Bán Làm giàu từ Chim Bồ Câu Pháp tại Tp Tuy Hòa tỉnh Phú Yên

  • Thread starter congthanh47
  • Ngày gửi
C

congthanh47

Guest
LÀM GIÀU TỪ NUÔI BỒ CÂU PHÁP ( TUY HÒA , PHÚ YÊN)

Hiện nay, thị thường rất ưa chuộng thịt bồ câu vì bổ dưỡng và sạch. Giá chim thương phẩm khoảng 150-200 ngàn đồng/kg; chim giống hậu bị 250 ngàn /cặp (từ 2 tháng tuổi) 350 ngàn/cặp (từ 3 tháng tuổi), 550 ngàn đồng/cặp (bồ câu chuẩn bị đẻ). Trong quá trình nuôi, nhận thấy chim sinh trưởng và phát triển tốt. Nuôi hết tháng thứ 5, chim trưởng thành đã bắt đầu đẻ và hầu như đẻ quanh năm. Đặc điểm của chim bồ câu là chúng vừa đẻ vừa nuôi con. Trứng ấp 20 ngày nở, sau đó khoảng 4 ngày, chúng lại có thể đẻ tiếp.
Bồ câu Pháp trưởng thành đạt trọng lượng từ 800 gram lạng đến 1,2 kg/con. Chim có 3 màu lông: Trắng tinh, lam chì, hung đỏ. Chim không nhát mà rất dạn người. Con giống xuất chuồng đạt 2 tháng tuổi, trọng lượng hơn 500 gram. Thức ăn cho bồ câu Pháp hàng ngày là lúa, bắp, đậu…, cho ăn dặm thêm ít cám công nghiệp để chim mau lớn. Chú ý trong khi nuôi, nước uống cho chim phải sạch, do đó chúng ta phải thay nước hàng ngày. Đồng thời, chuồng nuôi cũng phải sạch sẽ, thoáng mát...
Bồ câu nhìn chung rất khỏe, ít thấy biểu hiện bệnh tật, tuy nhiên cần tuân thủ việc tiêm phòng để tránh rủi ro. Để nuôi bồ câu đẻ đúng độ tuổi và liên tục thì khi chim mái ấp nở được 10-12 ngày, ta tiến hành lấy chim con sang ô chuồng bên cạnh để chim trống nuôi, chim mái bay ra chạy nhảy 4-7 ngày lại đẻ tiếp. Còn để tiết kiệm chi phí thức ăn và nhằm tránh cho chim ăn quá no, mỗi ngày chỉ nên cho ăn 2 lần.
Bà con có nhu cầu mua chim bồ câu Pháp giống xin liên hệ với chúng tôi:

47 Nguyễn chí Thanh, phường 7, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: 094.203.1977
Email: bocauphap47phuyen@gmail.com
Trân trọng kính mời!
 


Đọc thông tin của bạn tôi có 1 số thắc mắc:
1. Có gì đó chưa khớp giữa 2 ý
Trứng ấp 20 ngày nở, sau đó khoảng 4 ngày, chúng lại có thể đẻ tiếp.


--------

Đọc thông tin của bạn tôi có 1 số thắc mắc:
1. Có gì đó chưa khớp giữa 2 ý
a. Trứng ấp 20 ngày nở, sau đó khoảng 4 ngày, chúng lại có thể đẻ tiếp.
b. Để nuôi bồ câu đẻ đúng độ tuổi và liên tục thì khi chim mái ấp nở được 10-12 ngày, ta tiến hành lấy chim con sang ô chuồng bên cạnh để chim trống nuôi, chim mái bay ra chạy nhảy 4-7 ngày lại đẻ tiếp.
2. Bồ câu Pháp trưởng thành đạt trọng lượng từ 800 gram lạng đến 1,2 kg/con. 1,2kg/con có nói quá không?



 
Last edited by a moderator:


Back
Top