1. Đây là chuyên mục để đăng tin tìm việc hoặc tuyển dụng có liên quan đến nông nghiệp
      Quý công ty có thể tự đăng tin trực tiếp hoặc gửi Email về lienhe@agriviet.Com
      Dismiss Notice

    Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

    Thảo luận trong 'Tuyển dụng - Tìm việc ngành nông lâm' , 1/12/10

    1. daotaokynang Guest

      KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Họ còn đòi hỏi nhiều hơn thế, đó là thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng. Chương trình này giúp cho nhân viên bán hàng thống nhất lại quan điểm khách hàng là trung tâm trong hoạt động bán hàng, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng. Thông qua các bài tập tình huống, các nhân viên bán hàng sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, và quan trọng nhất đó là bán được hàng.<o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      ĐỐI TƯỢNG: <o:p></o:p>
      · Ban lãnh đạo của Quý doanh nghiệp và các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng, các cửa hàng trưởng và các cá nhân có nhu cầu.<o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      MỤC TIÊU ĐÀO TẠO: <o:p></o:p>
      · Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.<o:p></o:p>
      · Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng<o:p></o:p>
      · Trang bị cho bạn những chỉ dẫn, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng<o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:<o:p></o:p>
      · Bài thuyết trình ngắn của giảng viên<o:p></o:p>
      · Bài tập cá nhân<o:p></o:p>
      · Đóng vai<o:p></o:p>
      · Thảo luận nhóm<o:p></o:p>
      · Nghiên cứu tình huống thực tế<o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      GIẢNG VIÊN: <o:p></o:p>
      NCS.MBA Trần Việt Dũng<o:p></o:p>
      · PCN Bộ môn Marketing – Đại học Kinh tế - VNU <o:p></o:p>
      · Chủ tịch HĐQT GUIDEA Vietnam<o:p></o:p>
      · Sáng lập viên – UV thường trực HĐQT INDOCHINA S.I.C<o:p></o:p>
      · Chuyên gia đào tạo về Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng, dịch vụ khách hàng. <o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      NỘI DUNG <o:p></o:p>
      Phần 1: Nghiên cứu khách hàng (3h)<o:p></o:p>
      Phẩm chất của người bán hàng, những thách thức của nghề bán hàng<o:p></o:p>
      Phần 2: Công cụ bán hàng & Quy trình bán hàng (3h)<o:p></o:p>
      Phần 3: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng (3h) <o:p></o:p>
      Phần 4: Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng (3h)<o:p></o:p>
      Kết thúc lớp học<o:p></o:p>
      - Thực hành bán hàng: Các học viên tham gia thực hành giới thiệu và bán sản phẩm – dịch vụ của công ty mình<o:p></o:p>
      - Test khả năng bán hàng của học viên<o:p></o:p>
      - Kiểm tra nhận thức của Học viên cuối khóa học<o:p></o:p>
      - Tổng kết lớp học <o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      CHI TIẾT KHÓA HỌC:<o:p></o:p>
      Số lượng : 25 học viên/lớp<o:p></o:p>
      Địa điểm : Tầng 8, Tòa nhà LADECO, Số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội<o:p></o:p>
      Học phí : 1,200,000 VND (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, Tea - Break, Chứng chỉ)<o:p></o:p>
      Ưu đãi :10% đối với các Doanh nghiệp đăng ký trước 10 ngày, Doanh nghiệp cử trên 3 học viên tham dự.<o:p></o:p>
      <o:p> </o:p>
      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:<o:p></o:p>
      Lê Thị Thanh Minh – Trưởng phòng Marketing
      CÔNG TY ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP – PROSKILLS TRAINING
      Địa chỉ
      : 49/159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại : +84 - 4 - 37759718 (Ext 207)
      Fax : +84 - 4 – 37759719<o:p></o:p>

      Mobile : 0987 03 6699/ 0943 844 588
      Email :
      minhltt@proskills.edu.vnminh.proskills@gmail.com
      Website :
      http://www.proskills.edu.vn<o:p></o:p>
      <o:p></o:p>
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...