Long huyết P/H - Điều trị các vết bầm tím hiệu quả

  • Thread starter ddphuchung
  • Ngày gửi
LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng. Phẩn vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu. Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.
Product_37l.jpg
Long Huyết P/H giúp:
 - Làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.
 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giu vết loát, trầy xước, vết thương hở ngoài ra mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.
Chi tiết thông tin sản phẩm xem tại website: www.dongduocphuchung.com.vn hoặc https://www.youtube.com/watch?v=Acmbrr-SmJU
 




Back
Top