Liên kết các anh chị em đang kinh doanh lĩnh vực nông nghiệp

  • Thread starter vikogreen
  • Ngày gửi
Chào các bạn,

Mình cũng mới tập tành học kinh doanh nông nghiệp được một thời gian gần đây. Qua quá trình nghiên cứu, cũng như tìm hiểu về lĩnh vực này, mình thấy để có thể bám trụ được trong lĩnh vực này thì mình cần phải có "đồng minh", là những anh chị đã làm trong nghề lâu năm để tư vấn, hoặc các bạn cùng làm trong lĩnh vực nhân viên kinh doanh có thể trao đổi với nhau những thông tin cần thiết để tăng doanh số cho bản thân mình.

Để mở đầu cho topic này, mình có những câu hỏi sau:

1. Hiện tại mình làm cho 1 công ty Hàn Quốc, công ty này nhập khẩu men vi sinh này có 2 loại giành cho động vật và thực vật. Ở Hàn QUốc thì nó rất nổi tiếng, đã xuất khẩu đi các nước lân cận, nhưng ở Việt Nam thì nghe nói đâu đó là ngày xưa nó đã có ở VN rồi, nhưng nhà nhập khẩu nhập sản phẩm ở VN nhưng không trả tiền cho nhà sản xuất nên bị ngưng lại, đến nay thì công ty mình nhảy vào. Nhưng chưa có đường lỗi nào cho việc tìm kiếm phân phối sản phẩm này. Mình đã thử gọi cho các đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi, chủ vườn lan..., nhưng đều nhâạ được câu trả lời là không quan tâm.

2. Mình có nghĩ đến cách là sẽ làm quen với những anh chuyên kinh doanh vùng của các công ty thức ăn chăn nuôi, nhờ các anh ấy giới thiệu và dẫn mối làm quen cho các đại lý để bỏ sản phẩm vào dễ hơn. Hình thức giống như là hợp tác đôi bên cùng có lợi, mà không biết các anh chị kinh doanh nghĩ sao về vấn đề này.

Hiện tại mình muốn hỏi những vấn đề trên, rất mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.
 




Back
Top