loc vung

  • Thread starter phugia
  • Ngày gửi
P

phugia

Guest
Loc vung co thu
lien he: an phu, an giang
DT:0973727372
 


Cho lộc vừng nở hoa theo ý muốn
Nằm trong bốn loại cây cảnh quý: sanh, sung, tùng, lộc; lộc vừng là cây có thân và gốc đẹp, khi hoa nở có hương thơm, được nhiều người chơi cây cảnh ưa thích.
Thông thường lộc vừng mỗi năm ra hoa 2 vụ, vào các tháng 6 - 7 và 10 - 11 âm lịch. Lộc vừng ưa nước nên dễ chăm sóc, có thể bắt lộc vừng nở hoa theo ý muốn vào dịp Tết. Ngoài việc chăm bón đủ chất để ra nhiều hoa, ta phải tạo ra một bước đột biến về sinh lý cho cây. Nghĩa là phải làm cho lộc vừng trút bỏ toàn bộ lá già trong thời gian ngắn nhất, với bí quyết: tưới cho cây lượng phân kali hoặc natri hơi đậm. Sau 4 ngày toàn bộ lá xanh trên cây chuyển thành lá vàng và sau 3 ngày tiếp theo lá rụng hết.
Sau khi cây rụng hết lá, hàng ngày ta tiếp tục tưới nước vo gạo để bồi dưỡng và kích thích cây phát triển lá mới. Khoảng một tháng mầm lá và mầm hoa sẽ đâm ra, khi hoa tàn, ta lại tiếp tục làm theo trình tự trên, thì lộc vừng lại tiếp tục nở hoa.
 

nếu sơ ý cây cũng chết lun. em đã hỏi và biết lượng kali là 2%-3% nhưng cây vẫn không rụng một lá. theo bác thì phải bón với liều lượng bao nhiêu là đủ.
 
cho toàn hỏi, toàn mới bứng 1 cây lộc vừng không biết phải chăm sóc thế nào cho nó sống, toàn làm như vậy không biết có được không: trồng bằng hỗn hợp tro trấu+phân bò+xơ dừa, lên mô, đã ắt bớt tàn là. mong bác phugia cho toàn kinh nghiệm nhé! cảm ơn bác nhiều nghen!
 
có bác nào chuyên nghiệp cho em hỏi? muốn đăng kí để được bán lộc vừng hợp pháp và vận chuyển thì làm thế nào? em có nguồn lộc vừng rất nhiều. Bác nào có nhu cầu làm môi giới, đặc biệt có kho bãi càng tốt.quoctan_kro@yahoo.com
 
bạn vitkt ở đâu vậy
mình đang muốn tìm mua lộc vừng với số lượng lớn nè
 


Back
Top