẩu chúng tôi đã khá may mắn khi một làn anh chính chuyên gia marketing người đã mang thị trường hồng ngoại về việt nam chia sẽ những chiêu trò kinh doanh, móc túi khách hàng, hôm nay hoa nhập khẩu xin chia sẽ để chị em tránh những đơn vị lừa đảo này.



Anh chính cho biết, có cung ắp có cầu, không phủ định hồng ngoại đặc biệt là hoa hồng leo có sức hút, nhưng những đơn vị nhà vườn, thường đánh vào tâm lý chị em thích gốc to, lừa đảo về số tuổi, như 1 năm. 2 năm , 3 năm, thật ra mắt ghép các chị e nên chú ý không nên chọn gốc to, tại sao lại vậy. thông thường các nhà vườn thường ghép vào gốc to, nhưng gốc to như thế thường già yếu, cây hoa bông nhỏ thái hóa, thật chất hồng ngoại do chính anh phát triển vào đầu năm 2015, xin khẳng định là tất cả những đơn vị lừa đảo về số tuổi chị em nên tránh xa, vừa lựa chọn những cây hoa hồng leo khỏe mạnh. Đã có rất nhiều khách hàng đến với hoa nhập khẩu và phàn nàn về chất lượng của những đơn vị này, chúng tôi cũng không tiện nêu tên, thông thường hàng của thái lan, hoa khỏe đẹp sẽ có giá giao động từ 600-900k.

Những chiêu trò của nhà vườn để lừa bán hồng leo
Như anh chính đã trình bày ở trên là ăn gian số tuổi, còn một số đơn vị vì chạy theo lợi ích đã ghép những cây hồng kém chất lượng, giảm giá, giá sốc, cây nữa năm tuổi khoảng 10-15 cm, nhằm câu kéo chị em vào những cây 3-5 năm tuổi để chèo kéo, thu lợi bất chính, chị em nên lựa chọn kỹ càng, nên dùng hàng thái lan, để cây ổn định và khỏe mạnh, cũng có thể dùng hàng giâm càng nhưng tuyệt đối không nên chọn những cây nhỏ mà nhà vườn việt nam ghép ra, thứ nhất kỹ thuật thô sơ, nhanh thái hóa, thứ hai hoa không to như cây bố mẹ, do môi trường và cây gốc mẹ yếu.



Một số nhà vườn đặt tên, về cơ bản đều là hồng david Austin nên chị em, chỉ cần 1 thao tác đơn giản là lưa hình ảnh, rồi ra google tìm hình ảnh đó, hoàn toàn có thể tìm được tên tiếng anh, nếu chị em nào cần tên khoa học, hoàn toàn có thể liên hệ với shop hoa nhập khẩu, để tránh bị lừa đảo, mất tiền oan, với các chiêu trò của nhà vườn.
 




Back
Top