kỹ thuật và nơi cung cấp giống gà gô

  • Thread starter plethanh
  • Ngày gửi
P

plethanh

Guest
Xin cho biết kỹ thuật nuôi gà gô, nơi nào cung cấp giống. chân thành cám ơn!
 


bạn đang nói về con gà rừng phải ko.hay là giống gà sao.chứ tôi chưa nghe thấy ai nuôi gà gô đâu
 
theo mình biết con gà gà gô là loài chim hoang dã ,hìng dáng giống con chim cúc lắm nhưng lớn hơn nhiều ,nó cung dử dằn dện lắm ,đánh ,đá dử lắm ,ĐÓ LÀ CON CHIM ĐA ĐA , Còn 1 vài nơi người ta gọi GÀ TÂY là gà gô ,gì những người này chưa rành về gà và chim ĐA ĐA
 
Cám ơn các bạn đã quan tâm, gà gô là gà sao đó.
 

Chào các Bạn
Theo tôi biết thì Gà Gô co nguồn gốc từ gà rừng, nó không phải gà sao, hiện nay không có chỗ nào cung cấp gà gô giống. các bạn nào muốn mua thì liên hệ với những người mua bán thú rừng. nhưng chỉ có gà gô trống thôi, vì họ cho tôi biết là khi bắt gà gô mái, nó cắn lưỡi chết.
 
dạ thưa con gà gô là con đa đa ai muốn mua con mái tôi bán rẻ hơn con trống
 
chúng ta nhầm tưởng vì theo tiếng gọi của từng địa phương khác nhau ,như GÀ TÂY có nơi gọi là GÀ LÔI nhưng không phải thế GÀ LÔI và GÀ TÂY khác nhau rất xa .GÀ GÔ là con ĐA ĐA ,có nơi người ta gọi GÀ GÔ là GÀ SAO nhưng cũng khác xa lắm
còn con đa đa mái có nhóc (gọi theo miền tây ,tức có nhiều lắm )nó không cắn lưởi đau bạn à
 
Bác Xuân vũ nuôi có nhiều chim đa đa không vậy? có thể cho em địa chỉ lúc nào em đến chơi & thăm bầy đa đa của bác được không? em ở HN bác ah. hì hì
 
gà gô-đa đa....ai thích tìm hiểu cứ alo 0914738291.mình đang nuôi...và dự định nuôi sinh sản xem thế nào.
 
Co ACE nào có úp hinh lên AE tham khão tìm hiểu .xem sao ? Cứ suy đoán con gà này hay con kia tùy địa phương.......V V .
 
galoi.jpg

images1806808_turkey_Joe-Blake.jpg

Gà Tây
u3_camke.jpg

65049786-small_50088.JPG

GÀ Gô(gà lôi)
 
con gà gô là con đa đa . Nhưng hình như ở nước ngoài , con Gà Gô có hình lông như chim đa đa mà lớn ký phải không bà con.
 
ga go Yen Bai

Ở Hung Khánh - trấn Yên - Yên Bái, đội thợ chim chúng tôi có bẫy và nuôi gà gô. gà gô đặc điểm mầu lông vằn đen có đốm sao, không có mào, chân thấp mầu chân vàng, mỏ to cong, cân nặng khoảng 0,4 đên 0,5 Kg trên một con, thuòng sinh sống ở các đồi cỏ tranh, đồi chè.
Tập tính: Kiếm ăn nhu gà thuòng, ít uống nuóc nhu chim, thích tắm cát hoặc đất bột nhu gà nhà. sống cặp đôi, không theo bầy đàn.
Sinh sản: tổ làm duói đất nhu gà rùng, thuòng đẻ 2 quả trúng, chua bao giờ tháy 3 quả trúng.
Số ĐT: 01654269635.
 
toi co nuoi nhieu chim da da vi minh thich di danh bay ma ...thao toi biet o mien bac goi la ga go con mien nam goi la da da khac ban nao muon biet lien he DT 0909595347 minh se giai thich neu ban nao o tpHCM se cho xem.... minh con noi ca ga rung nua do...
 
Co ACE nào có úp hinh lên AE tham khão tìm hiểu .xem sao ? Cứ suy đoán con gà này hay con kia tùy địa phương.......V V .
Mình có nuôi đôi gà gô.để mai mình chụp hình đưa các bạn xem.
ngoài miền bắc gọi đó là gà gô
miền nam gọi là chim đa đa
 
Last edited:


Back
Top